สวยทั่วไทย กับ สถานีเคลื่อนที่ความงาม Clarins Beauty Station มีแต่ของฟรี!!! | KoiOnusa

16 2

เราคงคุ้นชื่อ Clarins กันอยู่แล้วว่าเป็นแบรนด์ที่ทำสกินแคร์ออกมาได้มีประสิทธิภาพและได้รับการยอมรับกันไปทั่วโลก สินค้าของ Clarins เป็นที่นิยมของสาวๆคนไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากหลายๆกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Clarins ให้ผลลัพธ์กับผิวหน้าสาวๆได้อย่างดีเยี่ยม เห็นผลชัดเจนตามคำเคลมของผลิตภัณฑ์ของเค้า ก้อยเองก็เป็น1ในลูกค้าของ Clarins ใช้ครีมบำรุงผิวหน้าของเค้ามาอย่างต่อเนื่อง


วันนี้มีธุระไป Central World เลยเดินไปส่องๆที่เค้าเตอร์แบรนด์เครื่องสำอางสักหน่อย เห็นเค้าเตอร์ Clarins มีคนมุงต่อคิวลงทะเบียนอะไรกันสักอย่าง บางคนก็นั่งทำทรีทเม้นท์หน้าอยู่ จึงเข้าไปมุงบ้าง ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น

เข้าไปในเค้าเตอร์ Clarins พี่พนักงานบอกว่ามีจัดกิจกรรมพิเศษ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ความงามถึงมือพวกเราทุกคนทั่วไทย 100,000 ชิ้น กับสถานีความงามเคลื่อนที่ Clarins Beauty Station อยู่ที่ด้านหน้าห้าง หากได้ร่วมกิจกรรมข้างหน้าแล้ว จะสามารถมาทำทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าที่เคาเตอร์ต่อได้อีกด้วย ว๊ายยยย!! เดินไปไม่กี่ก้าว เราจะได้ทั้งของฟรีและทำทรีทเม้นท์หน้าฟรี!!! ด้วยความงก เลยเดินมุ่งหน้าไปด้านหน้าห้างเลย ป้ะ!!!!


ออกไปด้านนอกเจอรถตู้สีแดงน่าร๊าคคคคค พร้อมคนอีกล้านแปดมุงทำกิจกรรมกันอยู่ ในใจก็คิด ฉันต้องเป็น 1ในการได้ของ 100,000 ชิ้น!!! มุ่งหน้าร่วมกิจกรรมเลยอย่ารีรอ

คนมาเยอะเชียว คึกคักรับของกันยิ้มหน้าบานกลับบ้านกันทุกคน

เดินไปเจอป้ายที่คนเค้ามุงกัน

โถ่ๆๆ!!! อะไรจะง่ายขนาดนี้ สแกนปุ๊ป รับปั๊ป โชคชั้นที่1 รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองไปเลย 1 ชิ้นที่ลานหน้ากิจกรรม โชคชั้นที่ 2 รับบริการปฏิบัติการ Perfect V Face อันนี้คืออยากทำมากกกกก อยากจะ V Face หน้าเรียวกับเค้าบ้าง ถ้าตีเป็นเงินคือมีมูลค่า 2,000 บาทอะแก!!! แล้วเค้าทำให้ฟรีๆ โอ๊ย คุ้ม!!! กดๆ โหลดApp เลย!!! ป้ายชี้ทางสว่างให้ขนาดนี้ รีบสิ รออะไร ยัง!! ยังไม่พอ ยังมีโชคชั้นที่ 3 ยังได้รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองเพิ่มอีก 3 ชิ้นที่หน้าเคาเตอร์แบรนด์!! Omg !!!

โหลดApp ลงทะเบียนอะไรเรียบร้อย ก็รีบเข้าไปแสดงสิทธิ์กับเจ้าหน้าที่เลย พี่คะๆ นู๋ทำตามเรียบร้อยแล้ววววว พี่ๆเค้ายิ้มแย้มและให้คำปรึกษาดีมากกกก ว่าผลิตภัณฑ์ Clarins ตัวไหนเหมาะกับเรา

สุดท้ายเราก็ได้ Clarins Enhancing Eye Lift Serum ขนาดทดลอง เป็นเซรั่มสำหรับรอบดวงตามา พี่เค้าบอกว่าตัวนี้จะช่วยทำให้รอบดวงตาของเราสดใสขึ้น ลดความหมองคล้ำจากการนอนดึกตื่นเช้าของเรา และช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตา เพราะก้อยเริ่มอายุมากแล้ว ไม่เคยดูแลผิวรอบดวงตาเลย ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการบำรุงรอบดวงตา พี่ๆเค้าเลยอยากให้ลองนำตัวนี้กลับบ้านไปลองใช้ เลิศ!!!!


