Dried Flower Nails | เล็บลายดอกไม้แห้ง สวยหวาน

14 5
สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับบล็อกนี้จะมีความพิเศษขึ้นหน่อย ตามปกติพลอยจะเข้ามาเขียนแต่เรื่องเล็บ
แต่หลังจากนี้พลอยตั้งใจจะอัพเดทเรื่องต่างๆให้ทุกคนได้อ่านกันด้วย จะได้รู้สึกสนิทกันนมากขึ้น

ก่อนหน้านี้หลายๆคนคงเห็นแล้วว่าพลอยจะอัพบล็อกไม่ค่อยบ่อยเท่าไร มาบ้างหายบ้าง เนื่องจากพลอยยังเรียนอยู่นั่นเอง ทำให้บางครั้งไม่มีเวลา แต่ตอนนี้พลอยเรียนจบเรียบร้อยแล้วจย้าาา มีเวลามานั่งทำฮาวทู ทำบล็อคแล้ว เพราะฉะนั้นหลังจากนี้น่าจะมีคอนเท้นท์ออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยขึ้น

คราวนี้เรามาดูฮาวทูในบล็อกนี้กันบ้าง ก่อนหน้านี้ถ้าใครจำได้ พลอยเคยเอาดอกไม้แห้งมาใช้แล้วครั้งนึง ซึ่งมันเป็นอะไรที่สวยนะ เพราะพลอยชอบพวกดอกไม้ใบไม้อยู่แล้ว ดูสะอาดตา ไม่เยอะเกินไป ซึ่งไอเดียพวกนี้พลอยได้มาจากช่างทำเล็บญี่ปุ่น ออกตัวเลยว่าพลอยค่อนข้างชอบสไตล์การทำเล็บทางฝั่งญี่ปุ่นมาก ลายส่วนใหญ่ของพลอยเลยจะได้แรงบันดาลใจมาจากหลายๆคน โดยใส่ความเป็นตัวเองลงไปด้วย 
ในครั้งนี้พลอยก็ตั้งใจจะใช้ดอกไม้แห้งอีก แต่มีการดัดแปลง เอามาวางเป็นช่อดอกไม้ มีการเพิ่มของตกแต่งทำเป็นเหมือนกรอบรูปแล้วใส่ดอกไม้ลงไป ตอนแรกพลอยตั้งใจจะใส่ดอกไม้ทุกเล็บเลย แต่ว่าคิดลายไม่ออก เลยเอาฟอยล์กระจกมาวางแทน โชคดีที่ออกมารวมๆยังสวยอย่างที่อยากได้
สำหรับลายนี้พลอยทำทั้ง 2 มือเหมือนกัน ต่างกันนิดหน่อยตรงนิ้วโป้ง ดูแล้วจะได้ไม่น่าเบื่อเกินไป

ความตั้งใจแรกที่พลอยทำลายนี้ คืออยากจะให้ออกมาดูเป็นแนวหวานๆ เรียบร้อย วินเทจนิดๆ แต่ยังคงมีความเลื่อมวิบวับอยู่ด้วย พอถ่ายเสร็จออกมาได้อย่างใจเลยค่ะ ทำเองยังคิดเลยว่าเอ้อ ลายนี้สวยจริงๆ

ใครที่มีสีเจลอยู่ที่บ้านก็ลองทำตามกันดู ใครไม่มีไม่เป็นไร เซฟไปให้ร้านทำให้ก็ได้ หรือจะลองดัดแปลงใช้ยาทาเล็บธรรมดาทำดูก็ได้

บล็อกนี้จบลงแล้ว ตามอ่านบล็อกต่อๆไปกันด้วยนะคะ รับรองว่าจะมีอะไรมาแชร์บ่อยๆแน่นอน


misscandyunicorns

misscandyunicorns

สวัสดีค่ะ ชื่อพลอยค่ะ พลอยชอบเรื่องเกี่ยวกับเล็บมาก ทุกๆHow to หรือ Review พลอยทำเองล้วนๆ พลอยอยากให้ทุกคนสนุกกับการทำเล็บค่ะ
อย่าลืมเข้าไปพูดคุยในบล็อกนะคะ

Inquiries : misscandyunicorns@gmail.com

FULL PROFILE