[REVIEW:รีวิว] 💕ผิวขาวใสขึ้นใน 15 วัน ไม่ต้องง้อแบงค์พัน!!💕 (ของถูกและดีมีจริงๆนะตัวเธอ) 👈🏻

19 12
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้เดียมีอะไรที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆดู
♥♥♥♥♥♥♥♥♥

ปัญหาผิวของเดีย

1. เดียเป็นคนที่ผิวแห้งจนถือว่าแห้งมาก คือแห้งจนบ้างที ลอกออกมาเป็นขุ่ยๆ ช่วงหน้าแก้มด้วยค่ะ แต่ในขนานเดียวกัน ช่วงจมูกนี้มัน มันมากจนรีดน้ำมันออกมาเติมใส่รถขับได้เลยค่ะ (เออ บ้างทีก็คิดว่าตัวเองเวอร์ไป )

2. ผิวเดียเป็นคนผิวสองสีค่ะ จะออกไปทางโทนเหลืองสะเยอะกว่าด้วยซ้ำ เลยจะมีเรื่องความขาวใสมาทำให้กังวลตลอดเวลา สีผิวของหน้าจะไม่เท่ากันด้วยค่ะ

3. เรื่องสุดท้าย เดียชอบกังวลเรื่องริ้วรอยค่ะ เป็นคนที่ทำหน้าเฉยๆ คิ้วจะขมวดไปเองโดยที่ไม่รู้ตัว -,- มันเป็นเรื่องที่พยายามแล้วก็ไม่สามารถห้ามตัวเองให้ไม่ขมวดคิ้วได้ (ใครมีเทคนิคทำให้หายได้ มาแนะนำกันได้นะคะ) มันเรื่องเป็นสาเหตุทำให้เดียดูมีริ้วรอย ตามใบหน้าก่อนวัยอันควรค่ะ


อ่ะ มาเริ่มกันเลย!!!

วันนั้นเดียได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งค่ะ เค้าเลยแนะนำให้เดียรู้จักกับแบรนด์ POSITIF ที่คุณภาพมาตรฐานการผลิตการันตีมาจากญี่ปุ่นเลยนะคะ จริงๆแล้วเป็นคนกลัวที่จะใช้แบรนด์ที่ไม่รู้จัก แต่พอได้ลองเข้าไปดูในเว็ปไซ และอ่านประวัติ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ดูเชื่อถือได้เลยและมี อย. ถูกต้องตามกฎหมาย (ช่วงนี้เราจะใช้อะไรต้องดูให้แน่ใจนะคะ ครีมไม่ดีมีเยอะมากในตลาด น่ากลัวที่สุด)

หลังจากที่เช็คประวัติแบรนด์ POSITIF อยู่สักพัก ก็ไปสะดุดกับ Lotion ของเค้าค่ะ โลชั่นตัวนี้ชื่อ POSITIF PHYTO BLANC LUMINESSENCE LOTION ทางแบรนด์เครมว่า โลชั่นน้ำตบจะช่วยปรับสภาพผิว โดดเด่นด้วยการทำงานของอุเมะ Hydrolyzed Yeast และ Ergothioneine ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมควบคุมความมัน ให้ผิวชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใส ขวดนี้ ขนาน 100 มล. ในราคา 630 บาท ซึ่งสำหรับเดียเอง เดียว่าราคาสมเหตุสมผลมาก ขวดใหญ่มากใช้ได้ 2-3 เดือน เลยตกวันละแค่ไม่กี่บาท เดียไม่รอช้าค่ะ กดมาลองเลย 2 ขวด เดียใช้คู่กับซีรั่มในเซตเดียวกันด้วยนะคะ


1.POSITIF PHYTO BLANC LUMINESSENCE LOTION ( โพสิทีฟ ไฟโต บลอง ลูมิเนสเซ้นส์ โลชั่น )

วิธีการใช้ : เทใส่มือแล้วตบเบาๆบนใบหน้า (เน้นว่าเบาๆนะคะ 55)

เนื้อโลชั่นจะเป็นใสๆ ไม่มีกลิ่นของ Alcohol หรือ น้ำหอมเลย ใครที่ไม่ชอบเรื่องกลิ่นที่ฉุน แนะนำเลยค่ะ ทาลงไปแล้วซึมง่ายซึมไว หายลงไปบนหน้าเลยค่ะ 


ยังค่ะ เราไม่จบแค่นั้น!!!!


ลุยค่ะ ไหนๆจะลองสักตั้งที่จะทำให้ผิวหน้าเราดีขึ้นมา เราต้องลุยให้ถึงที่สุด!!!

