รีวิวแผ่นฟอกฟันขาว Crest แค่แปะ ฟันก็ขาวได้ง่ายเว่อ

10 2
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราอยากมาแชร์ของถูกและดีที่ช่วยให้สาวฟันเหลืองอย่างเราดูขาวขึ้นได้ แต่บอกก่อนน้าว่ามันก็อาจจะไม่ได้ขาวว้าวอะไรขนาดนั้น แต่มันก็ช่วยให้ฟันเราเหลืองน้อยลงแล้วก็ยิ้มมั่นใจมากขึ้นค่ะ สาเหตที่เราฟันเหลืองก็เพราะเคยจัดฟันและชอบทานของที่มีสีค่ะ พวกชานมไข่มุก แกงไตปลา แกงกะหรี่ญี่ปุ่น ต่างๆนานา 555 มันเลยทำให้ฟันเราดูไม่สะอาดแต่จริงๆเราก็แปรงมาดีแล้วนะ
จริงๆก็เคยใช้มาหลายอย่าง ไปฟอกสีฟันที่คลินิค แต่เราว่าค่อนข้างเสียวฟันและต้องอยู่นิ่งๆนานๆมันเมื่อยง่ะ อีกแบบก็เคยซื้อที่เป็นเหงือกซิลิโคนมาบีบน้ำยาใส่แล้วต้องงับไว้เกือบครึ่งชม.อันนั้นเราก็รู้สึกว่าเมื่อยปากและน้ำลายหกง่ายค่ะเลยไม่ค่อยชอบ เหตผลแค่นี้แหละ55 ก็เสิชไปมาเจอคนรีวิวยี่ห้อนี้เยอะนะ เลยไปเจอเพจนึงเค้าลดราคาพอดีก็สอยมาเลยค่ะ เราได้มาเป็นรุ่น Crest 3D White GLAMOROUS WHITE ค่ะ

crest เค้ามีหลายรุ่นนะแต่เราเลือกรุ่นนี้เพราะมันเซล555  โดยรุ่นนี้ในเว็บเค้าบอกไว้ว่า เป็นระดับกลาง เหมาะสำหรับคนเริ่มต้นหรืคนที่มีอาการเสียวฟันอยู่บ้าง ถ้าเทียบระดับความขาวที่สูงสุดระดับ 7 ตัวนี้จะอยู่ที่ ระดับ 3 ค่ะ
โอกาสเกิดอาการเสียวฟันก็อยู่ที่ระดับ 3 ค่ะ แต่สำหรับเราใช้จนหมดกล่องแล้วก็ไม่ได้รู้สึกเสียวอะไรอาจมีจิ๊ดๆบ้างช่วงวันท้ายๆแต่นิดเดียวจริงๆ
มีทั้งหมด 19 ซองในกล่องก็จะมีคู่มือมาให้ด้วย ระยะเวลาคงความขาวในเว็บบอกไว้ว่าประมาณ 6 เดือน สำหรับเรารับแต่ถ้าหลังฟอกเราไปกินอาหารสีจัดๆฟันก็อาจจะกลับมาเหลืองไวกว่านั้นค่ะ
เป็นฟิล์มใสๆแปะแน่นมาก วิธีใช้คือแปรงฟันเสร็จแล้วเราจะเช็ดหน้าฟันให้แห้งก่อนแล้วก็แปะลงไปเลยแน่นหนึบดีมาก ในซองมี 2 ฟันบนล่าง ฟันเราค่อนข้างสั้นก็แปะไว้พยายามอย่าให้แผ่นโดนเหงือไม่งั้นจะเจ็บๆ ก็แปะทิ้งไว้ 30 นาทีค่ะ
พอแปะไปทิ้งไว้ครบ 30 นาที จะเป็นฟองๆเล็กน้อยแต่ก็ยังแน่นหนึบอยู่ ตัวนี้ไม่มีกลิ่นไม่มีรสชาติอะไรเลย ไม่เสียวฟันด้วย ชิวมาก อีกอย่างที่เราชอบคือตอนแปะเราก็ทำอะไรได้ปกติ ไม่ต้องเกรงว่าน้ำลายจะหกชอบแบบนี้สุดแล้วสะดวกดี
อันนี้ผลลัพธ์ อาจจะไม่ขาววิ้งอะไรมากนะคะ ถ้าใครถ้าได้ขาวๆเค้าก็มีระดับที่เข้มข้นกว่านี้อีกเยอะเลย แต่หลังจากที่เราได้ลองตัวนี้เป็นครั้งแรกคือชอบอะ ไม่แพง ช่วยให้ฟันเราขาวขึ้นหลายระดับอยู่ แค่นี้เวลายิ้มเรามั่นใจขึ้นมากแล้วค่ะถ้าเทียบกับเงินที่เสียไปพันกว่าบาท ไม่เสียวฟันเลยทั้งตอนแปะกับตอนกินอาหารกินน้ำแข็งน้ำเย็นก็ปกติค่ะ
การฟอกฟันขาวแบบนี้ไม่ได้อยู่กับเราถาวร แต่ถ้าเราดูแลเรื่องอาหารการกินก็จะทำให้ฟันเหลืองได้ช้าลงสำหรับเราก็คงเว้นไว้อีกสัก 6 เดือนค่อยซื้อมาแปะใหม่ โดยรวมก็พอใจแล้วค่ะกับผลลัพธ์


Cozyy_t

Cozyy_t

FULL PROFILE