เป็นสิวทำยังไงดี!! #มีตัวช่วยมาดูกันน

17 2

สวัสดีค่าทุกคนนน

ช่วงนี้ทำงานหนัก นอนดึก เลยมีเรื่องกังวลและหนักใจอยู่ตอนนี้สำหรับส้มก็คือ “เจ้าสิว” นั่นเอง ปัญหาผิวหน้าที่ผู้หญิงส่วนใหญ่กังวล คงจะหนีไม่พ้น ‘ปัญหาสิว’ จริงไหมเอ่ยย?? ส้มเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เนื่องจากเป็นคนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง หากนอนดึกหรือเครียดๆช่วงนั้นสิวก็จะขึ้นได้ง่าย กว่าจะหายก็ไม่ทันใจ เจ้ามือที่แสนซนก็ชอบไปแกะไปบีบให้เป็นแผลอยู่ประจำ ไม่เคยจะเข็ดเลยยย แล้ววันนึงส้มไปเดินช็อปปิ้งที่ห้างแถวบ้าน มีพี่ที่รู้จักแนะนำแบรนด์ หมอมวลชน มาให้ คิดว่าน่าสนใจลองซื้อมาใช้ดู เผื่อจะทำให้หน้าของเราดีขึ้น เลยจัด Accin Clear และ Accin Spot มาอย่างละ 1 หลอด

​ที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ ที่หมอมวลชนเค้ามีโปรโมชั่นประจำเดือน มิ.ย. 61 เมื่อซื้อ Accin Clear และ Accin Spot อย่างละ 1 หลอด จะได้รับเจลล้างหน้าไรฟา 15 ขนาด 7 กรัม ฟรี 4 หลอด ด้วยกัน จ่ายเพียง 238 บาท (149+89 บาท) ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถหาซื้อได้ทั้งทางออนไลน์ และสาขา รวมทั้งสามารถขอรับบริการกดสิวฟรี ได้ที่สาขาอีกด้วย

Wowww++ ได้ของฟรีทีรัยตารุกเป็นไฟตลอด 555555+

หลังจากได้ของมาแล้วก็ไม่รอช้ารีบขับรถกลับบ้านอย่างรวดเร็ว ก่อนจะมาทดลองใช้ให้สาวๆได้ดูกันนั้น ก่อนอื่น…เรามาทำความรู้จักไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า เอ้าเริ่มมมม!!

Accin Spot แอคซิน สปอต – ครีมทาสิวอักเสบ

ครีมแต้มสิวอักเสบ สำหรับสิวที่มีการอักเสบ บวมแดง เป็นหนอง ช่วยออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อ และลดการอักเสบ ช่วยให้สิวยุบไว แห้งไว ไม่เกิดรอยแผลเป็น มีส่วนผสมของSalicylic acid และ Tea tree oil เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น แพคเกจสีน่ารักดีตรงกับชื่อเราพอดี5555 มันก็เลยน่ารักเกี่ยวไหม? ขนาดกำลังหยิบใช้ได้ง่าย เห็นคำว่า Spot นี่ชัดเจนมาก เหนปุ๊บจะรู้ปั๊บเลยว่า แต้มสิวอักเสบนะ 

วิธีใช้ : ทาบริเวณสิวอักเสบ เช้า- เย็น หรือทุก 4 ชม.

