รีวิว sugar glow tint ทิ้นต์น้องใหม่จากแบรนด์ดังอย่าง peripera

13 2
linaway กลับมาแล้วววค่า หลังจากทำงานติดกันยาวๆ วันนี้มีเวลาพักหายใจแล้ว เย้!! ลินก็ไม่ลืมที่จะมาอัพเดท item ต่างๆ ที่ใช้แล้วจะปัง! หรือจะพัง! ให้กับสาวๆทุกคนค่าาา ซึ่งวันนี้ตัวที่ลินจะรีวิวนั่นก็คือ....Peripera sugar glow tint ทิ้นต์น้องใหม่จากแบรนด์ดังเจ้าแม่เรื่องทิ้นต์ มันจะแตกต่างจากรุ่นก่อนๆอย่างไร? เรามาตามชมกันเลยจ้า^^
สำหรับสีที่ลินนำมารีวิวในวันนี้ก็คือ เบอร์#2 สีจะออกส้มๆ สดใสค่ะ หลังจากที่ดูรูปโปรโมทจากร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางค์เกาหลีอยู่สักพัก สายตามันก็ไปสะดุดกับตัวนี้ ที่อือหืมมม ปากดูฉ่ำวาว สุขภาพดี คาวาอี้สุดๆ ฮ่าาาา แบบนี้มันต้องตำ ตำ ตำ!! ลินก็เลยจัดมา1ผลงานเพลง เย้ยยย 1 ชิ้นค่ะ มันจะสวยจะโกลว์แบบในรูปโปรโมทมั้ย ลินใช้จะรอดมั้ย ไปดูกันค่าา....
หรือจะชมรีวิวแบบละเอียดได้ที่คลิปด้านล่างเลยจ้า
สรุปผลการใช้ : สำหรับรุ่น sugar glow ทางแบรนด์ก็ค่อนข้างทำได้โกลว์สมชื่ออยู่ค่ะ เป็นโกลว์น้อยๆ ดูไม่เว่อร์วัง ทำให้ปากดูฉ่ำๆ สุขภาพดี แต่สำหรับลินก็ยังฉ่ำไปหน่อย ชอบตอนที่ซับออกไป สีที่เหลือติดริมฝีปากค่อนข้างน่ารัก และเป็นธรรมชาติ และชอบมากตรงที่ซับออกไปแล้วก็ยังเหลือความชุ่มชื่นเคลือบริมฝีปากอยู่ ซึ่งเหมาะมากๆกับคนปากแห้งค่ะ ใครสายเกา ก็ลองไปหามาโดนกันได้จ้าา เค้าออกมา 5 สีแหน่ะ! ความติดทนก็ยังคงต้องยอมแบรนด์นี้นาจาาาา


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE