[ Review ] รวมมาส์คออกใหม่ทั้ง 3 สูตรจาก " Cute Press "

33 11
สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา
วันนี้เมย์จะมารีวิวมาส์คทั้ง 3 ตัวจาก Cute Press กันค่าา
มาส์ค Cute Press ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ
เค้ามาถึง 3 สูตร 2 สไตล์กันเลยทีเดียว
มีทั้งแบบ Overnight Mask และ Wash Off Mask ค่ะ
ไม่รอช้าละตื่นเต้นไปดูกันเลยค่าา
เริ่มจาก Overnight Mask มี 2 สูตรคือ
  • 8 Hours Full Night Sleep Overnight Mask
  • 1 Night Brightening Overnight Mask

ส่วนมาส์คแบบ Wash Off มี 1 สูตรนั่นก็คือออ
  • 10 Minutes To Clear Skin Rose Clay Mask

ทั้งหมดทั้งมวลนี้หาซื้อได้ที่ช็อป Cute Press ได้เลยค่า

8 Hours Full Night Sleep Overnight Mask


มาส์คเนื้อเจลสูตรบำรุงเข้มข้นที่ฟื้นบำรุงผิวและล็อคความชุ่มชื่นอุดมด้วยทรีฮาโลสและไฮยาลูรอนิคแอซิด ผสานสารสกัดจากสาหร่ายทะเลและแร่ธาตุจากน้ำทะเล

5 Free ด้วยนะเธอทั้งพาราเบน, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, มิเนอรัลออยล์, สีสังเคราะห์

ราคา: 399 บาท/ 50 g
ขนาดเล็ก79 บาท/ 7 g

เค้าบอกว่าเป็นมาส์กผิวสวยสดใสราวกับนอนเต็มอิ่ม 8 ชม. ปราศจากซิลิโคน แอลกอฮอล์และสีสังเคราะห์ด้วยนะจ๊ะ ความประทับใจคือนางเป็นเนื้อเจลดึ๋งๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย เกลี่ยลงผิวแล้วเหมือนเอาน้ำมาลูบหน้าเย็นสบายหน้ามากขอบอกก ใครที่อยากเน้นเรื่องเติมน้ำให้ผิวในราคาเบาๆ ตัวนี้เหมาะมาก ตื่นเช้ามาหน้านุ่มฟูผิวชุ่มชื้นกำลังดีเลยแหละ สามารถใช้ทุกวันได้ไม่มีอุดตันนะ ถูกและดีที่แท้ทรู สำหรับเมย์แอบเป็น Dupe กับ Sleeping Mask เติมน้ำให้ผิวอีกแบรนด์นึงที่เค้าฮิตๆ กันเลย 555

1 Night Brightening Overnight Mask


มาส์คเนื้อเจลช่วยบำรุงผิวในยามค่ำคืนลดเลือนควาหมมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอ อุดมด้วยสารสกัดจากดอกไม้ขาวนานาชนิด พืชตระกูลซิตรีสและวิตามินบี 3 พร้อมปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากชาเขียว ให้ผิวเนียนนุ่มเปล่งปลั่งอย่างรู้สึกได้

ปราศจากพราราเบน, แอลกอฮอล์, มิเนอรัล ออยล์ และสีสังเคราะห์

ราคา: 399 บาท/ 50 g

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลบางเบาซึมเร็ว ใครที่ไม่ชอบอะไรหนักๆ หน้าเมย์แนะนำเลย กลิ่นหอมซิตรัสเบาๆ ตัวนี้เค้าเคลมมาด้วยว่าเหมาะกับผิวที่เหนื่อยล้า เรียกง่ายๆ คือดูโทรม 555 ตัวนี้ช่วยได้พอสมควรเลยนะ ตื่นเช้ามาหน้าดูสดใสเหมือนเราไม่ได้นอนดึก 55555 ใครที่รู้สึกว่าตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นไม่เพียงพอก็สามารถลงตัวบนทับบางๆ ได้นะคะ เราจะได้ผิวที่กระจ่างใสพร้อมด้วยผิวอิ่มน้ำด้วยย 555

10 Minutes To Clear Skin Rose Clay Mask


มาส์คโคลนกุหลาบสูตรพิเศษจากประเทศเกาหลีที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน อุดมด้วยน้ำสกัดจากกลีบกุหลาบบัลแกเรียให้ผิวแลดูสดใส และทรีฮาโลสที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น รู้สึกได้ถึงความสะอาดหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ปราศจากซิลิโคน, มิเนอรัล ออยล์และพาราเบน

ราคา: 399 บาท/ 60 g

ตัวนี้เป็นมาส์คโคลนกุหลาบที่หอมกลิ่นกุหลาบมากก ถึงเมย์จะไม่ชอบกลิ่นกุหลาบแต่เมย์ว่าตัวนี้กลิ่นนางโอเคกับเมย์มาก เนื้อมาส์คสีชมพูอ่อนเนื้อเนียนและเข้มข้นมาก เกลี่ยง่าย พอทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วเนื้อมาส์คไม่แห้งเป็นดินแตกระแหง สิ่งที่สัมผัสได้หลังล้างออกคือผิวนุ่มมากๆ นุ่มแบบนุ่มมือเลย ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงด้วย (เมย์แว้บมาถ่ายรูปก่อนไปทาครีมต่อถ่ายมาเกือบ 5 นาทีแล้วหน้ายังไม่แห้งเลย) เมย์ว่าคนผิวแห้งก็ใช้ได้นะ ปกติเคยเห็นแต่มาส์คโคลนสำหรับคนผิวมันแล้วดูดความมันออกไปเยอะจนทำให้หน้าแห้ง แต่ตัวนี้ไม่เป็นแบบนั้นเลย เอาไป 3 ผ่านน!
สรุป: เมย์พอใจกับมาส์คทั้ง 3 สูตรของ Cute Press มากกนอกจากราคาจะเหมาะกับวัยนักศึกษาอย่างเมย์แล้ว ผลลัพธ์ก็ออกมาดีอีกด้วยรู้สึกว่าคุ้มค่าคุ้มเงินที่เราจ่ายไป อีกอย่างคือเค้าจัดโปรบ่อยมากๆ 5555 ส่วนตัวเมย์ชอบกระปุกมาส์คมากกกกก ตัวกระปุกเป็นพลาสติกแข็งแรงสัมผัสแบบเนื้อด้านๆ หน่อย แล้วคือเป็นสีพาสเทลด้วยพอเอามาวางด้วยกันแล้วโต๊ะเครื่องแป้งดูมุ้งมิ้งน่ารักมากๆ  หลงไหลลลล

สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน
บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE