ผิวดูดีทั้งวันแค่ลงรองพื้นดีๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!

12 4

มีใครเคยใช้รองพื้นแล้วมีปัญหารองพื้นตกร่อง หรือหน้าแคร๊กเพราะผิวแห้งกันบ้างมั้ย? เราเอง (ยกมือ!) อยู่ในห้องก็ดีอยู่หรอก ปาดลื่นปื้ดๆแต่ออกข้างนอกเมื่อไหร่ หน้าพังเลยจ้า เรามีปัญหาผิวหน้าแห้งก็จริง แต่กลางคืนก็บำรุงทุกวัน ใช้สลีปปิ้งมาส์กตลอด จะไม่ให้แต่งหน้าก็ไม่ได้ เพราะเราชอบแต่งหน้าอ่อนๆให้ดูผิวเป็นผิว แต่ที่ผ่านมาเจอรองพื้นหนาๆตลอด ตอนนี้มีรองพื้นลูกรักที่อยากแนะนำต่อแล้ว ขอรีวิวเลยแล้วกันจ้า 

สายบิวตี้น่าจะรู้จักดีเลยล่ะ เพราะรองพื้นรุ่นนี้ดังเวอร์วัง Teint Idole Ultra Wear ของลังโคม บอกตามตรงว่าซื้อตามเจ๊โมเม ถ้าใครได้ดูคลิปจะเห้นเจ๊แกอวยรองพื้นรุ่นนี้มาก อวยอะไรได้ขนาดนั้นก็ไม่รู้ พอลองซื้อมาใช้เองถึงรู้ว่าเจ๊แกไม่ได้อวย เพราะดีจริงๆแกร๊!!! 

ถ้าไม่เชื่อจะลองให้ดูค่ะ เราเลือกสี PO-02 รุ่นที่เพิ่งออกมาใหม่ แล้วเฉดสีก็เหมาะกับสีผิวของเรา เป็นโทนสีชมพู เพราะเราสวย เอ้ย! เราผิวค่อนข้างขาว แก้มก็มีเลือดฝาดบ้างอะไรบ้าง สวยๆ กันไป ความดีย์งามของ Teint Idole Ultra Wear มีให้เลือก 24 เฉดสี รุ่นใหม่มี SPF38 PA+++ กันแดดจัดเต็มเล่นใหญ่มากๆ เขาบอกเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย สบายผิว หน้าไม่ลอย ไม่ตกร่อง วันนั้นเลือกเฉดสีตาลายมาก ลองแบบไม่เกรงใจ BA ที่เคาน์เตอร์สักนิด เหมือนเคาน์เตอร์เป็นของเราคนเดียว (อย่าทำตามเรานะ มันไม่ดีๆ) 

เนื้อสัมผัสเข้มนะ แต่ไม่หนา ไม่เหนียว ไม่หนืดสักนิด เนื้อบางเบาจนน่าตกใจ ที่สำคัญเกลี่ยง่ายแบบเขาเคลมไว้จริงๆ ผิวหน้าก่อนลงรองพื้นจะมีความเป็นขุยๆ นิดหน่อย แต่หลังจากลงรองพื้น เราว่าปกปิดดีเลยนะ ผิวดูเรียบเนียน เพราะรอยแดงช่วงแก้มหายไปเลย เห็นแต่ความสวยจ้ะ (อิอิ) หน้าไม่ลอยกว่าคอด้วย แล้วเราใช้ทั้งวัน ปรากฎว่าไม่ตกร่องสักนิด อยู่ทั้งวันหน้าก็ไม่มัน เป็นรองพื้นที่ขอบอกว่าใช้ได้ทุกวัน เพราะเราใช้ทุกวันจริงๆ ใครจะลองใช้ตามได้ไม่ว่ากัน ตรงไปเช็คสีที่เคาน์เตอร์ลังโคมเลยจ้ะ


alright

alright

FULL PROFILE