REVIEW :: ครีมกันแดด คุมมัน หน้าแมตต์เนียนเป๊ะ

12 2

สวัสดีชาวจีบัน วันนี้มีกันแดดที่ถูกและดี เหมาะสำหรับหน้าร้อนของประเทศไทยมาแนะนำ เพราะคุมมันเอาอยู่จิงๆ กับสภาพอากาศที่ร้อนๆ ช่วงนี้ ลองใช้มาสักพักละ แต่รอดูช่วงหน้าร้อนว่าจะคุมมันเอาอยู่ไม๊ พอลองเทสต์จนได้เรื่องเลยขอมาแนะนำเพื่อนๆ บ้างค่ะ

.

เอาจริงๆ กันแดดที่มีวางขายอยู่ และทำโฆษณากันโครมๆ ก็มีอยู่หลายแบรนด์ให้เลือกสรรค์ แต่ทำไมเราถึงต้องมารีวิวตัวนี้ แล้วเราแทบไม่รู้จักตัวนี้เลย ดีนะที่ความชื่อแบรนด์สร้างความเชื่อมั่นให้เราได้ระดับนึง เอาจิงก็แอบกลัวไม่รอดอยู่นะ เพราะเคยใช้กันแดดแบรนด์นี้แล้วเยิ้ม หน้ามัน แล้วที่มาของกันแดดตัวนี้ของเราคือ ได้จาก Give away จากเพจของบล็อกเกอร์ท่านนึงมา เก็บไว้ตั้งนานกว่าจะเอามาลองใช้ ไปดูหน้าตาของกันแดดตัวนี้กัน

ชื่อของเค้าคือ KA UV WHITE MAGIC COVER PROTECTION มีค่า SPF50+ PA++++ เค้าเคลมว่าเป็นสูตร AUTO BLUR ช่วยเบลอหลุมผิว บลาๆๆๆ แต่เท่าที่เราใช้มันไม่ได้เบลออะไรแบบนั้น จะเป็นเชิงทำให้ผิวเรียบเนียนคล้ายๆ ไพร์เมอร์มากกว่า ฟีลเนียนๆ และแห้งเบาสบายมาก ทาเสร็จไม่ทิ้งความมันและไม่ทำให้หน้ามัน ให้ฟีลเหมือนทาแป้งเนียนๆ ไปกับผิวมากกว่า

.

ข้ามมาที่ตัวเนื้อสินค้า

เนื้อครีมเป็นสีขาว แต่ทาแล้วไม่วอกลอย ไม่สะท้อนกล้องแล้วทำให้หน้าเทาหรือเงา ทาแล้วปรับผิวให้เรียบเนียน กลืนไปกับสีผิว ทำให้เครื่องสำอางติดดีขึ้นประมาณนี้

ทาเสร็จจะได้ผิวประมาณนี้ คือเรียบเนียนไปเลย ไม่วอกเงา ให้ฟีล Silk ไหมๆ นุ่มๆ ไม่มันเงา ทีนี้ที่ประทับใจคือ น้องเอาอยู่ทั้งวันค่ะ หน้าไม่มันไม่เมือก คุมมันจิงๆ (ขึ้นกับสภาพผิว รองพื้นและสกินแคร์ที่ใช้ด้วยนะคะ) แต่ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม มันเฉพาะช่วง T-zone ซับมันด้วยกระดาษทิชชู่ธรรมดาวันละครั้ง น้องคนนี้ไม่ทำให้หน้ามันเลยค่ะ เกินคาดมาหลายเบอร์มาก ที่สำคัญฟีลดี กันแดดเอาอยู่นะ หน้าไม่แสบร้อน ไม่คล้ำขึ้น ข้างกล่องเค้าบอกไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ ดีไปอีก

อันนี้เป็นขนาด 30 กรัมนะ ราคาลองไปหาดูตามห้างดูค่ะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ถ้าใครต้องการกันแดดที่คุมมัน ตัวนี้เราแนะนำเลยค่ะ


rabbitpretty

rabbitpretty

รีวิวไปเรื่อย บ้านๆ เบๆ "อะไรดี ก็บอกว่าดี" แต่หนังหน้าไม่ดี ขอไม่พูดถึง

FULL PROFILE