หลังใช้ :หลังจากที่ส้มได้ลองแต้มครีมบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ ช่วงมุมปากซ้ายและคาง แอบชอบตรงที่พอใช้ไปวันรุ่งขึ้นตื่นมา สิวยุบไวมาก ตัวเนื้อครีมไม่หนักจนเกินไป ส้มชอบแต้มไปหนาๆ ให้เนื้อครีมซึมลงสู่เม็ดสิว ช่วงผิวบริเวณที่ทาจะมีความแห้งนิดหน่อย มีกลิ่นแอบหอมเย็นๆดีค่ะ ตอนเนื้อครีมสัมผัสที่ผิวก็มีความรู้สึกว่ามันเย็นๆเบาๆดีแหะ 

Accin Clear แอคซิน เคลียร์ – ครีมทาสิวอุดตัน

เป็นครีมทาสิวอุดตัน ช่วยละลายสิวอุดตัน ลดความมันบนใบหน้า เนื้อเจลสูตรน้ำเบาบาง แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ นอกจากละลายสิวอุดตันแล้ว เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำยังช่วยปรับสภาพผิวให้มันน้อยลง รูขุมขนตื้นขึ้น และป้องกันการเกิดสิวใหม่ เป็นสูตรน้ำบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ 

วิธีใช้ : ทาทั่วผิวหน้า เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน

หลังใช้ : ตัวนี้ตอนบีบดูออกมาจะเหมือนเป็นเนื้อครีมแต่พอทาไปๆมาๆมันคล้ายเนื้อเจลมาก ค่อนข้างจะซึมไว เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาใช้ได้ทุกวันเลยนะคะ แต่เห็นข้างกล่องเขียนว่าหากใช้ตัวนี้อาจจะแห้งลอกเป็นขุยได้ ส้มเลยเลือกใช้เฉพาะช่วงเช้า แล้วก่อนนอนก็จะเน้นไปใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าแทน เพราะส้มเป็นคนผิวแห้ง

RIFA ไรฟา 15 Facial Cleansing gel – เจลล้างหน้าถนอมผิว

เป็นเจลล้างหน้าใสบริสุทธิ์ ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนมีค่า pH 6.5-7 เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวมัน และผิวที่เป็นสิว มี Sodium PCA และ Zine PCA ช่วยป้องกันและ

วิธีใช้ : ขยี้เนื้อโฟมให้เกิดฟอง ฟอกทั่วใบหน้าและลำคอ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

หลังใช้ :เนื้อโฟมนุ่มสบายผิวมาก รู้สึกทำความสะอาดผิวได้หมดจด ช่วยลดการระคายเคือง แถมยังช่วยรักษาสมดุลย์ ลดการเกิดสิวสิว บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ตอนใช้รู้สึกเลยว่าหน้าไม่แห้งตึงมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

Accin Spot ครีมทาสิวอักเสบ และ Accin Clear ครีมทาสิวอุดตัน ของหมอมวลชน คือนางดีมากกกกกกกก ทาแล้วไม่แสบ ไม่เหนียวทั้งคู่ เนื้อครีมไม่หนัก ตัวแต้มสิวอักเสบเอามาแต้มสิวยุบไวมาก ตัวทาสิวอุดตันสามารถช่วยละลายสิวอุดตันได้ดีระดับนึงเลยนะ กลิ่นของ ทั้งคู่คือออกแนวสมุนไพรนิดๆบอกไม่ถูก หลอดเล็กพกพาสะดวกเวลาไปตจว. ใครที่ไม่เคยใช้ครีมทาสิวอุดตันไม่ต้องกังวลไปเลย เพราะแบรนด์หมอมวลชนมีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 30 ปี มีความน่าเชื่อถือมากกว่าครีมหน้าใสในเน็ต ช่วงนี้โปรโมชั่นด้วยนะ เมื่อซื้อ Accin Clear และ Accin Spot อย่างละ 1 หลอด จะได้รับเจเลล้างหน้าไรฟา 15 ขนาด 7 กรัม ฟรี 4 หลอด ด้วยกัน จ่ายเพียง 238 บาท (149+89 บาท) ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถหาซื้อได้ทั้งทางออนไลน์ ทางเว็บไซต์  หรือ เพจหมอมวลชน หรือ line@ และสาขาหมอมวลชนเท่านั้นน้าาา


Misskzom

Misskzom

สวัสดีค่าเราชื่อ “ส้มส้ม”

FULL PROFILE