 


2. POSITIF PHYTO BLANC LUMINESSENCE SERUM ( โพสิทีฟ ไฟโต บลอง ลูมิเนสเซ้นส์ ซีรั่ม )

โพสิทีฟซีรั่มตัวนี้เครมมาอย่างดี๊ดี เค้าบอกว่า มันคือซีรั่มที่เข้มข้นที่มีส่วนผสม Phyto Complex 8 ซึมลึกสู่ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการทำงานของอุเมะ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ผสานการทำงานของอนุพันธุ์วิตามินซี ช่วยต้านการสังเคราะห์เมลานิน เผยผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี

เนื่องจากเดียเป็นคนขี้เกียจค่ะ อยากจะทำทุกอย่างให้เร็วๆ อาบน้ำทาครีมหน้าแล้วไปนอนได้เลย ขี้เกียจที่จะต้องทาอะไรเยอะแยะ ซีรั่มตัวนี้บอกว่าเป็นซีรั่มเข้มข้น! อ่ะ ไหนๆก็เข้มข้นแล้ว ทาตัวนี้แล้วไปนอนได้เลย ตอบโจทย์ค่ะ


วิธีการใช้ : ปั๊ม 2-3 หยด และลูบไล้ทั่วใบหน้า หลังจากทาน้ำตบโลชั่นเสร็จ


ลักษณะเซรั่ม : ตัวเนื้อครีมซีรั่มจะเป็นข้นๆ สีจะออกเหลืองๆเข้มๆใสๆหน่อย ซึ้มเร็วแบบเข้มข้น ชอบถูกใจไปเลยค่ะ




หลังจากที่ลองใช้มา 7 วัน

 หลังจากที่ได้ใช้สองตัวนี้ครั้งแรก ตื่นมาแล้วตกใจจับไปที่หน้าแล้วรู้สึกว่าผิวหน้านิ่มมาก นิ่มมากจริงๆค่ะ อันนี้ไม่แน่ใจว่าเพราะ น้ำตบโลชั่น หรือ ซีรั่ม ของ POSITIF หรือว่าเดียได้นอนพอเพียง แต่ว่าผิวมันนิ่มมากค่ะ ไม่เคยคิดว่าผิวจะนิ่มขนานนี้ น่าจะเป็นเพราะสองตัวนี้แหละค่ะ

ตอนนี้เดียลองใช้มาแล้ว 15 วัน อยากบอกเลยว่า 
HAPPY HAPPY HAPPY มากกกกกก

♥♥♥♥♥♥♥♥♥


มันช่วยเดียเรื่องผิวแห้งได้ดีมาก ผิวช่วงหน้าแก้มไม่มีขุยเลยค่ะ และกลับกันช่วงจมูกก็แห้งขึ้นเยอะ ซึ่งตอนแรกสำหรับเดียหาครีมใช้ได้ยากมาก ตัวหนึ่งทาหน้าให้ชุ่มชื่น ช่วงจมูกก็ชุ่มช่ำเลยค้าาา พอใช้ครีมที่คุมมัน หน้าก็ ลอกเป็นสีขาวๆ ทาแป้งก็เป็นขุยๆ มันไม่ดีมากเลยจริงๆ คนที่เป็นเหมือนเดียจะเข้าใจ แต่พอใช้ POSITIF มันกลับทำหน้าที่ของมันได้ดี คุมมันแต่ผิวหน้ายังชุ่มชื่นอยู่ คือมันดีย์มากจริงๆ ดูจากรูปคือรู้สึกว่ามันเนียนขึ้นมาก!! และกระจ่างใสขึ้นด้วย!!!

อย่างที่ 2 เรื่องสีผิวของหน้า ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วง 7 วันแรกยังไม่ค่อยเห็นว่าผิวดีขึ้น แต่พอเข้าวันที่ 10 เห้ยยยย!!! มันกระจ่างใสขึ้นนนนนน มันกระจ่างขึ้นได้ไงงงงง ยิ้มเลยค่ะที่นี้ แถมยังผิวดูดีมีออร่าจนเพื่อนทัก ส่วนสีผิวหน้าผากที่หมองคล้ำเพราะส่วนใหญ่จะเจอแสงแดดมากกว่า มันช่วยให้ดูดีขึ้นแต่มันไม่ใช่ว่าขาวเห็นออกมาชัดเจนนะคะ แต่มันดูกระจ่างสว่างใสขึ้น ช่วยคลายความกังวล ซึ่งสำหรับเดียนะ พอเข้าวันที่ 15 รอยสิวรอยด่างดำก็ลดลง สำหรับเดียนะได้ผลเท่านี้ถือว่าพอใจสุดๆๆ


เลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥

ในเรื่องสุดท้าย!! อย่างที่บอกว่า น้ำตบโลชั่นเค้ามีส่วนประสมของ Ergothioneine ที่ทางแบรนด์สะกัดกรดอะมิโนมาจากธรรมชาติ มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่า Coenzyme Q10 ถ้าพูดถึง Q10 จะนึกถึงช่วยฟื้นฟูริ้วรอย แต่นี้ Ergothioneine มีฤทธิ์มากว่า Q10 ไปอีกกกก บอกเลยว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆ มันจะไปช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างแน่นอน และจะช่วยป้องกันไม่ให้หน้าเราเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรด้วยค่ะ 


หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับเพื่อนๆ ได้นะค้าา