เสร็จแล้วก้อยเลยเดินเล่นดูพิพิธภัณฑ์ความงาม Clarins ขนาดย่อม ที่จัดอยู่ในรถตู้สีแดง ผลิตภัณฑ์ของเค้ามีมากมายหลายกลุ่มจริงๆ

รถตู้น่ารักฝุดๆ

ยืนมอง >.<

ผลิตภัณฑ์ของ Clarins เยอะมาก หลายกลุ่มจริงๆ


จากนั้นก็ขอถ่ายรูปวนๆอยู่กับรถตู้ซักหน่อย คือรถเค้าน่ารักมากจริงๆอะ มีความวินเทจนิดๆ วัยรุ่นหน่อยๆ สีแดงแรงฤทธิ์ ช๊อบชอบ

กลับเข้าไปด้านใน ไปรับโชคชั้นที่2ต่อกัน

เข้าไปถึงพี่ๆพนักงานให้การต้อนรับอย่างดีเยี่ยม เหมือนเราเป็นลูกค้า VIP ทั้งๆที่จริงเรามารับของฟรี 555555+ พี่พนักงานเค้าน่ารัก ระหว่างทำทรีทเม้นท์หน้าให้ ก็พยายามชวนเราพูดคุยพร้อมๆกับอธิบายแต่ละขั้นตอนว่าอันนี้คืออะไร ทำเพื่ออะไร ได้ผลยังไง คือดีอะ เยิฟ!

มาถึงพี่เค้าจับเราเช็ดเครื่องสำอางหมดเลย หน้าสดกันไปเลยจ้า

เริ่มจากเช็ดตาก่อนด้วย Clarins Eye Makeup Remover

คุณพระ!! แค่แช่ไว้กับตาประมาณ 10 วินาที หลุดออกมาหมดเลยจ้า นั่นมาสคาร่ากันน้ำนะ!!!

ต่อมาใช้ Clarins Water Comfort One Step Cleanser ตอนเช็ดหน้ารู้สึกหน้าเราไม่แห้งเลย ยังมีความชุ่มชื่นบนหน้าอยู่



มาถึงตัวนางเอกของเรา ตัวที่เป็นหัวใจสำคัญในการทำทรีทเม้นท์หน้าเราให้เป็น V Face ในครั้งนี้

พี่เค้าบอกว่าใช้3ตัวนี้ด้วยกันจะให้ประสิทธิผลดีที่สุด


เริ่มจากการมาสก์หน้าด้วย Clarins V Facial Intensive Wrap

พี่พนักงานบอกว่าตัวนี้จะช่วยสลายน้ำและไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนัง ทำให้ใบหน้าของเราเป็น V Face โดยเฉพาะผู้หญิงเอเชีย จะมีน้ำและไขมันที่ใบหน้าเยอะกว่าใครๆ เวลามาสก์ เราจะมาสก์แค่ครึ่งหน้าเว้นบริเวณหน้าผากไว้ เพราะบริเวณหน้าผากจะไม่มีไขมัน มากส์ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที

เสร็จแล้วพี่เค้าให้เราใช้ทิชชู่กดหน้าแบบในรูปข้างละประมาณ 20 วินาที ทั้งซ้ายและขวา เพื่อกระชับหน้าให้เป็นรูปตัว V

จากนั้นก็ล้างมาสก์ออกให้เกลี้ยง


พี่เค้าเห็นผิวหน้าเราแล้วบอกว่า ช่วงนี้ผิวเราแห้งนะ พักผ่อนไม่เพียงพอรึเปล่า (ฮ่าาา รู้อีก) พี่เค้าเลยใช้โทนเนอร์สำหรับผิวแห้งเช็ดหน้าเราเพื่อทำความสะอาดหน้าให้พร้อมรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

จากนั้นพี่พนักงานก็ลง Clarins Enhancing Eye Lift Serum บริเวณรอบๆดวงตาให้

โดยการค่อยๆกดทับลงไปที่ดวงตา จากหัวตาไล่ไปที่หางตา พี่พนักงานบอกว่า มันจะช่วยยกกระชับผิวบริเวณรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำและทำให้ตาที่เหนื่อยล้าดูสดใสขึ้น


นางเอกตัวสุดท้าย ลง Clarins Lift Affine Visage Serum ให้ทั่วหน้า ช่วยลดความบวมของใบหน้า ทำให้ใบหน้าเราคมขึ้น

เพิ่งรู้เทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Clarins มาว่า เค้าไม่ให้ถูๆเนื้อผลิตภัณฑ์ที่หน้านะ เค้าให้วอมที่มือก่อน แล้วค่อยๆกดให้เนื้อครีมมันซึมลงไปกับผิว ผ่างง!! ไอ้เรานะ ก็นวดๆวนๆกับหน้าเรามาตั้งนาน ฮ่า

หลังจากนั้นพี่เค้าก็ค่อยๆลงผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าต่างๆ เริ่มที่ Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate ตัวนี้ก้อยใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ช่วยลดและป้องกันพวกริ้วรอยของวัย

ต่อด้วย Clarins Hydra Essentiel ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ซึ่งพี่เค้าทักก้อยตั้งแต่ตอนแรกแล้วแหละว่าผิวหน้าก้อยดูแห้ง พี่เค้าก็หวังดีอยากช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเราดูอิ่มน้ำมากขึ้น

