ผมสวยง่ายๆด้วยงบหลักร้อย!!!

10 3

สวัสดีครับ หายจากการตั้งกระทู้ไปนานมากกกก วันนี้กลับมาใหม่กับการรีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมในราคาหลักร้อย จับต้องได้ ที่ใช้แล้วดีกับผมเราที่ทำสีมาเยอะ มีความแห้งเสีย และชี้ฟูครับ

จะมีอะไรบ้างนั้น เลื่อนมาดูกันเลยครับบบ

ขอข้ามแชมพูแล้วมาเริ่มที่ครีมนวดผมเลยนะครับ เพราะช่วงที่ผ่านมายังไม่มีแชมพูยี่ห้อไหนที่ใชัแล้วถูกใจเท่าไหร่ครับ ใครมีแชมพูยี่ห้อไหนใช้แล้วชอบมาคอมเมนท์บอกกันได้นะครับ ?

เป็นขวดที่ 2 แล้วจาก Syoss ที่เราใช้แล้วประทับใจมากๆ ขวดก่อนหน้านี้เราใช้สูตร Moisture 10 ซึ่ง 2 สูตรนี้ก็คล้ายๆกันครับ ช่วยเรื่องผมแห้งเสียได้ดีมากๆ ผมชี้ฟูช่วยไม่มากเท่าไหร่ นวดทิ้งไว้แล้วล้างออกผมมีความนุ่มทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจริงๆ กลิ่นหอมติดหัวประมาณนึงครับ แต่มีข้อเสียอยู่อย่่างนึงคือเป็นขวดแบบเท และเนื้อครีมเข้มข้น ทำให้เทออกยากมากๆ อยากให้ทางแบรนด์ทำแบบขวดปั๊มครับ

- ราคาตอนซื้อมาไม่เกิน 100 บาทจาก boots -

ต่อมาคือการมาส์กผมครับ เราจะใช้วันเว้นวันสลับกับครีมนวดผม Syoss ครับ ด้วยความที่กระปุกนึงไม่ได้เยอะมาก ใช้เยอะกลัวเปลืองครับ ? (ใครไม่ซีเรียสามารถใช้แทนครีมนวดได้เลยครับ) ตัวครีมนวด Syoss ที่ว่าใช้แล้วผมนุ่มแล้ว Lolane คือฟินสุด ผมนุ่มขั้นสุดจริงๆ ช่วยเรื่องผมชี้ฟูด้วยครับ กลิ่นก็หอมมากๆ ค่อนข้างติดหัวเลย คนผมแห้งเสียมากๆจะต้องชอบตัวนี้มากๆแน่นอนครับ

- ราคาตอนซื้อ 85 บาท จาก eveandboy -

และชิ้นสุดท้ายคือออยล์ครับ ใครที่ผมเสียมากๆ ออยล์เป็นสิ่งที่ควรมีติดบ้านเลยครับ ไม่ว่าจะใช้ไดร์เป่าผมหรือไม่ใช้ ยิ่งใช้ไดร์เป่าผมควรต้องมีเลย เพราะผมจะได้ไม่เสียจากการโดนความร้อนครับ ซึ่งออยล์ของ L'oreal อันนี้เป็นสูตรสำหรับผมแห้งเสียมาก ใช้แล้วสภาพผมดีขึ้นมากๆครับ กลิ่นก็หอมติดหัวทั้งวันอีกด้วย ออยล์มีความเข้มข้นแต่ไม่มันหัวครับ

- ราคาเต็ม 349 บาท มีลดบ่อยๆไม่เกิน 300 บาทครับ -

รีวิวจบไปแล้วทุกตัวนะครับ ใครเคยใช้ตัวไหนที่เรารีวิวไปคอมเมนท์บอกกันได้นะครับ หรือใครมีข้อสงสัยก็ถามได้นะครับ?

เจอกันใหม่กระทู้หน้านะครับ สวัสดีครับ??


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE