พาส่องบรรยากาศสนุกๆ ในงาน ENCHARIS “Beauty By The Beast”

23 4
เมื่อวันเสาร์ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมาที่ร้าน About Work ซอยนานาได้มีการเสกความสวยเกิดขึ้นค่ะ!  ไม่ต้องงงค่ะสาวๆ ที่ว่าเสกความสวยก็คือ ENCHARIS ได้จัดงาน Workshop ชวน 20 สาวผู้โชคดี มาร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เริ่ดๆ พร้อมรับความรู้แน่นๆ จาก 2 สาวบล็อกเกอร์ชื่อดัง จนสามารถให้เป็นคนเสกตัวเองเป็นคนใหม่  ให้ผิวสวยอ่อนเยาว์ ขั้นสุดเหนือกาลเวลา ในงาน ENCHARIS “Beauty By The Beast” ค่าา
บรรยากาศน่ารัก และเป็นกันเองมากๆ จนทั้ง 20 สาว ฟินกันสุดๆ แถมยังได้ความรู้อัดแน่นจาก 2 สาว ทั้งคุณจูน - JellyJune และคุณนุ้ย - Sononui ที่มาบอกเคล็ดลับการดูผิวแบบหมดเปลือกไม่ว่าจะเป็นการสังเกตุริ้วรอยบนผิวหน้าต่างๆ ที่ง่ายมากกก อย่างการยิ้ม ที่พอยิ้มปุ๊บก็จะเห็นรอยต่างๆ มาปั๊บแบบชัดเจน หรือจะลองใช้นิ้วจิ้มแก้มดูค่ะ ว่าผิวเป็นยังไง ถ้าผิวไม่ค่อยเด้งดึ๋งละก็...ก็ถึงเวลาที่ต้องบำรุงแล้ว เอ้า! ใครที่อ่านอยู่ก็ลองทำตามไปด้วยกันก็ได้น้า
ผลเป็นยังไงบ้างคะทุกคน จะบอกว่าสาวๆ ในงานที่ลองทำตามก็มีทั้งดีใจและตกใจกันไป แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะ 2 บล็อกเกอร์สาวสวยของเราก็มีเคล็ดลับมาบอกต่อกัน นั่นก็คือการใช้ครีมบำรุงผิวที่เราควรจะทาอย่างสม่ำเสมอ และก็ทาตั้งแต่ริ้วรอยไม่มา เพื่อเป็นการป้องกันการเกิดริ้วรอยต่างๆ จ้า 
อย่าง Encharis Advanced Blemish Repair Collection เอง ก็ถือว่าเป็นไอเท็มที่ทั้ง 2 สาวหยิบมาใช้เพื่อต่อสู้กับริ้วรอย โดยทุกผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้จะมีส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำมันจระเข้ และทองคำบริสุทธิ์ 24K  ที่มีคุณสมบัติขึ้นชื่อในเรื่องช่วยซ่อมแซมและปกป้องผิว ให้ริ้วรอยหรือรอยแผลต่างๆ จางลงจนผิวกลับมาเรียบเนียนกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยค่ะ
สาวๆ ผู้โชคดีของเราก็ได้ลองเล่นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เหมือนกันนะ ทั้งตัวเซรั่มเนื้อบางเบา และตัวครีมที่มีส่วนผสมพิเศษของสาหร่ายสีน้ำตาล ที่หลายคนลองทาแล้วก็บอกว่า ชอบในเนื้อสัมผัสที่นุ่ม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะ และช่วยให้ผิวดูนุ่มลื่นขึ้น แต่ตัวเด็ดที่แทบทุกคนพูดถึงกันก็คือ Gold Mask หรือมาส์กสูตรพิเศษที่มีเกล็ดทองคำบริสุทธิ์ผสมอยู่ในมาส์กเลย แค่ใช้มาส์ก 15-20 นาที ก็รู้สึกถึงความตึง กระชับของผิวจ้า
นอกจากนี้ 2 สาว ก็ยังมีเคล็ดลับการใช้ผลิตภัณฑ์มาฝากด้วยนะคะ สำหรับสาวผิวแห้งเหมือนคุณจูน ก็แนะนำให้บำรุงกันไปแบบเน้นๆ 3 ขั้นตอน โดยทาเซรั่มเป็นขั้นตอนแรก ก่อนจะนำครีมมาผสมกับเซรั่มอีกครั้งนึงแล้วทาไปในทุกเช้า - ก่อนนอน ก่อนจะทาครีมอีกรอบนึง แล้วมาส์กหน้าวันเว้นวัน ก็จะช่วยให้ผิวที่แห้งกลับมาชุ่มชื่น ผิวฟูสวยเลยค่ะ
ส่วนคุณนุ้ยสาวเฮลท์ตี้ของเราก็แนะนำให้ทำท่าโยคะหน้าต่างๆ รวมไปถึงการทานผัก-ผลไม้ ดื่มน้ำเยอะๆ ควบคู่ไปกับการทาครีมบำรุงก็จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง สวยสุขภาพดีทั้งภายในและภายนอกเลยค่า
เห็นมั้ยคะว่าจบเวิร์กช็อปแล้ว สามารถเสกความสวยได้จริงๆ เพราะมีทั้งผลิตภัณฑ์ดีๆ และเคล็ดลับความรู้ต่างๆ มากมาย ดูหน้าสาวๆ สิคะ หัวเราะกันสนุกสนานเลย ดีงามมมมม~
เรียกได้ว่าแน่น ได้ความสนุกและความรู้กันไปแบบเน้นๆ เลยทีเดียวค่ะ แต่ก็ยังไม่พอค่ะ เพราะทาง Encharis ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้สาวๆ ผู้โชคดีได้ลองเอากลับไปใช้ที่บ้านกันด้วยจ้า 
ใครที่พลาดไปก็ไม่เป็นไรนะคะ อยู่ที่บ้านก็สามารถเสกความสวยได้เหมือนกัน แค่ไปที่ EVEANDBOY , Beautruim, Stardust หรือเปิดเว็บ Watsons , Konvy , Beauticool แล้วสั่ง Encharis Advanced Blemish Repair Collection มาใช้ที่บ้าน ก็สามารถฟินได้ไม่แพ้สาวๆ ในงานแน่นอนค่าาาา  :)