คาเฟ่ LuLuLun ที่แรกในโลก สวยด้วย อร่อยด้วย อยู่สยามนี่เอง!!! | KoiOnusa

16 4
เดินเล่นสยามอยู่ดีๆก็เหลือบไปเห็นคาเฟ่สีชมพูมุ้งมิ้ง ชวนให้มนุษย์บ้ากล้องเดินเข้าไปส่องในร้านเหลือเกิน เดินเข้าไปหน้าร้านก็สังเกตุเห็นชื่อร้าน lululun

เอ๊ะ!!! ชื่อคุ้นๆ มองที่เค้าเตอร์เจอมาสก์ชีทยี่ห้อสุดคุ้นเคย อ๋ออ!!!! ร้านนี้เค้าคงมาเน้นขายมาสก์ยี่ห้อดังจากญี่ปุ่นนี่แน่เลย แต่ทำไมมีคนถือน้ำ ถือไอติมหน้าตาน่ารักๆเดินไปเดินมาด้วย มองเข้าไปข้างในเลยถึงบางอ้อ ร้านเค้าขายของหวานร่วมกับขายมาสก์ชีทไปด้วย ซึ่งความพิเศษคือ เมนูน้ำแต่ละเมนู เค้าอิงส่วนผสมมาจากมาสก์ชีทในแต่ละสูตรด้วย!!! โอ้ มาย ก๊อช ชักน่าสนใจซะแล้วสิ!!!

มาดูที่เค้าเตอร์ขายมาสก์ชีทซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของคาเฟ่นี้กันก่อน ก้อยเป็นแฟนมาสก์ยี่ห้อนี้มานานแล้ว เคยใช้ตัวออริจินอลสูตรสำหรับทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส(ซองสีขาว) และสูตรเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว (ซองสีชมพู) ซึ่งเคยซื้อกลับมาจากญี่ปุ่นนานมากแล้ว เป็นไอเทมเด็ดที่สาวๆคนไหนไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ต้องหิ้วกลับบ้านติดไม้ติดมือกันมาคนละซองสองซอง เพราะราคาถูกและคุณภาพดี

ข่าวดีก็คือ เค้ามีขายในเมืองไทย หาซื้อไม่ยากแล้วนะจ๊ะ ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น มีครบทุกสูตรออริจินัลที่เค้าวางขาย และที่พิเศษคือคาเฟ่ lululun นี้เค้านำมาสก์ชีทสูตรพิเศษที่มีขายเฉพาะภูมิภาคทุกภูมิภาคในญี่ปุ่น มาวางรวมกันขายในที่คาเฟ่นี้อีกด้วย!!! ซึ่งปกติแล้ว ถ้าเป็นมาสก์สูตรของฮอกไกโด ก็จะขายแค่ในฮอกไกโด สูตรของเกียวโต ก็จะขายแค่ในเกียวโต ไม่สามารถหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดนะจ้ะ พิเศษสำหรับคนไทยเว่อร์!!! เข้าคาเฟ่ทีเดียว ได้มาร์กชีท lululun ครบทุกสูตรทั่วญี่ปุ่น ไม่ต้องเดินทางหรือพรีออเดอร์อะไรให้ยุ่งยาก

ซองสีม่วง (ซ้าย) เป็นสูตร lavender จากฮอกไกโด มีกลิ่นอโรม่า ทำให้รู้สึก relax ช่วยให้ผิวนุ่มเนียน
ซองสีเขียว (ขวา) เป็นสูตร skin titening จากฮอกไกโด ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวคงความชุ่มชื่น
ซองสีเหลือง เป็นมาสก์ชีทจากเกียวโต ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม

นอกจากนี้ ยังมีมาสก์ชีทที่เพิ่งเปิดตัววางขายในเมืองไทย 2 สูตร

“Lululun One Night Skin Hydration“ (ซ้าย) ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว
“Lululun One Night Peeling Off” ​(ขวา) ให้ความกระจ่างใสแก่ผิว​

