ไอเทมเด็ด คนเป็นสิว รอยสิวจาง!!!

18 4

สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้เราก็มีไอเทมเด็ดๆ สำหรับคนที่มีปัญหาสิวขึ้น(โดยเฉพาะช่วงวันนั้นของเดือน) พอสิวจากเราไปก็ยังมาทิ้งรอยให้เราเจ็บช้ำตามมาอีก-*-จะบอกว่าแต่ละตัวเด็ดจริงๆ ราคาก็ไม่แรงมากเลยค่ะ

1.Clinda M
ตัวแรกนี้ จะใช้สำหรับแต้มสิวมีลักษณะเป็นน้ำใสๆ สามารถใช้แต้มที่หัวสิวได้ค่อนข้างครอบคลุมสิวหัวหนองสิวอักเสบ สิวอุดตัน ข้อดี คือ จะใช้แต้มสิวเมื่อไรก็ไดที่เราเริ่มเห็นหัวสิวปูดออกมา^^ Clinda M จะช่วยฆ่าเชื้อที่หัวสิว และช่วยเร่งให้สิวแห้งเร็วได้อีกด้วย

2.Hiruscar Anti acne spot gel

ตัวนี้ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว เนื่องจากมี Salicylic acid ซึ่งมีคุณสมบัติเป็น Anti-acne ช่วยดูแลรอยด่างดำจากสิว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สลายสิ่งอุดตันรูขุมขน เห็นหลอดจิ๋วๆแบบนี้ใช้ได้นานคุ้มเลยแหละ เพราะเราแค่แต้มบริเวณที่สิวขึ้นอย่างเดียว ตัวนี้ถ้าสิวกำลังเจ็บๆจะอักเสบโปะไปเลยจ้า ตื่นเช้ามาจะช่วยบรรเทาได้นะ

3.แผ่นซับสิว Miacare

แผ่นซับสิวแบบกลางวัน เนื่องจากวันที่เจ้าสิวบุกเม็ดใหญ่มากๆ เราก็ไม่อยากจะให้เมคอัพของเราไปโดนสิวที่เราหวงแหนสักเท่าไหร่555+ แผ่นซับสิวของ miacare เป็นตัวช่วยที่ดีเลยค่ะ เมื่อแปะไปที่สิวแล้ว แบบว่ามันเนียนมากกกกกกก เราสามารถลงรองพื้น ทาแป้ง แต่งหน้าได้ปกติเลย นอกจากนั้นเจ้าแผ่นซับสิวนี้ยังช่วยดูดหนอง หรือของเหลวออกมาได้ดีอีกด้วยนะจ๊ะ

4.Beme Intensive Restore Cream

สำหรับครีมตัวนี้บางคนอาจจะไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่คะ เป็นเวชสำอางค์คิดค้นโดยเภสัชกร จะบอกว่าได้ครีมตัวนี้มาเพราะน้องเอามาให้ใช้ ตอนช่วงวันนั้นของเดือน ซึ่งจะเป็นคนหน้ามันมากกกกก มันกว่าปกติ คูณ2 กันเลยล่ะค่ะ ส่วนคุณสมบัติที่ชอบเด่นๆเลย คือ ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยยับยังเชื้อแบคทีเรีย ลดความมันบนใบหน้า และยังช่วยปรับสมดุลผิวของเราอีกด้วยค่ะ ตัวนี้สามารถซื้อได้ตามร้านขายยา หรือที่เพจของแบรนด์นี้ได้เลยนะคะ

