[เมื่อ TOM ขอรีวิว] ตัวช่วยแบบด่วนจี๋...กู้หน้าโทรมได้ทันใจ

26 3

          ใครว่าเป็น TOM แล้วดูแลตัวเองไม่ได้ ในเมื่อเวลามันน้อย งานก็เยอะ ต้องหาทางลัดแบบเร่งด่วน วันนี้จะมารีวิวเรื่องสวยๆงามๆกู้หน้าโทรมแบบด่วนจี๋กันค่ะ แต่คงไม่ได้มาแต่งหน้าให้ดูเป็นแน่แท้ >,< 

          ม่ะ! เข้าเรื่อง...เห็นมาซักพักล่ะมาร์คหน้าด้วยทอง มันจะทำให้หน้าเราออร่าได้อย่างที่เค้าว่าจริงๆเหรอ วันนี้เลยได้โอกาสไปท้าพิสูจน์ เพราะด้วยสภาพหน้าในขณะนี้ โทรมจนเกินต้านทานไหว นอนตี 2 ติดต่อกันมา 2 อาทิตย์แล้ว มันต้องมีตัวช่วย #ของมันต้องทำ(ด่วน) จะกู้หน้าให้ออร่าจับหลังทำเสร็จทันทีจริงเหรอ!! วันนี้จะมาเล่าให้ฟังเป็นช็อดๆเลยว่ามันมหัศจรรย์ยังไง ดีกว่ามาร์คเกาหลีญี่ปุ่นอีกนะเออ!! ไปดูกันค่ะ

          ขั้นตอนแรกเขาจะทำความสะอาดหน้าเราให้สะอาดก่อน มันก็จะเย็นๆอยู่หน่อยๆ แล้วจึงทาเจลใสๆทั่วใบหน้า ซึ่งมันก็คือ สเต็มเซลล์รกม้ากับอะโรเวร่า แล้วผลัดวิตามินเหล่านี้ด้วยเครื่องอินฟิวชั่น วนๆไปทั่วหน้า เหมือนเป็นกระแสไฟฟ้าอ่อนๆกระตุ้นให้เจลมันซึมเข้าสู่ผิวลงลึกถึงผิวชั้นใน จะแอบรู้สึกจิ๊ดๆที่หน้านิดนึ่งแต่ไม่เจ็บเลยค่ะ ปกติถ้าเราทาครีมบำรุงมันจะแค่ช่วยฟื้นฟูผิวชั้นนอกเท่านั้น ดังนั้นการที่มีเจ้าเครื่องนี้มันเจ๋งตรงที่จะช่วยบำรุงล้ำลึกได้อย่างแท้จริง ใช้เวลาประมาณ 5 นาที 

หลังจากนั้นเขาจะหยดสเต็มเซลล์รกม้าที่หน้าอีกครั้ง แล้วนำแผ่นทองมาแปะที่หน้า ซึ่งเป็นแผ่นทองที่กินได้เนี่ยแหละค่ะ เขาบอกว่านำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์เชียวนะ กลายเป็นมนุษย์หน้าทองไปซะแล้นนนนนน

แล้วก็เอาเครื่องอบโอโซนมาพ่นไอน้ำใส่ที่หน้า เพื่อให้ทองซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีขึ้น และเป็นการกระชับรูขุมขนไปในตัวด้วย มันก็จะมีความร้อนๆอยู่เบาๆแต่ทนได้อยู่ค่ะ ใช้เวลาประมาณ 2 นาทีไม่นาน (ปกติเป็นคนไม่ค่อยทนต่อความร้อนและความเจ็บปวด 555+ แต่เพื่อความสวยเราต้องทนได้ใช่ไหมมมม ฮ่าๆ)

จบขั้นตอนอบไอน้ำหน้า เอ้ยอบโอโซนเพื่อให้ทองซึมเข้าสู่ผิวหน้า เขาจะนวดหน้าไปเรื่อยๆ นวดยันปากเลยจ้า จนทองค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวหน้าจนหมด อะโห มันซึมเข้าไปจริงๆด้วยอ่ะ นวดๆไปเพลินๆดีค่ะ แอบนวดดีประหนึ่งเข้าร้านนวด เหมือนคลายเครียดไปในตัว เกือบเคลิ้มหลับเลย 

ไม่เพียงเท่านั้น ไอเราก็นึกว่าเสร็จแล้วซะอีก เขายังมีมาร์คทองทาที่หน้าเราอีกรอบ บำรุงมันเข้าไปให้เต็มที่ ไม่ออร่าให้มันรู้ไป!! จะเป็นมาร์คสีเหลืองๆทาทั่วใบหน้าแล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีค่ะ มันก็ต้องทำหน้านิ่งๆอยู่หน่อยๆเพื่อความซึมดี โอมมมมมจงซึมเข้าไป นี่เสียสละแอบลืมตาเพื่อเซลฟี่ให้ดูเลยน่ะ! 

ผ่านไป 15 นาที เขาก็มาเช็คหน้าออกจนหมด ความออร่าเริ่มมา จนพนักงานทักเลยว่าโหหน้าขาวจัง แล้วก็นวดหน้าวนไปอีกรอบ สบายยยยยย เหมือนได้งีบพักนึ่งแถมตื่นมาได้หน้าใหม่ จนแฟนทักว่า “หน้าออร่ามากจนเหมือนได้นอนแล้ว” เดี๋ยวๆที่ผ่านมาหน้าโทรมเหมือนไม่ได้นอนขนาดนั้นเลยเหรอ 555+ ออร่าจริงไหมลองดูจากรูปเอากันค่ะ อันนี้ใช้ไอโฟนถ่ายไม่ได้ใช้แอพอะไรเลย 

          สำหรับผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ โนขายของ คือ ความใต้ตาดำอาจจะยังไม่หายไปมากนัก แต่รอยด่างดำแอบจางลงเล็กน้อย รู้สึกผิวหน้านุ่มมมมมมเด้ง ที่เห็นชัดเจนสุดเลยคือหน้าผ่องดูมีอ่อร่า ดูหน้าไม่เพลีย รู้สึกเหมือนได้บำรุงแบบเต็มที่ ถ้าใครจะไปออกงานหรือต้องใช้หน้า แนะให้มาทำเลยค่ะ ใช้เวลาไม่นาน

ถ้ามีอะไรเด็ดๆเห็นผลทันใจแบบปลอดภัยหายห่วง จะมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่า ขอบคุณที่อ่านจนจบถึงบรรทัดนี้ ^^

ปล.แอมทำที่ณัชชนกคลินิกนะคะ ถ้าใครสนใจเข้าไปสอบถามในเพจเขาได้เลย เดินทางสะดวก แอมไปทำที่สาขารัชดามาค่ะ นั่ง MRT ก็ถึงเลย ราคาไม่แรง ผลลัพธ์ที่ได้รู้สึกคุ้มค่าดี


TomSpective

TomSpective

ครบเครื่องทุกเรื่องในมุมมองของ TOM ;)

FULL PROFILE