รีวิวเปรียบเทียบ รองพื้น2ตัว จาก Giorgio Armani ระหว่างรองพื้น Maestro VS รองพื้น Luminous Silk

14 7
ตามหัวข้อเลยค่ะเพื่อนๆ เพิ่งสอยมาสดๆร้อนๆ ไปเดินช้อปกับคุณเเม่เเล้วก็เเวะร้านนู้นร้านนี้ตามประสาผู้หญิงรักเครื่องสำอางค์ เดินวนไปวนมาก็ได้มาหยุดอยู่ที่เเบรนด์ Giorgio Armani เลยอ้อนคูมเเม่ว่านุ้งอยากได้ เลยจัดมากันคนละตัว เสียเงินกันเเบบไม่คิดเลยทีเดียวค่ะ 55555 วันนี้เลยจะมารีวิวเจ้ารองพื้นสองตัวว่าเป็นอย่างไรบ้าง ระหว่างตัวMaestro Fushion Make Up Maquillage Fashion SPF15 เเละอีกตัว Luminous Silk เเอบได้ยินมาเหมือนกันว่าเค้าเป็นรองพื้นตัวดังเลยดีเทียว bloggerต่างชาติรีวิวเป็นว่าเล่น bloggerไทยก็เริ่มมีมาบ้างเเล้ว สงสัยเหมือนกันว่าจะดีเเค่ไหนกันเชียว พูดเเล้วลองไปดูกันเลยค่าาาา
มาเริ่มกันที่ตัว Luminous Silk เเพคเกจเรียบหรูไฮโซมั่กๆ มองจากดาวอังคารยังดูเเพงเลย ตัวขวดก็ใช้วัสดุเเข็งเเรงทนทาน เปิดฝามาปุ๊ปกดหัวปั๊มได้ปั๊บ ใช่งานง่าย อยากบอกด้วยว่าตัวนี้เป็นรองพื้นลูกรักโมเมในตำนาน เริศสุดๆไปเลย 
ตัวที่สอง ฝั่งซ้าย Maestro เเพคเกจเรียบหรูเหมือนกันเเต่ตัวนี้เค้าจะเป็นเเบบดรอปเปอร์ใช้บีบๆเเล้วหยดเอา ความรู้สึกตอนทาครั้งเเรก เนื้อบางเบาสุดๆเบาบางกว่าตัวLuminous Silkนะสำหรับเรา พอเนื้อมันบางทาเเล้วไม่หนาเวลาล้างออกก็ง่ายอ่ะ ไม่ต้องเช็ดเป็นปื้ดๆทำร้ายผิวอีก พอได้เเบบเนื้อบางเบารู้สึกได้พักหน้าบ้าง เนื้อละเอียดพอกับตัวLuminous Silk เนื้อเป็นเหมือนกำมะหยี่ แอบมีความแมทๆ มันพิเศษมากๆอยากให้ลองเดี๋ยวจะหาว่าอวย แต่คือมันควรมีมากๆ ทาแล้วไม่หนักหน้าด้วย เซตตัวไวเว่อ มีส่วนผสมของกันแดดด้วยครบในหนึ่งตัว พอทาเสร็จเเล้วเรารู้สึกว่ามันยังไม่ปกปิดเท่าตัวเเรก อาจจะเป็นเพราะเนื้อมันบางมากๆ เเต่นั่นก็ยังไม่ใช่ปัญหาของเราเท่าไหร่เพราะถ้าเรื่องโชว์ผิวตัวนี้ยกให้เลย งานละเอียดจริง 
สรุปจากที่ใช้สองตัวนี้ ส่วนตัวก็ชอบทั้งสองเเบบเลยเเต่ชอบตัวLuminous Silkมากกว่า เพราะบางทีเวลาเป็นสิวหรือมีรอยบ้างตัวนี้ก็จะปกปิดดีกว่าเเต่ยังโชว์ผิวของเราอยู่ ซึ่งตรงสเปคเรามากกว่า สองตัวนี้มีความคล้ายกันอยู่จะเลือกยากๆหน่อย เเต่ถ้าใครที่ชอบเเบบเนื้อสัมผัสบางเบาเเนะนำMaestroนะ ตัวรองพื้น Maestroจากรูปจะมีสีเข้มกว่า Luminous Silkทั้งที่เบอร์เดียวกัน พอทาออกมาเลยจะดูเข้มกว่า ส่วนตัวเราถ้าถามว่าใช้หมดเเล้วจะซื้อต่อมั้ย ก็มีเเววว่าจะซื้อเพราะตอนใช้รู้สึกถูกใจจริงๆ เพื่อนๆที่เข้ามาอ่านก็เอาไปเป็นเเนวๆว่าอยากได้ประมาณไหนให้เข้ากับตัวเอง จะได้สวยไปด้วยกันค่ะ วันนี้ลากันเท่านี้น้าาา ไว้มาเจอกันอีก
สรุปสั้นๆสำหรับคนชอบskipมาอ่านท้ายๆ5555
เนื้อสัมผัส :
Luminous Silk : 9/10 เนื้อละเอียดออกเกลี่ยง่ายเนื้อบางเบา ให้สัมผัสประดุจผ้าไหมเลยทีเดียว
Maestro : 10/10 เนื้อสมูทบอกไม่ถูกทาเเล้วลื่นผิวไม่หนืดผิว เนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่ มีความแมทเบาๆบางเบามากเว่อ คอนเฟิร์มอ่ะ เกลี่ยง่ายไม่ต้องลงน้ำหนักมือที่หน้าเยอะด้วย
ควบคุมความมัน :
Luminous Silk : 7.5/10 เราค่อนข้างหน้าเเห้งเเต่จะมีมันตรงทีโซนบ้าง สำหรับเราถือว่าคุมมันอยู่นิดนึงนะ กำลังดีสำหรับผิวอย่างเราเลย เป็นตัวโชว์งานผิวที่เเท้
Maestro : 6/10 ด้วยความนี่นางเนื้อบางเบา สัมผัสนุ่ม ไม่ได้คุมมันมากแต่จะให้ลุคที่โกลว์แบบฉ่ำวาว นุให้หมดหัวใจเบย5555 
ปกปิด :
Luminous Silk : 8/10 ถึงเค้าไม่ได้ดังเรื่องปกปิดเเต่สำหรับเรามันโอเคมากกก ปิดรอยสิวตัวเล็กตัวน้อยได้หมด ปิดรูขุมขนได้ คนที่สิวเยอะหน่อยก็กลบๆconcealerเอานิดนุงจะดีมาก
Maestro : 6/10 ปกปิดระดับนึงถ้ารอยเยอะไปอาจจะสู้ไม่ไหวเพราะน้องเค้าบาง 555555
ความละเอียดของผิว :
ทั้งสองตัวเราให้ 9/ 10 คะแนน สำหรับเราเป็นสิวไม่เยอะมากเลยชอบตัวนี้ ทั้งปกปิดรูขุมขนปิดสิวได้มันก็ดีสำหรับเรามากเลย ใช้แล้วผิวดูละเอียดมากๆ ใช้เเล้วผิวดูเนียนใสจริง มีเเววซื้อต่ออีกขวด
วันนี้ลากันเพียงเท่านี้เนาะ ไว้นุ้งจะมารีวิวอีก