ซึ่งทั้ง2สูตรนี้เป็นสูตรที่มีความเข้มข้นสูง มีเนื้อมาร์กอยู่ถึง 35ml ซึ่งหากเทียบกับมาสก์ชีทตามท้องตลาดในขนาดไซส์เท่ากันแล้ว มาสก์ชีทรุ่นนี้ถือว่าให้ปริมาณมามากจนสามารถนำมาใช้ได้ทั่วร่างกายเลยแหละ (มาสก์ชีททั่วไปจะมีปริมาณเนื้อมาร์กอยู่ที่ 20-30 ml) คุ้มสุดๆ มาสก์คืนเดียว ผิวจะได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ทำให้ใบหน้าของเราสวยในวันรุ่งขึ้นเลย พี่พนักงานเค้าเคลมมาขนาดนี้ เราคงต้องจัดกลับบ้านสักหน่อยแหละ ว่าจะซื้อกลับซักชิ้น สองชิ้น แต่หันไปเจอป้ายเขียนว่า “ชิ้นที่2ขึ้นไปลด50%” เจอป้ายนี้เข้าไปกระเป๋าตังค์สั่นสุด หันไปยิ้มหวานให้คนข้างๆ “แฟนขา....... (ทำเสียงอ้อนสุด)” และเราก็ได้สอยพวกนางกลับมา ฮ่าาาาาา

ซื้อครบ 500 บาท จะได้ถุง lululun หน้าตาแบบนี้กลับบ้านมาด้วย ถุงคิ้วสุดๆ

หลังจากเลือกมาสก์ชีทเสร็จแล้ว ก็เดินไปชำระเงินที่เค้าเตอร์ แต่ก็ยังไม่วายสั่งน้ำและไอติมมานั่งทานด้วย ไอติมของเค้ารูปร่างน่ารับประทานสุดๆ 

เลยสั่งมา1เมนู บอกพนักงาน ชี้ๆที่รูป ยังไม่ทันอ่านชื่อเมนูเลย หน้ามืดสั่งมาก่อน (ฮ่า) พี่พนักงานใช้เวลาในการทำสักพักก็เรียกให้เข้าไปรับไอติม
ดูจิ หน้าตาน่ารักสุดๆ อันนี้เป็นไอติมรสสตอเบอร์รี่
ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะ รสชาติยังอร่อยอีกด้วย

กินไปกินมาก็เริ่มคอแห้ง เลยสั่งน้ำมากิน

ซึ่งก้อยบอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่า เมนูเครื่องดื่มของเค้าได้อิงส่วนผสมมาจากมาสก์ชีทในแต่ละสูตรด้วย

แก้วนี้เป็นเมนู Strawberry Moku Moku สีสันน่ารักน่ารับประทาน ชิมแล้วรู้สึกสดชื่นมาก มีความเปรี้ยวของสตอเบอร์รี่ อร่อยเชียวแหละ เมนูนี้อิงส่วนผสมของ Vitamin C ของสตอเบอร์รี่ จาก “Face Mask Strawberry Lululun 2” ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เพิ่มความสดชื่นและความชุ่มชื่นให้ผิว ซึ่งในวันที่ก้อยไป มาสก์ชีทรุ่นนี้ที่หน้าร้านเค้าขายหมดแล้วจ้า!!!! อยากจะร้องไห้ พนักงานบอกว่า มาสก์ชีทรุ่นนี้ขายดีมาก poppularสุดๆ
อีกแก้วนึงเป็นเมนู Passion Never Be Blue มาในแก้วสีฟ้า

เพิ่งสังเกตุเห็นว่า แก้วเป็นรูปขนตาที่เป็นโลโก้ของ lululun ด้วย!!! น่าร๊ากกกกก 

เมนูนี้อิงส่วนผสมของน้ำผึ้งและ passion fruit จาก “Lululun One Night Peeling Off” น้ำผึ้งช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม และ Passion Fruit ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
เมนูอาหารของเค้าไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะ แต่ยังรสชาติดี อร่อยอีกด้วยแหละ กินอิ่มอร่อยพุงกางเลย

