Divinia : Amino Acid Facial Foam ความอ่อนโยนนี้ท่าได้แต่ใดมา

10 2

Divinia : Amino Acid Facial Foam ความอ่อนโยนนี้ท่าได้แต่ใดมา(100ml. / 280.-)

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เราใช้กันบ่อยมากที่สุด และแน่นอนว่าสิ่งแรกที่เราคาดหวังจากมัน คือประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรก รวมถึงความมันบนผิวหน้า แต่ด้วยความเป็นคนอยากลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จึงไม่แปลกที่จะเจอโฟมล้างหน้าบางแบรนด์ ที่หลังล้างแล้วผิวหน้าแห้งตึง และทำให้ผิวแห้งกร้าน เสียสมดุล วันนี้บูมเลยขอหยิบเอา 1 ในโฟมล้างหน้าสัญญาติไต้หวันที่บูมหยิบมาใช้ค่อนข้างบ่อย มาลองรีวิวให้ชมกัน ไปดูกันเลยครับ


คำเคลม

Divinia Amino Acid Form : โฟมทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน ที่มีค่า pH 5.5 ตามธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับผิวบอบบาง ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมสารสกัดจาก Glycosyl Trehalose และ Sodium PCA ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า

คุณสมบัติ

  • pH 5.5 : นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ค่อนข้างอ่อนโยนมาก รวมถึงไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง 
  • Gentle Cleansing : ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง
  • Continuous Care : ด้วยสารสกัดจาก Glycosyl Trehalose และ Sodium PCA ช่วยคงความชุ่มชื้นบนผิว ให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า


ส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • Sodium Lauroyl Glutamate : สารซักฟอกทำความสะอาดผิว ที่ได้จาก กรดอะมิโน (Amino Acid) ทำปฎิกิริยากับ กรดไขมันธรรมชาติ (Natural Fatty Acid) อ่อนโยน ให้ความรู้สึกนุ่มลื่นบนผิว และให้เนื้อฟองที่ละเอียดน่าสัมผัส
  • Sodium Cocoyl Isethionate : สารลดแรงตึงผิว ชนิดอ่อนโยนพิเศษ ใช้เป็นสารซักฟอกหลัก ในสูตรที่ต้องการความอ่อนโยนเช่น แชมพูเด็ก, สบู่เด็ก, น้ำยาล้างหน้า และใช้เป็นสารซักฟอกรอง ในสูตรที่ต้องการเนื้อโฟมหรือฟองมากเป็นพิเศษ
  • Glycosyl trehalose : ทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้น สามารถก่อฟิล์มได้บนผิว ให้ความรู้สึกผิวเรียบเนียน 
  • Hydrogenated starch hydrolysates (หรือ HSH) : ให้คุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนัง ซึ่งทางผู้ผลิตวัตถุดิบ Claim ว่าสารนี้ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิวที่บอบบางและช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น
Ingredients : Aqua, Sodium Lauroyl Glutamate, Sodium Cocoyl Isethionate,  Glycerin, Glycol Disterate, PEG-32, PEG-150 Pentaerythrityl Tetrasterate, BIS-PEG-18 Methyl Ether Dimenthyl Silane, Glyceryl Stearate, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Stach Hydrolysate, Betaine, Sodium PCA, Sorbitol, Polyquatenium-51, Serine, Glycine, Glutamic Acid, Lysine, Alanine, Arginine, Threonine, Proline

ความรู้สึกหลังล้างด้วย Divinia Amino Acid Facial Foam

หลังล้างด้วย Divinia : Amino Acid Facial Foam แล้ว รู้สึกได้ว่าผิวยังคงนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ที่สำคัญคือหากใช้ร่วมกับตาข่ายตีฟองแล้วหละก็ จะได้ฟองนุ่มๆ ที่คอยเป็นตัวกั้นระหว่างนิ้วมือ กับ ผิวเพื่อลดแรงกระทำที่เกินพอดี รวมทั้งลดการระคายเคืองได้อีกด้วย

Conclusion : 

  • ทำความสะอาดผิวได้ค่อนข้างดี
  • สารสกัดค่อนข้างอ่อนโยน และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว
  • หลังล้างหน้าแล้ว ผิวไม่แห้งตึง


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE