ITEM เด็ด!!! เพื่อปากชมพูน่าจุ๊บแบบ natural

11 1
Hello สาวๆ ช่วงนี้อิชั้นค่อนข้าง Crazy สินค้าที่เป็น Organic มากๆ ผสมกับช่วงนี้ทานยาสิว แล้วปากก็แห้งสุด ลอกเป็นแผ่นๆเลยจ้า เลยต้องรีบไปสรรหาตัวช่วยมากู้สภาพปากผีๆ ของอิชั้น จนต้องลองเสิร์ชหาดูเพราะอยากได้ลิปมันที่ไม่มีสารเคมีและไม่ก่อให้เกิดสิวรอบๆปาก เลยได้ item เด็ดๆนี้มาลอง Lovella Organics 
จะเป็นยังไงมาดูกันโลด …. ><
แท่งใหญ่ใช้ได้เป็นปีเลยมั้ง นี่ขนาดใช้มาเป็นเดือนแล้วยังยุบแค่นี้เองแล้วบอกเลยว่ากลิ่นหอมมากกกก ปากชมพูขึ้นแบบระเรื่อๆ ปกติก็ไม่ได้ว่าคล้ำอะไรนะ แต่จะซีดๆไม่มีสีอะค่ะ พอทาต่อเนื่องทุกคืน เฮ้ยแกรรร ปากชมเวอร์ แถมนุ่มมาก ชุ่มชื่นด้วยที่สำคัญแผลเก่าจากทีกินยาสิวแล้วลอกเป็นแผ่นๆ ก็หายไปเลย รักมาก ยิ่งคุณน้องแท่งนี้ไม่มีสารเคมีใดๆ ทั้งสิ้น อิชั้นก็ฟินจ้า ><

เนื้อใสเนียนๆ ไม่เหนอะหนะ และอิชั้นชอบกล่นมากๆ

จบแล้วจ้าา เป็นไงบ้างเอ่ยน่าลองใช่มั้ยหล่ะ!!! ถ้าใครมีปัญหาปากลอก หรือปากคล้ำนี่ อยากให้มาลองลิปมันของ Lovella Organics จริงๆ อิชั้นขอแนะนำ ถ้าใช้ก่อนนอนโปะหนาๆ ตอนเช้าตื่นมาปากจะยังนุ่มและชุ่มชื้นอยู่เลย หรือใช้ก่อนทาลิปสติกก็ทำให้ทาลิปติดง่ายขึ้นนะ ยิ่งอิพวกลิปแมทท์ทั้งหลายทั้งแหล่เนี่ย ขอบอกเลยมาถ้าไม่บำรุงก่อน ปากคุณน้องจะเยินมาก และอย่าเลียปากบ่อยๆ เพราะเอนไซม์ในน้ำลายจะทำให้ปากคล้ำและแห้งเวลาปากแห้งให้ดื่มน้ำและทาลิปบำรุงเอาเด้อ แค่นี้แหละดูแลปากสวยให้อยู่ประดับหน้าเราสีกว่ามีปากลอกๆคล้ำๆนะเด้ออ เป็นห่วงน้าา วันนี้ไปก่อนละ Bye


HappyMonday

HappyMonday

มา มา แชร์กัน ใช้จริง ตำจริง
ทั้งถูกทั้งแพง ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ

FULL PROFILE