และตบท้ายด้วยครีมกันแดด Clarins UV Plus SPF 50 อันนี้ได้ยินสรรพคุณแล้วหวีดมาก เป็นกันแดดที่ช่วยกันรังสีจากแสง Electronic พวกอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เราใช้กันอยู่เป็นประจำ เช่นคอมพิวเตอร์ มือถือ ไอแพด !!! โอ้วววว เป็นครั้งแรกเลยที่เคยได้ยิน มันน่าสนใจมาก พี่เค้าเลือกใช้สูตรสีฟ้าให้ก้อยค่ะ เพราะสูตรนี้จะช่วยให้ผิวหน้าเราดูโกลๆ ฉ่ำๆ แล้วอีก2สูตรมันเป็นยังไง!! มีความสงสัย เพราะเอาจริง ตอนนี้ใจมันเริ่มไปอยู่กับมันแล้ว กระเป๋าตังค์สั่น 5555+

  • สูตรสีขาว ช่วยให้ผิวดูธรรมชาติ สีจะกลมกลืนกับผิว
  • สูตรสีชมพู ช่วยให้ผิวเราดูอมชมพู ดูสุขภาพดี


อ้ะ!! เลิศ อยากได้อะ ฮ่า

เสร็จแล้วจ้าาาา นี่คือผิวก้อยหลังจากได้รับการทรีตเม้น V Face สดๆเลย ดีงาม โกลลลล!!!

นี่คือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่พี่พนักงานใช้กับหน้าก้อยในวันนี้ ถ่ายเก็บไว้เป็นข้อมูลให้ตัวเองเผื่อไว้มาสอยในวันหน้า ฮะฮะฮ่าาา

ขอบคุณพี่พนักงานคนนี้ ประจำสาขา Central World น่ารักมาก ให้คำแนะนำดี ใส่ใจลูกค้าสุดๆ (กราบบบบบบ)

เสร็จแล้วพี่เค้าก็หยิบถุงเล็กๆสีแดงมาให้ มันคือโชคชั้นที่ 3 จ้าาาา

สิ่งที่ได้มาคือ

  1. Clarins Hydra Essentiel ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ตัวนี้ที่ใช้ในขั้นตอนทำหน้าเมื่อกี้ ดีเลย ผิวกำลังขาดน้ำ
  2. Clarins V Facial Intensive Wrap ตัวมาสก์ที่เราได้ทำหน้า V Face ไปเมื่อกี้นี้ ช่วยสลายน้ำและไขมันส่วนเกินบนใบหน้า
  3. Clarins Neck Firming Cream ช่วยยกกระชับคอของเรา ไม่ให้เหี่ยวย่น หน้าสวยแล้ว อย่าลืมทำให้คอเราสวยด้วยนะจ้ะ


และ !!!!


เราก็เสียตังค์ช้อปปิ้งมาจนได้ค่ะ ฮ่าาา


ได้สิ่งนี้มา “Clarins Treatment Essence Vitatity”

ก้อยเคยอ่านรีวิวเจอว่า น้ำตบตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวของเราให้ดูอ่อนกว่าวัย เป็นแนวๆ Anti-Aging ช่วยทำลายกำแพงต่างๆที่กั้นไม่ให้ผิวได้รับการบำรุง ง่ายๆเลยคือ “ช่วยเตรียมความพร้อมผิวหน้าของเราให้ได้รับการบำรุงจากผลิตภัณฑ์ต่างๆได้อย่างเต็มที่” คือเราใช้ครีมบำรุงผิวดีๆหลากหลายตัว เราก็อยากให้มันได้ผลดีกับเราที่สุดจริงมั้ย จะได้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เคยเก็บผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไว้ใน Wish List ได้ฤกษ์สอยกลับบ้านซะที

ก้อยซื้อสูตรสีชมพูมา เหมาะกับสาวๆวัย25+ เน้นเตรียมความพร้อมของผิวให้ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ และช่วยลดอายุผิวให้เหมือนสาววัย20ด้วย ตบๆแล้วสบายใจ ฮ่าๆ

พนักงานที่ลานกิจกรรมด้านหน้าถ่ายรูปโพลารอยด์ให้ แล้วให้เอากลับบ้านมาด้วย อิอิ


หมดไปแล้ว 1 วัน กับการไปเดินห้างชิวๆ แต่ได้ของกลับมาเพียบบบ ใครสนใจกิจกรรมนี้ก็ตามหารถตู้คันนี้ แล้วเข้าไปร่วมกิจกรรมของเค้าได้เลย เห็นเค้าว่าจัดกิจกรรมถึง 4 จังหวัด กรุงเทพฯ เชียงใหม่ อุดร ชลบุรี ยังไงลองติดตามข่าวสารการเคลื่อนขบวนรถที่เพจ Clarins Thailand ได้เลยน้า แว่วๆมาว่า 19 มิถุนายนนี้ จะเคลื่อนขบวนไปเชียงใหม่


สำหรับวันนี้ก้อยไปก่อนละ เจอกันอีกทีบล๊อคหน้าค่า


เยิฟ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE