[Ploy Review] :: "Detox ผิวหน้าให้สะอาด กระจ่างใส ด้วย Prettii Face Pink Clay Mask (พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก)"

14 2
สำหรับใครที่กำลังผิวโทรม หน้าหมองเหมือนโดนของ รู้สึกผิวไม่สะอาด ขาดความเนียนนุ่ม กระจ่างใส ต้องมา Detox!! ผิวหน้ากันแล้วค่ะ แนะนำเลย "Prettii Face Pink Clay Mask (พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก)"


"มาส์กโคลน ผสานเกลือหิมาลายันสีชมพู ช่วยดีท็อกซ์ผิว ให้สะอาดสดชื่น ผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างง่ายดาย เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนกระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้"



จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ มีส่วนผสมหลักๆที่สำคัญ คือ
  • Vitamin B3 เป็นวิตามินบำรุงผิวที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลามิน ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ร่องลึกให้จางลง ช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูกระจ่างใส
  • Trehalose เป็นสารให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้เหี่ยวย่น และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส
  • USA Clay มาส์กโคลนธรรมชาติมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดสารพิษ สารเคมีตกค้างบนผิว ช่วยลดปัญหาสิว และฆ่าเชื้อแบคทีเรีย นอกจากนี้ยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่น
  • Himalayan Pink Salt เกลือหิมาลายันสีชมพูช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ช่วยบรรเทาอาการผดผื่นคัน ปัญหาสิว ผิวอ่่อนแอ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดรอยหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวสะอาด และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยปรับสมดุลผิวได้เป็นอย่างดี
วิธีใช้
* ทาพริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก ให้ทั่วบริเวณใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก
* มาส์กทิ้งไว้ 10 - 15 นาที
* ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดหน้าให้แห้ง


ปริมาณ 70 มล.เลขที่จดแจ้ง 10-1-6100009350ราคา 699 บาท


สีของมาส์กมีสีชมพูพาสเทล น่ารัก เหมาะกับสาวคิ้วท์ๆอย่างเรา


เนื้อมาส์กมีลักษณะหนืด ข้น แต่ไม่เหนียว มีกลิ่นที่หอมอ่อนๆ มีความเย็นเมื่อสัมผัสลงที่ผิว


พลอยได้ลองมาส์กลงผิวหน้า เป็นเวลา 15 นาทีค่ะ รู้สึกเย็นๆที่หน้าตอนกำลังมาส์กอยู่ มาส์กมีความแห้งไวมากค่ะ พยายามอย่าขยับใบหน้า หรือ ยิ้ม นะคะ ไม่งั้นจะเกิดรอยย่นบนผิวได้แน่นอน


หลังจากมาส์กครบ 15 นาที ก็ไปล้างน้ำสะอาดออกค่ะ รู้สึกได้ว่าผิวสะอาดล้ำลึก เหมือนได้ดีท็อกซ์ผิวไปในตัว แถมมีความสว่าง เรียบเนียน นุ่ม ใส  ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงๆค่ะ ดูรูปเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ได้เลยค่ะ



คะแนนความประทับใจ
- ความชุ่มชื้น 3/4 คะแนน เพราะว่ายังรู้สึกได้ว่าผิวยังไม่ชุ่มชื่นเท่าที่ควรค่ะ
- ผิวสะอาด     3/4 คะแนน ส่วนตัวพลอยคิดว่าจากการมาส์กนั้น ทำความสะอาดผิวได้ค่อนข้างดีค่ะ แต่ก็คิดว่าต้องล้างหน้าซ้ำอีกรอบค่ะ
- ผิวดูกระจ่างใส 4/4 คะแนน รู้สึกผิวสว่างขึ้นทันทีหลังจากล้างน้ำสะอาดออกค่ะ สบายผิวหน้ามาก รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยลดรอยคล้ำของผิวได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ
- ผิวเนียนนุ่ม เด้ง 4/4 คะแนน สัมผัสได้ถึงผิวนุ่มฟู ดูอิ่มน้ำ และมีความกระชับค่ะ
ส่วนตัวพลอยเองถือว่า พริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก ทำได้ดีมากค่ะ ในเรื่องของผิวกระจ่างใส เหมาะกับสาวๆหรือหนุ่มๆทุกคน ที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ อยากให้ลองใช้ดูค่ะ ช่วยลดปัญหาผิวได้หลายประการเลย แถมเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวของเราเจอมลภาวะมาเยอะก็อย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะคะ



"หากรีวิวผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ"

#รีวิวมาส์กผิวหน้า #ploy_thatsani


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE