VLOG#10 จิปาถะหน่อยๆ เจาะหูทั้งน้ำตา เพ้นท์เล็บชิคๆที่ Nail It เดินเล่น MBK สยาม

11 4
ฮัลโหลล สวัสดีค่ะทุกคน คลิปนี้จะพาเพื่อนๆไปเดินเล่นกับพวกเรากันอีกแล้ว วันนี้ขออยู่ในเมืองบ้าง เพราะต้องไปทำภารกิจ ว่าแล้วก็ไปดูคลิปวิดีโอกันก่อนเลยค่า
 
Mission หลักเลยคือพวกเราจะไปซื้อขาตั้งกล้องที่ มาบุญครอง MBK กันค่ะ แต่แรกเริ่มเลยพาฝนไปทำเล็บที่ร้าน Nail It สาขาสยามสแควร์กันก่อน เพราะเล็บนางยาวและฉีกเป็นที่เรียบร้อย ร้านนี้เป็นร้านทำเล็บที่ต้องจองคิวล่วงหน้านะคะ เพราะคิวจะแน่นๆนิดนึง จะอยู่ตามบีทีเอสต่างๆ ราคาถูก งานดีอยู่ ลองไปทำกันดูน๊า
 
หลังจากที่ทำเล็บเสร็จ เราก็ไปสอยขาตั้งกล้องมาเป็นที่เรียบร้อย ไปดูกันได้ในคลิปเล๊ยย คลิปนี้ก็จะมีความจับฉ่ายหน่อยๆ เพราะจะพาเพื่อนๆไปเจาะหูกับกานด้วย เกิดมีอารมณ์อยากเจาะขึ้นมา 55555 ร้านนี้จะเชื่อมกับมาบุญครอง เป็นร้านประจำของกานเลย เพราะไม่แพงและตุ้มหูโอเค ไม่แพ้ แถมพี่เค้าชื่อมือเจาะ สำหรับกานกานว่ามันหายง่ายกว่าใช้เครื่องเยอะเลยแหละ
 
ก่อนจะกลับบ้านก็ขอแวะ Eve And Boy ซื้อเครื่องสำอางกันนิดนึง เพราะพวกเรามีลุคแต่งหน้าที่จะมาเซอร์ไพรส์เพื่อนๆกันในคลิปต่อๆไป ยังไงก็รอติดตามดูกันนะคะ <3

แล้วก็จบแล้วนะคะ สำหรับอาทิตย์นี้ ถ้าเพื่อนๆชอบ หรือมีสถานที่ท่องเที่ยวไหนแนะนำอยากให้เราไปทำ Vlog ละก็ สามารถคอมเม้นได้ที่ข้างล่างนี้เลยนะคะ แล้วอย่าลืมไปทักทายพวกเรากันที่ Social Media ต่างๆนะคะ แล้วพบกันใหม่โพสหน้า บับบายย xxx


fxxkbeauty

fxxkbeauty

Hi! We're FON x KARN from Thailand!
Make up is our PASSION ♡
We always remind ourselves that everyone can never stop learning and that is what we're look forward to everyday :D

FULL PROFILE