Review Dose of colors

19 3
สวัสวดีค่า วันนี้จะมาทำ mini review Dose of colors นะคะ

ตอนนี้มีทั้งหมด 6 สีคะ สั่งตรงจากทางเว็บเลยคะ ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ของก็มาถึงไทยแล้วคะ

ไล่สีจากขวาไปซ้ายนะคะ

Sand - สีนี้จะนู๊ดสุดๆคะ ใครสายนู๊ดต้องมีสีนี้ไว้ครอบครองคะ แต่ว่าสีนี้ทาไม่ดีจะทำให้ดูป่วยได้นะคะ เพราะว่านู๊ดของจริง แต่ออกนู๊ดน้ำตาล สวยคะ

Let's cuddle สีนี้จะออกระหว่างนู๊ดกับสีส้มคะ ทาแล้วไม่ป่วยแน่นอน แต่จะออกส้มอ่อนๆคะ สุภาพคะ เหมาะกับไว้ทาเวลาต้องไปทำธุระที่ต้องมีสีปากแต่ไม่ฉูดฉาดเกินไป

knock on wood สีนี้คือสีที่อยู่สีที่ชอบที่สุดของสิปสติกทั้งหมดเลยคะ เป็นสีที่ทาแล้วมีแต่คนถามว่าสีอะไร สีนี้มีความพิเศษในตัวตรงที่แรกๆจะเหมือนนู๊ดแต่พอทาแล้วจะเข้มขึ้นนิดนึงทำให้ดูกำลังดีมากคะ ทาได้ทั้งกลางวัน หรือ กลางคืนเลยคะ

Cork สีนี้เป็นอีกหนึ่งสีที่ชอบมาก เพราะยังหาสีออกแนวนี้ไม่ได้เลยคะ แล้วเจมมี่เป็นคนที่ไม่กล้าทาสีแดง หรือ สีอะไรที่ฉุดฉาดมาก ทำให้เวลาทาสีนี้แล้วเหมือนกับทาปากแดงตรงที่รู้สึกไม่ป่วย แต่ได้สีที่ทำให้หน้าไม่ดูป่วย

Truffle สีนี้แอบผิดหวังนิดนึง ตรงที่ทาแล้วเหมือนสีปากเลยคะ คือ my lips but better เลยคะ เหมาะกับวันสบายๆมากๆ ตอนแรกที่ซื้อแอบหวังว่าจะเข้มออกชมพูกว่านี้นิดนึงคิดว่าอันนี้จะเป็นอะไรที่ใช้น้อยที่สุด เพราะเป็นสีที่พึ่งซื้อมาด้วยค่าาา

Brick สีนี้เป็นสีแดงที่ตอนแรกกลัวในการซื้อมาก เพราะอย่างที่บอกว่าปกติไม่ทาสีแดงเลยคะ แต่สีนี้ยอบรับเลยว่าทำให้เปลี่ยนใจมากกกกว่า เราก็ทาปากสีแดงได้นะ ฮาๆๆ สีนี้มีความแดงเข้มๆ บางแสงก็ออก ม่วงเบาๆ เอาจริงๆคือชอบมาก ทาง่ายด้วยคะ สีไม่ไล่ออกนอกปากกก
พูดถึงตัวเนื้อ

Dose จะไม่เป็นแบบ แมทแห้งๆนะคะ จะมีความเหนียวๆนิดนึง เพราะฉะนั้นใครชอบแห้งเลยตัวนี้จะไม่เหมาะกับคุณเลยคะ

ทาแล้วหลุดไหม? หลุดคะ กินข้าว กินน้ำ หลุดตลอดคะ แต่โดยส่วนตัวไม่ค่อยสนใจมาก เพราะปกติเป็นคนเช็ดลิปสติกก่อนกินข้าวคะ เพราะว่าไม่ชอบความรู้สึกเหมือนตัวเองกินลิปสติกเข้าปาก เหมือนกินเคมีนิดนึง เลยจะพกไปเต็มด้วยตลอดคะ

คะแนน 8/10 คะ

ใครอยากดูว่าทาบนปากเป็นยังไง ลงไปดูในวีดีโอได้นะค่า :)


jamiie

jamiie

อยากจะเอาพื้นที่ตรงนี้แชร์ความชอบ ของเจมมี่คะ ทั้ง Skin care, Fashion, Handbags :)
IG Jamiiejame

FULL PROFILE