พูดได้เต็มปากว่านี่คือมาย เบส ฟาวเดชั่น

25 3

สารภาพเลย ว่านี่เป็นคนหนึ่งที่ลองผิดลองถูกกับรองพื้นมามากมาย บางแบรนด์ทำไมทา อะหน้ายิ่งคล้ำ บางอันทาเพื่อนทัก ทานโทษนะคะ หน้ากับกระทงอันไหนลอยดีกว่ากัน วุ้ยยยย แต่ส่วนใหญ่ที่เจอเลยนะ รองพื้นจะชอบแตกระแหงบนหน้า ตกร่องบ้าง เป็นคราบบ้าง  โดยเฉพาะที่คางกับจมูกนี่แหละประจำ  และบอกเลยนี้ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่เรามองกระจกที่ไร ทำไมหน้าเราแก่จังว่ะ พูดจิงงง แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้ ได้รองพื้นตัวใหม่มา ขอบอกว่ามันดีและมันตอบโจทย์ทุกอย่าง นั่นก็คือ  Make Up Store Sculpt Excellence (2,250 บาท)  ดียังไงมาดู

เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อครีมข้น ซึ่งตอนแรกลองตักมาดูเนื้อ โอ้โหทำไมเนื้อข้นมาก จะเกลี่ยได้ป่ะเนี่ย ไหนลองปาดดูสิ อ่าาานางปาดง่าย เนื้อครีมนุ่มลื่น ไม่เหนียว ไม่หนักผิว ที่สำคัญหน้าไม่เป็นคราบระหว่างวัน ขอบอกว่าอันนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหา รูขุมขนกว้าง รอยแดง รอยดำ คือตอบโจทย์ เค้ามีให้เลือกถึง 8 เฉด จะผิวคล้ำ ผิวขาว ผิวอะไรก็เอามาผสมตามสีผิวเราเลย​

และที่ชอบอีกอย่างของนาง คือ มันหลอกตาให้หน้าเราดูฉ่ำน้ำ ลักษณะเหมือนสาวเกาหลียังไงอย่างงั้น ใครจะทาแป้งทับก็ไม่ว่านะถ้ามันฉ่ำไป แต่ไม่ต้องประโคมโหมเข้าไปละ เดี๋ยวดูแก่


​แต่สำหรับเมย์ มันๆเนี่ยแหละ มันใช่เลย


MAY_ORMSIN

MAY_ORMSIN

เพราะเรื่องของความงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน อะไรดี อะไรเริศต้องบอกต่อกัน เราจะไม่เก็บไว้คนเดียว ถ้าพร้อมแล้ว ไปค่ะ!!!!!!!!

FULL PROFILE