หลังจากช้อปปิ้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ท่าถ่ายรูปกับมุมต่างๆของคาเฟ่เค้าซักหน่อย ตกแต่งเป็นสีชมพูทั้งร้านเลย มีความเก๋ทุกมุม ถ่ายรูปได้ทุกมุมเลย
กลับบ้านมาเห่อของที่สอยกลับมากันซักหน่อย
ได้มาไม่มากไม่น้อย...
มาเริ่มที่อย่างแรกเลย
Face Mask Blue Lululun”
สมัยก่อนอายุยังไม่เยอะ ไม่ได้ห่วงเรื่องริ้วรอยอะไรมากมาย แต่เดี๊ยวนี้เจอมาสก์ชีทที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยเมื่อไหร่เป็นต้องสอย
ตัวนี้เคยซื้อกลับมาฝากคุณแม่ คุณแม่เคยบอกว่าชอบนะ ท่านบอกว่าตัวมาสก์เบาบางไม่หนักหน้า กลิ่นดี รู้สึกผิวชุ่มชื่น ก้อยเลยลองจัดตัวสีน้ำเงินมาลองบ้าง ซองนึงยังมีมาให้ตั้ง7แผ่นในราคาร้อยกว่าบาท ถือว่าคุ้มค่ามาก
“Face mask Lululun”
ตัวนี้ช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื่น ก้อยเคยใช้ซองสีชมพูรุ่นนี้มาก่อนแล้ว จำได้ว่าช่วงนั้นผิวแห้งและแห้งกรัง แสบผิวกันอยู่บ่อยๆ เพราะเจอแดดแรงๆเป็นประจำ ก้อยเลยชอบใช้มาสก์รุ่นนี้หลังจากออกแดดอาทิตย์ละ2-3แผ่น มันทำให้ผิวก้อยที่รู้สึกร้อนๆผ่าวๆที่บริเวณโหนกแก้มค่อยๆเย็นขึ้น ไม่แห้ง ไม่เป็นขุ่ย และกลับสู่ผิวปกติได้ในที่สุด ติดใจและชื่นชอบอยู่แล้ว จึงไม่พลาดที่จะต้องสอยกลับมาตุนไว้อีก อิอิ
“Face mask White Lululun”
ช่วงไหนรู้สึกผิวหมองคล้ำ หรือมีรอยสิวเยอะๆ ก้อยจะใช้มาสก์ที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยลดเลือนรอยดำ ซึ่งก้อยเคยใช้รุ่นนี้ของ lululun ใช้เป็นแพคใหญ่เลย ใช้จนหมด จนลืมไปแล้วว่าเคยชอบมัน เลยไม่พลาดที่จะซื้อกลับมาตุนไว้อีกซักซอง เพราะช่วงที่ก้อยใช้ตัวนี้หมดแพคใหญ่ จำได้ว่าพวกรอยสิว-รอยดำของเรามันจางไปเยอะ ถือว่าเป็นมาสก์ที่ให้ผลดีทีเดียว
“Lululun One Night”
สารภาพเลยว่าเป็นของใหม่เลยอยากลอง แบรนด์เค้าเขียนว่าใช้แล้วจะ “สวยเพียงข้ามคืน” คำนี้มันกระแทกใจ อยากลองใช้มว้ากกกก!!! ก็เลยสอยมาทั้งกล่องทั้ง2แบบเลย ตอนแกะซองออกมาก็ตกใจมาก ทำไมให้เนื้อครีมมาเยอะขนาดนี้
ใช้มาสก์หน้าแล้วยังใช้ทาผิวได้ทั่วร่างกายเลย แถมยังเก็บไว้ใช้ได้ในวันถัดไปอีก เพราะเนื้อครีมเค้าเยอะเกิ๊นนน!!! ชอบกลิ่นทั้ง2สูตรนี้มากเลย หอมมมมมม ฟุ้งงงงง และชุ่มชื่นผิวหน้ามาก ตอนมาสก์จะรู้สึกเย็นสบายหน้า และแผ่นมาสก์ของเค้ายังหนา ทำจากใยเซลลูโลส สามารถอุ้มเนื้อมาสก์ได้ดีด้วย
สูตร “Skin Hydration”
เป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่น กระตุ้นให้ผิวที่ดูหมดเรี่ยวแรง กลับมาสดใสเปล่งประกาย
สูตร “Peeling One”
เป็นสูตรที่ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ใบหน้ากลับมามีความกระจ่างใส
หมดแล้ว แค่นี้ก็หมดตัวแล้ว กลับบ้านกระเป๋าตังค์(แฟน)เบา แต่เรายิ้ม 555555+

ใครได้ไปสยาม อย่าลืมแวะไปชิม ไปช้อป ไปถ่ายรูปกันที่ lululun cafe กันนะคะ เป็นคาเฟ่ของ lululun ที่แรกในโลกเชียวนะ อยู่ที่ Centerpoint Siam Square ชั้น1 รีบๆไปกันนะ เค้ามาเปิดให้เราไป check-in เพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น!!! จัดถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

แล้วเจอกันใหม่บล๊อคหน้าค่า

เยิฟ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE