Review Concept Anti Melasma สู้กระฝ้าอย่างปลอดภัย สบายใจและอ่อนโยน

19 2
สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้มาเจอกับรีวิวงานสู้ฝ้า สู้กระ ที่ได้มาจากแบรนด์ Concept

อย่างที่รู้ๆกันว่ากระ ฝ้า เป็นปัญหาโลกแตกอันดับต้นๆเลย แถมเมืองไทยแดดแรงจนไข่สุก เราเลยเป็นกระแบบเป็นๆหาย แม้จะทาครีมกันแดด และทาครีมที่ช่วยรักษากระ และจุดด่างดำก็ตาม เอาน่า อย่าท้อ เราต้องรักษาและป้องกันมันไปเรื่อยๆ
ตัวช่วยสู้ฝ้ากระที่เราลองใช้มาเดือนกว่าๆ ก็คือ Concept Anti Melasma Cream (คอนเซ็ปท์ แอนตี้ เมลาสม่า ครีม) ลองกันยาวๆ ว่าอ่อนโยนแล้วประสิทธิภาพจะเวิร์คไหม

เมื่อก่อนเราก็เคยใช้ครีมแรงๆนะ อาทิตย์เดียวกระจาง หน้าขาวใสมาก แต่พอเลิกใช้ หน้าดำกว่าเดิม แสบไหม้เลย ฝืนใช้ต่อก็แสบแดง สุดท้ายแย่กว่าเดิมอีก รักษายากกว่าเก่าอีก จิตตกมากอะช่วงนั้น

มาดูโฉมหน้า และทำความรู้จักกับ Concept Anti Melasma Cream กัน
ที่ตัดสินใจลองใช้ ก็เพราะสนใจส่วนผสมนี่แหละ ส่วนผสมลำดับที่ 1 และ 2 ใน Active Ingredients คือ Alpha Arbutin 1.2% และ Vitamin B3 (Niacinamide) ซึ่งเท่ากับว่าส่วนผสมที่เข้มข้นที่สุดในเนื้อครีมคือเจ้า 2 ตัวนี้ ถือว่าชกกับปัญหาฝ้ากระอย่างตรงจุดสุดๆ เพราะทั้ง 2 ตัว ช่วยลดเม็ดสีผิว (เมลานีน) ทำให้กระ ฝ้าจางลงได้ ถือว่าทำได้ดี แก้ปัญหาตรงจุด
มาลองไล่เปรียบเทียบก่อน-หลังใช้ได้เดือนกว่าๆกันดีกว่า แสงต่างกันบ้างเพราะถ่ายคนละเวลาน้า ให้สังเกตจำนวนกระ และสภาพผิวเป็นหลักนะ

ซ้ายก่อนใช้ – ขวาหลังใช้จ้า

บนก่อนใช้ – ล่างหลังใช้จ้า

สำหรับเรา ตลอดเดือนกว่าๆที่ผ่านมา จากที่ส่องกระจกดู และเปรียบเทียบรูปถ่ายที่ถ่ายเก็บไว้ กระจางลงนะ กระที่สีอ่อนๆบางจุดก็มองแทบไม่เห็นแล้ว เหลือแต่กระเข้มๆลึกๆที่ต้องใช้เวลารักษาต่อไป

เราชอบตรงที่หยุดใช้แล้วหน้าไม่กลับมาดำ หรือไหม้ แสบ แดง ตอนทำกระทู้นี้เราก็หยุดใช้มาประมาณอาทิตย์นึงแล้ว ไม่มีผลข้างเคียงอะไรนะ คงเพราะตามที่แบรนด์เคลมไว้คือเค้าไม่ใส่สารกันเสีย และสารอันตรายอย่างปรอท ไฮโดรควิโนน ที่พวกครีมกวนกะละมังชอบใส่กันอะ

