4 ลุค 4 สไตล์ ผ้าไทยที่แต่งยังไงให้ดูเก๋

11 4
สวัสดีจ้าาาา สาวๆ จีบันทุกคน วันก่อนเราไปงานเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ของ Jim Thompson แบรนด์ผ้าไทยที่สาวๆหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี งานนี้เป็นการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2018  The Fall / Winter 2018 Fashion Show at Spirit Jim Thompson ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับวัฒนธรรมแบบโลกตะวันตกโดยผ่านเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ถึง 40 ลุค 40 สไตล์กันเลยทีเดียว

เป็นที่แน่นอนว่าวัสดุหลักในการนำมาใช้นั้นก็คือ "ผ้าไหม" ซึ่งเป็นอัตลักษณ์สำคัญของ Jim Thompson แล้วนำมาผสมผสานกับการดีไซน์แบบร่วมสมัย ถือว่ามีความสวยงามและลงตัว


พูดแล้วจะหาว่าเว่อร์ คือตอนดูนายแบบเดิน สีผ้าไหมกับแสงไฟสะท้อนกันวิบวับๆ แบบมีมิตินั้น คือแบบ... สวยมากเลยค่ะคุณขา คือควรค่าแก่การซื้อให้คุณผู้ชายข้างกายยิ่งนัก 


แต่เดี๋ยวจะหาว่าอิฉันดูแต่ผู้ชาย ของคุณผู้หญิงก็ดีงามไม่แพ้กันค่ะ ด้วยการดีไซน์แบบร่วมสมัยบวกกับสีสันที่ลงตัวนั้น พอเห็นแล้วทำให้มีความรู้สึกอยากจะได้มาครอบครอง #ของมันต้องมี กันเลยละค่ะ และถ้าใครที่อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้วรู้สึกว่าฉันอยากได้ ของมันต้องมีแบบอิฉันแล้วละก็ เก็บตังรอไว้ได้เลยค่ะเพราะเค้าจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้


แต่ก็ไม่ใช่แค่แฟชั่นบนตัวนางแบบหรือนายแบบเท่านั้นนะคะที่ดีงาม ชุดของแขกที่มาร่วมงานก็มีความโดดเด่นสวยงามไม่แพ้กันเลย แต่ละคนมีการมิกซ์แอนด์แมตช์ทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่กันได้อย่างลงตัว พูดได้เลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใครเลยค่ะคุณขาาา พูดแล้วจะไม่เห็นภาพ เพราะฉะนั้นวันนี้อิฉันมีการแต่งตัว 4 ลุค 4 สไตล์ กับผ้าไทยที่แต่งยังไงให้ดูเก๋มาฝากกันค่ะ


4 ลุค 4 สไตล์ ผ้าไทยที่แต่งยังไงให้ดูเก๋


ชุดที่คุณรชยาเลือกใส่เป็นชุดสีชมพูตุ่นๆ มีลายปริ้นแพทเทิร์นรูปเสือ บวกกับเรื่องประดับ นิดๆ หน่อยๆ สไตล์มินิมอล ทำให้ลุคนี้ดูเก๋ ดูแพง ใช่ย่อยเลยค่ะ


สาวจูน สาวิตรี เลือกใส่ชุดราตรีสีแดงสด เรียบๆ แต่แอบเซ็กซี่ด้วยการเปิดไหล่ข้างนึง โชว์ความงามของลำคอ กับต่างหูระย้าลงมา ถือว่าง๊ามมมม งามเชียวค่ะคุณขา ผิวขาวๆ กับชุดสีแดงนี่เข้ากั๊นนนน เข้ากัน แหมะ!!! รู้สึกอิจฉาในความขาวสง่าของเธอจริงๆ ค่ะ


ส่วนคุณจงกล เลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตผ้าไหมสีชมพูตัวใหญ่หน่อย กับกางเกงยีนสีดำ และเครื่องประดับเล็กน้อย ดูแล้วมีความรู้สึก น้อยแต่มาก ดูเป็นผู้หญิงเท่ๆ แบบ Working Woman และดูมีความกระฉับกระเฉง


และก็มาถึงลุคสุดท้ายที่อิฉันเลือกมาให้ทุกคนได้ชมกัน คือลุคของคุณพลอย ปิ่นแสง ชุดที่คุณพลอยเลือกใส่นั้นเป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์ระหว่างเสื้อแจ็คเก็ตลายปริ้นท์กับกระโปรงลายสก๊อต โดยใส่เสื้อตัวในเป็นเสื้อยืดสีพื้นเป็นสีเขียวขี้ม้า และรองเท้าส้นสูงสีน้ำเงิน เป็นการหยิบนู้นหยิบนี่มารวมกันได้อย่างลงตัว เก๋ และมีสไตล์มากเลยละค่ะ


นอกจาก Jim Thompson จะมีการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่แล้ว งานนี้ยังเป็นการเปิดตัวร้านอาหารใหม่ Spirit Jim Thompson อย่างเป็นทางการอีกด้วยค่ะ บรรยากาศของร้านที่ตกแต่งแบบอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์ในร้านทำด้วยผ้าไหมของจิมทอมป์สัน เมื่อเดินเข้าไปในร้าน จะเห็นต้นไม้ใหญ่อยู่กลางร้าน มีสวนหย่อม และมีบาร์ค็อกเทลอยู่ด้านหน้า โซนนั่งรับประทานอาหารจะมีอยู่ 2 โซนคือโซนในห้องกระจกและโซนด้านนอกที่เปิดรับลมแบบธรรมชาติ ไม่ว่าจะเลือกนั่งโซนไหนอิฉันก็เชื่อว่าจะได้ลิ้มรสบรรยากาศดีๆ กับอาหารรสเลิศไม่ต่างกันแน่นอนค่ะ


Sumana

Sumana

FULL PROFILE