ใครอยากผิวหน้าใส ภายในข้ามคืน มาทางนี้เลย!!!

10 1

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน เราชื่อยุ้ยนะคะ ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนเลย ว่าไม่เคยเล่น Jeban มาก่อน แต่เพราะยุ้ยได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนึง แล้วได้ผลดีมากๆๆจึงอยากมาบอกต่อ เพราะเก็บไว้คนเดียวไม่ได้แล้ว ฮ่าๆๆ และผลิตภัณฑ์นั้นก็คือ... 

ทาดาาาา (ขอใส่เสียงซาวด์เอฟเฟ็คหน่อย)

POND’SWHITE BEAUTY Serum Sleeping Mask!!

โดยเจ้าตัวนี้นะคะ จะเป็นสลีปปิ้ง มาส์ก สูตรเข้มข้นค่ะ ซึ่งทางพอนด์ก็เคลมว่าน้องมีประสิทธิภาพเข้มข้นเทียบเท่ากับมาส์กถึง 5 แผ่น! เพราะมีไฮยาลูรอนิค สารที่ช่วยความชุ่มชื่นให้กับผิว อีกทั้งยังผสาน 3 พลังไวท์เทนนิ่ง ทั้ง วิตามิน B3, วิตามิน และอาร์บูติน ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสนุ่ม ฟู เด้ง ภายใน 1 คืน!

เพื่อนๆสังเกตเห็นเม็ดสีชมพูๆ ในเนื้อเซรั่มไหมคะ นั่นคือ เม็ดบีดส์วิตามิน ค่ะ ซึ่งเป็นความพิเศษแค่เฉพาะในพอนด์เท่านั้น เจ้าอื่นไม่มีนะจ้ะ และเพียงแค่ใช้น้องทาที่ผิวหน้า หลังทาไนท์ครีมไปแล้ว ก็จะช่วยแก้หน้าพัง หน้าโทรมแบบเห็นผลได้จริง สวยได้ง่ายๆ ประสิทธิภาพเต็มกระปุก



และถ้าถามว่ายุ้ยค้นพบ ความพิเศษของ POND’SWHITE BEAUTY Serum Sleeping Mask ได้อย่างไร??? 


จุดเริ่มต้นมันมาจาก การที่ยุ้ยไม่ค่อยได้ดูแลหนังหน้าตัวเองเลย เพราะทำงานหนักมาตลอด แต่...คุณขาาาา ยุ้ยต้องซ้อมรับปริญญาภายในพรุ่งนี้ค่าาาาเพราะฉะนั้น รอช้าอยู่ใย ยุ้ยก็เข้าไปในร้านสะดวกซื้อเพื่อเตรียมตัวสวยก่อนรับปริญญา และยุ้ยสะดุดเข้าตากับน้อง ก็เลยหยุดอ่านสรรพคุณอยู่สักพัก อีกทั้งราคาก็ไม่แพง ยุ้ยก็เลยจัดมาเลยจ้า 



เดี๋ยวจะหาว่าโม้ เราไปดูสภาพหน้าสดของยุ้ยกัน ว่ามันพังขนาดไหน

ฮัดช่า!!! อย่าเพิ่งตกใจนะคะ นี่ยุ้ยเองฮ่าๆๆ แบบว่าตอนนั้นหน้าล้ามากจริงๆ และก็จะมีรอยสิวที่หน้าผาก และตรงแก้มประปราย ดังนั้นเรามาเริ่มใช้น้องกันเลยดีกว่าค่ะ!

โอเค...หลังจากที่ยุ้ยทาไนท์ครีมเรียบร้อย ยุ้ยก็จัดการมาส์กหน้าด้วย POND’SWHITE BEAUTY Serum Sleeping Mask ก่อนนอนค่ะ ซึ่งเนื้อไฮยาเซรั่มของพอนด์จะให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทันที่ที่ใช้นะคะ เม็ดบีดส์วิตามิน ก็ค่อยๆทาให้ซึมซับเข้าไปทั่วผิวหน้า ง่ายๆแค่นี้เอง


และเดี๋ยวเรามาดูผลกันตอนเช้าดีกว่าค่ะ ว่าน้องจะสามารถคืนชีพผิวให้ฟูเด้งภายใน 1 คืนได้จริงอย่างที่โฆษณาหรือเปล่า

และฮัลโหลลลล...คุณเห็นอะไรไหมคะ รอยแดงจากสิวจางลงจากเมื่อคืนชัดเจน หน้าดูเด้งขึ้น (กรุณามองข้ามตาที่บวม เพราะว่าเพิ่งตื่น ฮ่าๆๆ) อันนี้ใช้แสงธรรมชาติถ่ายเลยนะ ไม่ได้ใช้ไฟในห้องแต่อย่างใด ไม่เชื่อต้องลองพิสูจน์กันนะ เพราะยุ้ยใช้แล้วเห็นผลจริง แบบว่าเลิฟเลย

แค่นี้คุณก็สามารถใช้วันพิเศษของคุณได้อย่างมั่นใจ หรือเปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันพิเศษด้วยผิวหน้าสวยใสแล้วล่ะค่ะ 


Supattra Yui Nuatukaew

Supattra Yui Nuatukaew

FULL PROFILE