มาสรุปผลการใช้แบบรวบตึงกันดีกว่า

สิ่งที่ตอบโจทย์เรา

  1. กระจางลงจริง สำหรับเราใช้เวลาประมาณ 1 เดือน กว่าๆ แม้จะนานกว่าที่เคลมไว้บ้าง แต่เราว่าก็โอเค ถ้าจะให้ได้ผลเต็มประสิทธิภาพจริงๆ ควรหาครีมกันแดดดีๆสักหลอด ทาคู่กันแบบจริงๆจังๆ ทุกวัน และต้องหลบแดดให้มากที่สุดด้วย
  2. ผิวชุ่มชื่นขึ้น เนียนใสขึ้น
  3. ใช้นิดเดียว เท่าเมล็ดถั่วเขียวก็ทาได้ทั่วโหนกแก้มแล้ว ไม่ต้องทาทั้งหน้าเพราะมันเป็น Target Corrector คือมีความเข้มข้น ไว้ใช้เฉพาะจุด อันนี้คือดี ประหยัด 555 ซื้อทีนึใช้ได้นานเลย
  4. เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ให้ความชุ่มชื่นแต่ไม่เหนอะหนะ
  5. อ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน ไม่แรงจนทำให้หน้าด่างขาว คือขาวเว่อร์แต่ตรงที่ทาอะ
  6. หยุดใช้แล้วไม่มีอาการหน้าไหม้ แสบแดง
  7. หาซื้อง่าย ใน Watsons หรือร้านขายยา (จัดโปรบ่อยด้วย 5555555555)
  8. ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้ ไม่รบกวนเครื่องสำอาง แต่อย่าเอามือถือนะ หลุดเป็นขุยๆเด้อ (จริงๆก็ไม่ควรไปถูเครื่องสำอางบนหน้านะ 555)

มาดูด้านที่ไม่ตอบโจทย์เราบ้าง

  1. มีน้ำหอม แม้จะไม่ฉุนมาก แต่คนผิวแพ้ง่ายควรระวัง และทดสอบการแพ้ก่อนใช้นะ
  2. ทาหนาๆไม่ได้ เป็นขุยๆเหมือนขี้ไคล ควรทาบางๆพอ โดยเฉพาะก่อนแต่งหน้า
  3. ต้องทาครีมกันแดดด้วยทุกวัน ทุกครั้ง อยากผิวดีต้องอดทนนะ (ครีมที่ช่วยผลัดเซลผิว ลดจุดด่างดำทุกอย่าง ต้องทาครีมกันแดดหมด เพราะผิวที่เกิดใหม่มีความบอบบาง ไม่ควรให้โดนแดดทำร้าย) ตรงนี้คนที่ไม่ชอบทากันแดดอาจจะไม่ชิน แต่ทำเถอะมันดี
  4. ต้องพักหน้าจากครีมที่ใช้อยู่ 7 วัน ใครที่ชอบทาสกินแคร์ ติดสกินแคร์ อาจจะรู้สึกห่อเหี่ยว ลงแดง 555

ก็สรุปแบบรวบตึงในกระทู้กันเท่านี้ แต่ถ้าหากใครอยากดูรายละเอียดมากกว่านี้ และพูดคุยกันเรื่องการดูแลรักษากระ และป้องกันกระที่จะเกิดขึ้นใหม่

จิ้มคลิปเลยจ้า เฮฮากว่านี้แน่นอน เย้!!

ใครที่มีปัญหาฝ้าลึก หรือ กระ แบบเราอย่าเพิ่งท้อใจนะ มันต้องค่อยๆรักษากันไป อย่าใจร้อนไปใช้อะไรแรงๆ เพราะผิวจะบาง แล้วยิ่งเจอแดดเมืองไทยไปจะแย่กว่าเดิม ค่อยๆรักษากันไปดีกว่า

ใครที่สนใจครีม Concept Anti Melasma ก็แวะไปดูที่วัตสัน หรือตามร้านขายยานะ

เราหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่มีปัญหาแบบเดียวกับเรา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมกระทู้ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE