รูขุมขนกว้าง ผิวไม่ขาวใส ..ทำไงดี ??

15 4
          สวัสดีค้า ..ช่วงนี้อากาศเมืองไทยเราก็สุดแสนจะร้อนเนอะ ‘ พออากาศร้อนมากๆ รูขุมขนเราก็จะกว้างได้ง่าย ไม่เพียงแค่นั้นผิวก็จะคล้ำขึ้นด้วย (ถึงเราไม่ออกไปตากแดด แต่ช่วงหน้าร้อนเนี่ย เพิร์ลเองรู้สึกได้เลยว่าผิวก็จะคล้ำกว่าทุกช่วง) แล้วจะทำไงดีใช่ไหมล๊า ??
          วันนี้เพิร์ลเองก็มี 2ไอเทมที่ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ..ใช้คู่กัน 2 ตัว รับรองเลยจ้า “ผิวจะฟูรูขุมขนกระชับ แถมขาวใสด้วยนะ” 
         มาดูที่ตัวแรกกันก่อน Skinsista Vitamin booster “ Vsmooth ” ตัวนี้จะช่วยเรื่องการกระชับรูขุมขนจ้า ..ใครที่บริเวณหน้าแก้มรูขุมขนกว้างเนี่ย ตัวนี้แหละเหมาะที่สุด
มาดูในส่วนของเนื้อครีมกันบ้างดีกว่า เป็นเนื้อเจลใส มีเม็ดบีทเล็กๆ 
คะแนนVsmooth : 9.5/10
ผลลัพธ์ : คือดีมาก ..รูขุมขนกระชับขึ้น ส่งผลให้หน้าเพิร์ลมันน้อยลงด้วยนะ เครื่องสำอางค์ก็เกาะผิวหน้านานมากขึ้น ทำให้ไม่ต้องเต็มหน้าระหว่างวันเลย
Packaging : ใช้ง่าย พกพาสะดวก ..สีน่ารักเป็นนพาสเทล ชอบสุดๆเลย
เนื้อสัมผัส : เพิร์ลเองเป็นคนผิวผสม-มัน ก็จะชอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นลักษณะเนื้อเจลอยู่แล้ว ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์เพิร์ลเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย
กลิ่น : คะแนนเพิร์ลหักที่ตรงนี้ 0.5 ส่วนตัวไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ..แต่ก็ไม่ได้จัดว่าเลวร้ายนะ

__________________________________
          มาต่อกันด้วยตัวที่ 2 เลยจ้า ..ซึ่งนั้นก็คือ Skinsista Vitamin booster “ Vwhite ” เจ้าตัวนี้เนี่ยมีวิตามินC และมีสารสกัดจากคาเวียร์ ไลม์ด้วย ซึ่งช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเคลื่อนที่ของเมลานินจากผิวชั้นล่างขึ้นมายังผิวชั้นบน (สุดยอดดดดดดดด !!!!!)
เนื้อครีมเป็นลักษณะเจลขาวใส มีเม็ดบีทสีขาว
คะแนน Vsmooth : 10/10
ผลลัพธ์ : หน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ฝ้า กระจุดด่างดำต่างๆก็จางลง (แต่เรื่องนี้แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง14วันนะคะถึงจะเริ่มเห็นผลชัดเจน) เพื่อนๆทักว่าทำอะไรมาหน้าขาวใสขึ้น ก็เลยจะรักตัวนี้เป็นพิเศษหน่อย :))
Packaging : ใช้ง่าย พกพาสะดวก ..
เนื้อสัมผัส : ก็อย่างที่บอกเลยว่าโดยปกติก็ครีมเนื้อเจลอยู่แล้ว เลยให้คะแนนเต็มในจุดนี้จ้า
กลิ่น : อันนี้เพิร์ลโอเค กลิ่นจะเหมือนยาๆหน่อย ..ไม่หอม แต่รู้สึกว่าสะอาด ปลอดภัย

__________________________________
          ทริคของเพิร์ลคือ ..ในทุกๆวันเนี่ยเพิร์ลจะใช้ Skinsista Vitamin booster 2 ตัวนี้ทาทั่วไปใบหน้า และลำคอเลย โดยลำดับในการลงของเพิร์ลจะเป็น Vsmooth ก่อน แล้วตามด้วย Vwhite 
และนี่ก็เป็นรูป Before and After เปรียบเทียบและซูมให้เห็นกันชัดๆเลยจ้า
          ยังไงแล้วนะคะ ไม่เพียงแค่เราทาครีมแล้วจะทำให้ผิวเราสวยนะ ..ส่วนสำคัญของผิวเราอีกส่วนก็คือน้ำ ‘ ทานน้ำกันเยอะๆ ผิวก็จะใสขึ้นด้วยเช่นกันนะ หวังว่ารีวิวของเพิร์ลวันนี้ทุกคนจะชอบนะคะ :))
          มีอะไรแนะนำ หรือสอบถามเพิร์ลเพิ่มเติมก็คอมเม้นท์ไว้เลยนะคะ .. บั๊ยบายยยยยยย


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE