[ Review ] :: Asepso สบู่อนามัย ชำระล้างกลิ่นอับ ลดปัญหาเท้าเหม็น

11 3
หน้าฝนใกล้เข้ามาทุกที หลายๆคนอาจพบเจอปัญหากลิ่นอับ เท้าเหม็นอับ สาเหตุเพราะรองเท้าที่ใส่ประจำอาจจะเปียกน้ำ ทำให้แห้งไม่ทัน หรือ ปัญหากลิ่นกายส่วนตัว ทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ถ้าหลายๆคนกำลังมองหาตัวช่วย วันนี้พลอยจะมาแนะนำสบู่ลดปัญหากลิ่นอับ นั่นก็คือ "Asepso" ค่ะ




สบู่ Asepso เป็นสบู่ชำระร่างกายเพื่อผิวที่สะอาด กำจัดแบคทีเรีย และช่วยลดกลิ่นกาย แถมช่วยเรื่องลดกลิ่นอับของเท้าและปัญหาน้ำกัดเท้าได้เป็นอย่างดี พลอยได้รับมาทดลองใช้เป็นสูตรออริจินัลดั้งเดิมของแบรนด์ค่ะ สีของสบู่มีสีเขียวเข้ม (ไม่มีห่อพลาสติกหุ้มสบู่มานะคะ เปิดกล่องมาก็เจอสบู่เลย)


สรรพคุณ
มีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรกบนผิว
  • ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
  • ชำระล้างสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นอับไม่พึงประสงค์
  • ช่วยให้ผิวสะอาดหมดจด มีอนามัยที่ดี
วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ใช้เป็นประจำ เช้า - เย็น
ปริมาณสุทธิ 80 กรัม



เลขที่ใบจดแจ้ง : 10-1-6010000613



พลอยเป็นคนนึงที่มีปัญหาด้านกลิ่นอับของเท้าค่ะ หรือ เท้าเหม็นง่ายนั่นเอง เพราะเหงื่อออกที่เท้าค่อนข้างเยอะค่ะ ทำให้เหม็นอับง่ายมากเวลานั่งทำงานอยู่ในห้องแอร์ แทบเวียนหัว ขนาดเป็นคนซักรองเท้าที่ใส่บ่อยมาก พลอยจึงได้รับสบู่ Asepso จากทางแบรนด์มาใช้ค่ะ



จากที่ทดลองใช้ฟองสบู่ : มีฟองค่อนข้างเยอะค่ะ ลักษณะหนืดๆ มีสีเขียวตามสีของสบู่กลิ่นสบู่ : กลิ่นออกไปทางกลิ่นยา กลิ่นบ่งบอกถึงความอนามัยจริงๆค่ะ เหมือนกลิ่นเวลาไปโรงพยาบาลเลยค่ะ


จากที่ได้ลองฟอกสบู่ใช้ดูทั่วร่างกาย และเน้นที่บริเวณเท้า หลังล้างออกสัมผัสได้ถึงความสะอาดจริงๆค่ะ แถมไม่ทิ้งความมันของร่างกายไว้เลย มีกลิ่นของสบู่ติดตัว แต่ไม่ได้หอมเหมือนกลิ่นน้ำหอมนะคะ เป็นกลิ่นยานั่นเอง และผิวจะไม่ลื่น หรือนุ่ม เพราะสบู่เน้นไปที่ชำระล้างไม่เน้นบำรุงผิวค่ะ แต่พลอยว่าสบู่อาเซปโซทำได้ดีทีเดียวในเรื่องของการลดกลิ่นอับ เพราะระหว่างวันกลิ่นอับบริเวณเท้าไม่ค่อยได้กลิ่นค่ะ  ไม่เหม็นจนจะเป็นลมอีกแล้ว แถมกลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อก็ลดลงมาก ทำให้สบายตัว ไม่ต้องพกน้ำหอมฉีดดับกลิ่นให้ฉุนอีกแล้วค่ะ

ให้ คะแนน 9/10 ค่ะ



เป็นสบู่ที่อยากแนะนำมากๆค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหากลิ่นอับที่เท้า หรือ พบเจอปัญหาน้ำกัดเท้าในช่วงฤดูฝนนี้  หากใครที่อยากทดลองใช้สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วไป และห้างสรรพสินค้าชั้นนำนะคะ หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ ค่ะ

#Asepso #สบู่อาเซปโซ #สบู่กำจัดแบคทีเรีย #ปัญหาน้ำกัดเท้า #กลิ่นอับที่เท้า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE