How to : My Wet Look on Rainy Season มาแต่งหน้าในวันฝนพรำกัน

12 2

สวัสดีทุกๆคนในจีบันค่ะ วันนี้เรามาพร้อมกับลุคฉ่ำๆ ต้อนรับฤดูฝนกันนะ

สำหรับเรา เราชอบฤดูนี้มากเป็นฤดูที่ ชุ่มฉ่ำ เย็นสบาย ต้นไม้ดูเขียวขจีไปหมดเลย

อาจจะไม่สะดวกในการเดินทางบ้าง แต่ตอนฝนตก ยังไงก็หลับสบายที่สุดนะ 555+

STEP

: FACE : งานผิวจ้า

อันดับแรก ลงคอนซีลเลอร์สีที่สว่างกว่าผิว ใต้ตาก่อน และตรงจุดกลางหน้า บางๆเกลี่ยให้ทั่ว แล้วลงรองพื้นที่ผสมชิมเมอร์ทับ บางๆ

STEP

: Face : งานผิวจ้า

ต่อด้วย ไฮไลท์ กับคอนทัวร์สีอุ่นๆ ใช้แบบครีมลงตรงจุดที่แสงตกกระทบหน้า และลงคอนทัวร์ฮูล่าสีจะออกส้มหน่อย ให้เกลี่ยให้ฟุ้งๆทั่วข้างแก้มกับแนวกราม

STEP

: Face : งานต่อผิวจ้า

ลงแป้งบางๆ กดพอเซตหน้ารอบเดียว แล้วคอนทัวร์หน้าเพิ่มด้วยสีน้ำตาลเทา เหลาดั้งปัดบรอนเซอร์ และปัดแป้งของhourglass ใช้แปรงปัดทั้งสามสีรวมกัน ปัดให้ทั่วหน้า

STEP

: Eyes

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ พร้อมสวอชก่อนนะ

STEP

: Eyes

ทาลิปแมตให้ทั่วเปลือกตา บางๆเป็นเบสก่อน ตามด้วยฮูล่า ทาเป็นอายชาโดว์

STEP

: Eyes

ลงสีอายชาโดว์สีน้ำตาลเข้ม ชิดหางตาเบลนทั่วๆแต่ไม่เลยไปหัวตา พร้อมดัดขนตาปัดมาสคาร่า(ที่จริงเขียนไลเนอร์ล่ะนะแต่ไม่เห็น) พร้อมลงสีชิมเมอร์สีทองตรงส่วนครึ่งหน้าของตา สุดท้ายลงไฮไลท์สีเขียวอ่อนตรงหัวตา (สีเขียวอมฟ้านะ แต่ทามาออกสีขาวๆ)

STEP

: Lips

ลงผลิตภัณฑ์ กับสวอชสีก่อนนะ

STEP

: Lips

ลงลิปครีมก่อน ทาแล้วซับออกรอบนึง แล้วทาอีกรอบ เลยๆขอบปากมาหน่อยนนะ แล้วทาชิมเมอร์สีทองบางๆ (ไม่งั้นจะเป็นก้อนๆ) ตามด้วยลิปออยท์ ตอนนี้จะเหนียวเหนอะล่ะ แต่ปากสีชมพูไป ดรอปด้วยชิมเมอร์สีเขียวอมฟ้า จะได้สีวาวๆสีขาวนะ จะกลืนกับทั่วหน้า (เพราะแกใช้ไฮไลท์สีเขียวอ่อนทั้งหน้าอ่ะ) ทาแบบขอบปากเบลอๆ กึ่งๆเลอะเลยนะ

STEP

: Hightlight

ปัดไฮไลท์จ้า ไม่ลืมไอไลท์สีเขียวอ่อนนะ 555+ ชอบๆสีนี้ไม่เคยใช้เกือบทั่วหน้าแบบนี้เลย ปกติทาตานิดๆหน่อยๆ ให้เอฟเฟคที่สวยดี

เสร็จแล้ว กับลุคเปียกฝนของเรา หวังว่าจะชอบกับนะคะ 

ไว้มาเจอกันใหม่ค่ะ รักเสมอๆๆ จุ้บ


babyyale

babyyale

อายุ 31 ปี ผิวผสมและแพ้ง่าย

เป็นคนที่สนใจเรื่องเมคอัพและเทคนิคแต่งหน้า แต่ไม่ค่อยแต่งหน้าบ่อย สนใจสกินแคร์เป็นพิเศษ แต่ก็เรื่องมากกับสกินแคร์ที่ใช้กับตัวเอง 555+ ช่วงนี้อินเรตินอล วิตซีและกันแดด!!!!

--- SKINCARE IS MY INVESTMENT ---

FULL PROFILE