รีวิวครีมกันแดด Active Sunscreen lotion SPF 50+ Cancer Council Australia ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างล้ำลึก

13 1
มีความร้อนมากมายก่ายกองประเทศไทย ครีมกันแดดจำเป็นมากนะ!! จำเป็นมากจริง ๆ คุณควรจะใส่ใจในเรื่องการทาครีมกันแดดบ้างเวลาจะออกไปข้างนอก วันนี้มีกันแดดทาหน้าได้ทาตัวก็ได้มารีวืวให้อ่านเพลิน ๆ กันค่ะ ของ Active Sunscreen lotion SPF 50+ Cancer Council Australia  เป็นหลอด ๆ แบบนี้ค่ะ มาดูรีวิวพร้อมกันโลด!!!
หลอดใหญ่ค่ะ เหมาะแก่การพกพาไปเที่ยวนะคะ ขนาดปริมาณ 100 มิลลิลิตร  กันแดดด้วย SPF 50 + บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและทาตัวด้วยเลย หลอดจะเป็นสีเทา ๆ สลับเหลืองแบบนี้ค่ะ
ดูในภาพอาจจะเหมือนเล็กนะคะ แต่ขนาดจริงใหญ่เหมือนกันจับถนัดมือดีค่ะ 
ในส่วนของด้านหลังของหลอดครีมกันแดด Active Sunscreen lotion SPF 50+ Cancer Council Australia นะคะ จะมีรายละเอียดชัดเจนเป็นภาษาไทย เนื่องจากเป็นสินค้านำเข้าจากออสเตรเลียเลยไม่มีภาษาไทยมาก่อน ทางผู้นำเข้าเลยต้องทำแปะไว้ให้เพื่อความสะดวกของผู้ใช้อย่างเรา ๆ ค่ะ
แบบใกล้ ๆ เข้ามาอีกค่ะ
ตอนเปิดใช้ครั้งแรกนะคะ จะต้องหมุนฝาสีเทา ๆ นั้นออกก่อนแล้วไปดึงพลาสกิตที่ปิดฝาหลอดออกก่อน จากนั้นค่อยใส่เก็บไว้ที่เดิม พอดีลืมถ่ายภาพไว้ในตอนที่เปิดวันแรก แต่ก็มาดูหน้าตาปากหลอดกันเลยแล้วกันค่ะ
บีบเนื้อครีมกันแดดออกมาเลย
เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นค่ะ ทาได้ทั้งหน้าและตัวแต่ว่าเราชอบเอามาทาตัวมากกว่า เวลาออกไปข้างนอกก็ต้องทาอย่างน้อย 15 นาที แต่ว่าปกติแล้วของ Active Sunscreen lotion SPF 50+ Cancer Council Australia นี้ถ้าจะให้มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวต้องทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง แต่เราก็ไม่ค่อยได้ทาซ้ำเพราะไม่ได้พกหลอดครีมออกไปด้วย แต่ก็พยายามหลบแดดเอา
ทาครีมลงเเขนกันเลย ไม่หนืดนะคะแต่ก็มีหนืดนิด ๆ ตามปกติของความเป็นครีมกันแดด  และไม่คัน ไม่แพ้ ใด ๆ เลย โอเคผ่านค่ะผ่าน
ลูบ ๆ ๆ ครีมให้ทั่วแขน ขา คอ ทุกส่วนที่เราคิดว่าจะโดนแดดค่ะ ลูบ ๆ ไปจนเนื้อครีมซึมลงผิวหมดแล้วอย่าพึ่งออกแดดเลยนะ รอก่อนสัก 15 -  20 นาที ให้ครีมเริ่มทำงานปกป้องผิวก่อนแล้วออกมาลุยโลด
ครีมซึมลงผิวเรียบร้อยค่ะ ไม่มีคราบใด ๆ ไม่เหนอะหนะด้วย สบายตัวดีนะคะ
วิธีใช้ Active Sunscreen lotion SPF 50+ Cancer Council Australia มีบอกไว้บนหลอดค่ะว่า ให้ใช้ทาบริเวณใบหน้าและลำตัว อย่างน้อย 15 - 20 นาที ก่อนออกแดดและเพื่อการคงการปกป้องผิวจากแสงแดด และแนะนำให้ทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง หรือภายหลังจากที่ออกแดดแบบจัดมาก ๆ 
เราอาจจะไม่ค่อยได้ออกแดดบ่อย แต่ถ้าวันไหนได้ออกก็จะนาน นานจนเปลี่ยนสีผิวตัวเองได้เลย จากขาว ๆ มันก็จะแดง พอแดงไปแดงมามันก็เริ่มเขียวสุดท้ายก็ดำ 555+ นั่นคือผลจากการขี้เกียจทาครีมกันแดดค่ะ เราประสบมากับตัวเลยว่ามันโหดร้ายกับผิวเกินไปนะแบบนั้น  เราจึงต้องใส่ใจในการทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านเสมอ
การทาครีมกันแดดเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่เราจะป้องกันรังสีได้เท่านั้น มันจะช่วยลเความเสี่ยงจากแสงแดดต่อผิวลง แต่ก็ได้ไม่ทั้งหมด ถ้าแดดมันแรงมาก ๆ หากไม่จำเป็นไม่ควรออกไปตากจะดีกว่า แล้วครีมกันแดดเขามีวิธีใช้แบบไหน ทาตอนไหนเราก็ต้องทาให้ถูกด้วยเพื่อประสิทธิภาพในการปกป้องผิวเราเองค่ะ
สรุปรีวิวครีมกันแดด Active Sunscreen lotion SPF 50+ Cancer Council Australia ค่ะ ใช้แล้วออกแดดได้ไม่รู้สึกแสบผิวจากการเลียของแดดนะคะ ถือว่าปกป้องได้ดีในระดับหนึ่งเลย แต่ถ้าหากเราไม่ทาซ้ำในทุก 2 ชั่วโมงประสิทธิ์ภาพในการปกป้องอาจลดลงแต่ก็ไม่ได้รู้สึกแสบอะไร แต่ถ้าทาซ้ำก็จะดีกว่าค่ะ  ไม่แพ้ ไม่คัน ใช้ได้ทั่วตัวเราเลย 

สำหรับกระทู้นี้ก็จบแล้วนะคะ เป็นการรีวืวแบบง่าย ๆ ให้เห็นถึงตัวผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เป็น ใครอยากได้ครีมกันแดดแบบพกพาง่ายไม่สูงมากในด้านราคาเราว่าตัวนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะคะ เพราะเราใช้อยู่มันก็ดีเลยล่ะ  ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านนะคะขอบคุณจากใจแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ยังมีครีมกันแดดอีกสูตรจะมารีวืว ว่าง ๆ จะแวะมารีวิวให้ได้อ่านกันค่ะ


makijung

makijung

ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบนอน ชอบช็อปปิ้ง

FULL PROFILE