ตัวช่วยหน้าโทรม ใช้ดีจนต้องมาบอกต่อ!

12 3
สวัสดีค่าเพื่อนชาวจีบันที่น่ารักทุกคน :D
วันนี้เดียร์กลับมาอีกแล้วกับการรีวิว Skin Care กู้หน้าโทรมที่อยากจะมาแนะนำให้เพื่อนรู้จักกันค่ะ ตัวที่จะพูดถึงวันนี้มี 3 ตัวนะคะ ไปเริ่มกันเลยดีกว่า...
ตัวที่เดียร์ใช้กู้หน้าโทรมตัวแรกก็คือ 

Snail White Moisture Facial Cream

จริงๆ อันนี้คือกระปุกที่ 2 แล้ว กระปุกแรกที่เคยใช้คือซื้อมาลองตั้งแต่เค้าออกครีมตัวนี้แรกๆ เลย จำได้เลยว่าตอนนั้นใช้จนหมดเกลี้ยงเลย ใช้แล้วไม่ได้แพ้อะไร แล้วก็บำรุงหน้าได้ดี แต่พอหมดก็อยากลองเปลี่ยนไปลองตัวอื่น เดียร์ชอบหาครีมที่เข้ากับผิวหน้าที่สุด เคยลองเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นอยู่หลายตัวแต่สุดท้ายก็กลับมาใช้ตัวนี้เหมือนเดิม
เวลาเดียร์ใช้จะกดแค่ 1 ครั้งแล้วจะตบๆ กับมือเป็นการวอร์มเนื้อครีมสักหน่อย แล้วถึงจะมาตบเบาๆ บนหน้า เนื้อครีมมันจะยืดๆ หนืดๆ นิดหน่อยตอนที่เราทา แต่มันซึมเร็วเลยทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะอะไร ถ้าไม่ได้ใช้ครีมทาบนหน้าเยอะๆ เดียร์คิดว่าก็สามารถทาก่อนแต่งหน้าตอนเช้าได้ แต่สำหรับใครที่หน้ามันมากจริงๆ ก็ทาแต่ตอนกลางคืนก็ได้ค่ะ แต่เดียร์ทาตอนเช้าบ้างแล้วแต่วัน วันไหนที่ต้องการบำรุงจริงๆ จะทาตอนเช้าด้วยค่า

มาลองดูภาพ Before กับAfter กันนะคะ ว่าหลังใช้แล้วมันเป็นยังไงบ้าง ...
ตัวต่อมาที่ชอบมากๆ อีกตัวนึงเลยก็คือ

innisfree

Jeju bamboo sleeping pack

ตัวนี้ตอนใช้ให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ เลย ยิ่งทาเอาไปแช่ตู้เย็นมาแล้วทา คือฟินเลยค่ะ ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ bamboo ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวจากผิวที่ระคายเคือง และยังช่วยฟื้นฟูผิวหน่อยๆ อีกด้วย

เนื้อ mask ตัวนี้จะเป็นใสๆ จริงๆ เดียร์ว่าแอบคล้ายกับพวก ว่านหางจระเข้เลย (เนื้อสัมผัส และสีต่างๆ) ต่างกันก็ตรงกลิ่นที่ไม่เหมือนกันนี่แหละ
ตัวสุดท้ายที่จะพูดถึงก็คือ

Cute Press

Wine Therapy

ก่อนที่จะซื้อตัวนี้จริงๆ แล้วอยากลอง mask wine ของ innisfree มากกว่าเพราะเห็นในทวิตเตอร์คนรีวิวว่ามันดีมากๆ เลยสั่งพรีไปแต่ของหมด T T หมดเกลี้ยงเลยที่เกาหลี ... แล้วมีเพื่อนที่ใช้ mask wine ตัวนี้ของ cute press อยู่แล้วบอกว่าดี เราก็เลย เออ ลองตัวนี้ดูก็ได้ พอลองแล้วก็ชอบนะคะ กลิ่นจะออกไวน์ๆ หน่อย แต่ก็ชอบนะ ไม่ได้กลิ่นแรงจนใช้ไม่ได้ พอทาแล้วเช้าวันต่อมาจะรู้สึกหน้าฟูๆ ถ้าเป็นสิวก็จะรู้สึกว่าสิวมันดีขึ้นด้วยนะ

♥♥♥


สกินแคร์พวกนี้เดียร์ใช้แล้วไม่แพ้ แต่ไม่ได้หมายความว่าเพื่อนๆ จะใช้แล้วไม่แพ้เหมือนกันนะคะ จริงๆ แล้วสกินแคร์ตัวอื่นๆ ก็เหมือนกัน บางตัวดีกับเรา แต่อาจจะไม่ดีกับคนอื่นก็ได้ ตามล่าหาสกินแคร์ที่เหมาะกับเราต่อไปค่ะ! :)


dearkiko

dearkiko

สวัสดีค่ะ :) ชื่อเดียร์นะคะ เป็นผู้หญิงธรรมดาที่ชอบเครื่องสำอางค์และตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ลองของใหม่ๆ ค่ะ ♥

FULL PROFILE