เลขทะเบียน : 10-1-5907504

5.Juju Ne’ Dongbaek Arbutin White Plus Serum

เซรั่มแบบซองน้องใหม่ตัวนี้ ได้มาจาก 7-11 เลย ด้วยอารมณ์แบบทำไมใช้อะไรแพงๆก็สิวเห่อ ลองดูครีมซองบ้างสิ แล้วก็ไปสะดุดตาเซรั่มจุกชมพูซองนี้จ้า หยิบมาอ่านดูสารสกัดน่าสนใจ พอได้ลองใช้ไม่ธรรมดาเลยสำหรับเซรั่มซองนี้ คือ ก็ใช้ไปเรื่อยๆไม่แพ้ก็ต่อเนื่องไปจนซองที่ 3 แฟนเริ่มทัก พี่ๆ เพื่อนๆก็เริ่มทักว่าหน้าใสขึ้นนะ ต้องบอกว่าของถูกและดียังมีอยู่จริงจ้า ด้วยสารสกัดจากดอกดงเบก(เขาว่าเป็นกุหลาบเกาหลี) จะไปช่วยซ่อมแซม ฟื้นบำรุงผิวให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียน นุ่ม อมชมพู แบบธรรมชาติ ที่สำคัญสาเหตุที่ผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้ได้เพราะเขาปราศจากแอลกอฮอล์ และปราศจากพาราเบน เนื้อเซรั่มจะเป็นสีชมพูใสๆ บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกสบายผิวด้วยนะจ๊ะ

6.Melano CC Vitamin C Essence 

ตัวนี้ทีเด็ดเลยสำหรับคนที่ชอบบีบสิวแล้วก็ทิ้งรอยดำจากสิวให้เจ็บช้ำเล่นเป็นเซรั่มวิตามิน C เข้มข้น ตัวเนื้อเอสเซ้นท์จะใสๆ มีกลิ่นอ่อนๆเหมือนเลมอนเลย เขาจะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยด่างดำจากสิว ผิวดูสม่ำเสมอ รูขุมขนดูเล็กลงนิดนึงด้วยนะ ตอนนั้นฝากเพื่อนหิ้วมาจากญี่ปุ่น แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วนะเห็นในไทยก็มีขายที่วัตสันแล้วนะจ๊ะ

7.MizuMi UV Water Serum 

จะขาดไปไม่ได้เลย เนื่องจากไทยเราแดดร้อนแรงมากกกกก นอกจากเราจะฟื้นฟูและบำรุงผิวแล้ว ก็ต้องมีไอเทมสำหรับการป้องกันด้วยนะ นี่เลย กันแดด MizuMi UV Water Serum หลอดสีฟ้าตัวนี้ของเรา หลายคนอาจจะเคยเห็นรีวิวกันเยอะแล้ว หรือเคยลองใช้กันแล้ว แต่เราว่ายืนยันอีกเสียงค่ะ ว่านางเลิศจริง ด้วยความที่นางไม่มีน้ำมัน ไม่มีเเอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม เเละไม่มีสีจึงเหมาะกับผิวที่บอบบาง ผิวแพ้ง่าย หรือผิวที่แนวโน้มจะเป็นสิวได้ง่ายค่ะ เนื้อจะเป็นสีขาวขุ่นตัวนี้จะไม่ได้กันน้ำ เเต่ว่าให้ความชุ่มชื้นเเก่ผิวได้ดี แต่มีตินิดนึงสำหรับคนผิวผสม หรือผิวมัน หน้าอาจจะมันได้นิดนึงพอเริ่มตกบ่ายไปจ้า แต่โดยรวมก็ยังผ่านอยู่เพราะอ่อนโยนต่อผิวดีจ้า


MissPloysai

MissPloysai

สวัสดีจ้า พลอยใสนะคะ หรือมาดามพลอยก็ได้นะ (เพื่อนๆชอบเรียกเพราะบอกว่าเหมือนมาดามฝรั่ง555) พลอยเป็นคนชอบลองเครื่องสำอางใหม่ไปเรื่อยๆ หน้าพังบ้าง ดีบ้างสลับๆกันไปอันไหนว่าดีจะมาบอกต่อ แล้วก็เป็นคนชอบเที่ยว ชอบกินอีกด้วย^^ มีอะไรดีๆจะมาแชร์ มาบอกต่อสาวๆกันนะจ้า^^

FULL PROFILE