แนะนำ Item เด็ด "ชาเขียวมัทฉะลาเต้ดีท็อกซ์" ลดพุง ลดอ้วน

7 1
    สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกท่าน ผ่านไปแป๊ปๆ ก็กลางปีแล้ว เพิ่งจะรู้สึกว่าเพิ่งกินเลี้ยงปีใหม่ กินเลี้ยงสงกรานและอีกนาๆ ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ไปหมาดๆ เวลาผ่านไปไวมาก เมรู้สึกว่านอกจากจะต้องดูแลร่างกายภายนอกของเราแล้ว ยังต้องดูแลภายในให้ดีด้วย วันนี้จะมาแนะนำ ไอเท็มดีท็อกซ์ลำไส้ ทำความสะอาดและขจัดของเสีย สิ่งสกปรก กากอาหาร รวมทั้งสารพิษที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ของเราให้หมดไปนะคะ
    ทำไมต้องดีท็อกซ์ลำไส้ อย่างที่รู้ ๆ กันนะคะ ว่าดีท็อกซ์คือการทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกของเสีย กากอาหาร รวมถึงสารพิษที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ให้หมดไป เพราะถ้าของเสียที่ขับถ่ายออกมาได้ไม่หมด บางครั้งก็จะเกาะติดอยู่ตามผนังลำไส้ พวกนี้จะส่งผลร้ายต่อร่างกาย เช่น ท้องผูกเรื้อรัง ถ่ายไม่ออก ถ่ายยาก ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องเสีย ปวดศีรษะ เหนื่อยง่าย ลามไปถึงอาการ เป็นลมพิษได้ง่าย มะเร็งลำไส้ มะเร็งตับ หูยยยยยย >.< แค่คิดก็เสียวไส้แล้ว แต่ถ้าจะให้มาสวนทวาร อันนี้ก็น่ากลัวไปเนาะ วันนี้เมขอแบบซิงกูล่า เบา ๆ ละกันนะคะ
Queen Tea ชาเขียวมัทฉะลาเต้ดีท็อกซ์ แบบผงชงกับน้ำร้อน หอมหวาน ทานง่าย กลิ่นซากุระ ใน 1 กล่องมีทั้งหมด 7 ซอง ชงกับน้ำร้อน ละลายง่าย ไม่ค่อยเสียเวลาชงมาก
     - มีส่วนประกอบไซเลี่ยมฮักส์ถึง 10% เป็นตัวที่จะช่วยลดคอเลสเตอรอล ดูดซึมน้ำตาลและไขมัน
     - ไม่มีน้ำตาล
สรรพคุณ
     - ล้างสารพิษในร่างกาย
     - ขับถ่ายของเสีย
     - ลดไขมันส่วนเกิน
     - ผิวเนียนสวย
     - บำรุงขาวใส
วิธีรับประทาน :
     1 ซอง ผสมในน้ำร้อน 100 มล. คนให้เข้ากัน ทานได้ทันที
ความรู้สึกหลังทาน :
     ตัวนี้ชอบมาก ชาเขียวกลิ่นซากุระ ปกติเป็นคนชอบทานชาเขียวอยู่แล้วด้วย เลยทำให้ถูกใจกับดีท็อกซ์แบบ ชาเขียวร้อน ๆ หอมหวานตัวนี้ ประสิทธิภาพในการขับถ่าย จะไม่ค่อยแตกต่างกับตัวอื่นเท่าไหร่ ปวดท้องห้องน้ำแต่ไม่มาก ขับถ่าย 2 - 3 ครั้ง แนะนำให้ทานก่อนนอนเหมือนกันค่ะ
คะแนนความพอใจ :
     เมให้ 9.5/10 ไปเลย ชอบความชาเขียว หอมหวานทานง่าย ไม่ขมคอเหมือนดีท็อกซ์หรือคอโรฟิลตัวอื่น เพราะน้อยมากที่จะมีแบรนด์ที่ทำเป็นชาเขียวแบบนี้ ส่วนมากก็จะเป็นพวกตระกูลเบอร์รี่ มิกซ์เบอร์รี่ ซึ่งจะให้รสชาตที่ออกไปทางเปรี้ยวมากกว่า หรือไม่ก็พวกคอโรฟิลที่คุณภาพดีมาก แต่เมก็ทำใจทานไม่ได้เลย T.T และเดี๋ยวนี้ทุกแบรนด์ที่ทำมาก็จะมีการบำรุงผิวพรรณให้สดใส สวยงามอีกด้วย สาวๆ ลองไปศึกษาและหามาลองกันดูนะคะ
อัพเดทเพิ่มเติมค่ะ หลังจากทานหมดไป 2 กล่อง รู้สึกโล่งตัวเบา ไม่รู้ของเขาดีหรือคิดไปเองด้วยว่า ผิวดีขึ้น ใสขึ้น จากการที่เราทานชาเขียวดีท็อกซ์ติดต่อกันมาเรื่อยๆ จนหมด 2 กล่อง ระยะเวลาประมาณ 3 เดือน ให้ร่างกายค่อยๆ ปรับตัว ระบบขับถ่ายค่อยๆ จดจำเวลาการถ่ายที่เหมาะสม ผลพวงมันยังทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เนื่องจากไม่มีของเสียสะสมในร่างกาย อันนี้รู้สึกได้เลยคิดเอาเอง เพราพพี่เค้าก็เครมมาเหมือนกันว่า ช่วยในเรื่องบำรุงผิวพรรณด้วย อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยน้าา บางคนอาจจะทานไปแล้ว ไม่เห็นจะรู้สึกอะไรเลย หรือบางคนอาจจะรู้สึกเหมือนเราก็ได้ ใครสนใจก็ลองหามาทานกันดูจ้า
     สำหรับวันนี้ เมขอบคุณที่ติดตามนะคะ ใครมีตัวไหนเด็ด ตัวไหนดี แนะนำกันมาได้นะคะ ขอบคุณค่าาา บายยยย


กาเมสุมิตฉาจารา

กาเมสุมิตฉาจารา

FULL PROFILE