REVIEW สกินแคร์กู้ผิวช่วง SUMMER 2018 (เน้นผิวกระจ่างใส)

15 2

สวัสดีค่ะทุกคน “ขมิ้น” นะคะ

กระทู้นี้หมิ้นจะรีวิวสกินแคร์ที่หมิ้นใช้เพื่อกู้ผิวจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหมิ้นไปทะเลบ่อยมาก จนสีผิวเข้มขึ้น 2 เฉด

ซึ่งสกินแคร์ส่วนมากจะเน้นไปที่ Bright หรือ Whitening ค่า

เผื่อว่าใครกำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวใสขึ้น จะได้ดูรีวิวเราก่อนน้า

CLEANSING RESEARCH AHA Wash Cleansing 


โฟมล้างหน้าตัวนี้มีเม็ดสครับเล็กๆ อยู่ด้วย ซึ่งมันมีสารสกัดจาก AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเรา เม็ดสครับเล็กและละเอียดมากไม่ต้องห่วงว่ามันจะบาดผิวน้า สามารถใช้ได้ทุกวันเลย อีกอย่างหมิ้นใช้แล้วรู้สึกล้างหน้าได้สะอาดมากๆ และสิวอุดตันก็แลดูจะหลุดออกมาเป็นเม็ดๆ เลยจ้า

M.A.C LIGHTFUL C + CORAL GRASS SOFTENING LOTION


หมิ้นจะใช้เช็ดหน้าแทนโทนเนอร์ หลังจากล้างเสร็จทันที Softening Lotion ตัวนี้ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสมากขึ้น ซึ่งหลังจากที่ใช้มา 2-3 เดือน รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น เห็นผลมากกว่าพวกโทนเนอร์ที่เคยใช้มาจ้า

INTENSIVE HYDRATING SERUM WITH HYALURONIC ACID

เซรั่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว คือเวลาที่ผิวไปโดนแดดแผดเผามานอกจากจะคล้ำขึ้นแล้ว ยังจะแห้งหร้านอีกด้วยจ้า เซรั่มเติมน้ำให้ผิวตัวนี้คือรักมาก จริงๆ หมิ้นเป็นคนหน้ามันมาก เวลาที่ใช้เซรั่มที่เติมหน้าให้ผิวจะรู้สึกหน้ามันเยิ้ม แต่เซรั่ม DR.WU คือดีย์ ซึมเข้าผิวแบบซึมไปเลย ไม่เหนอะหนะ ผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่มัน 

SNAIL WHITE FACIAL CRERAM

 

ตอนแรกแค่อยากลองใช้ พอใช้ไป 1 เดือนแล้วติดใจมาก ตัวเนื้อครีมที่บีบออกมาคือหนึบๆ เนื้อครีมไม่หนาหนัก แต่เข้มข้น ทาลงผิวแล้วซึมเข้าผิวได้ดี Finish look หลังจากทา คือหน้าดูผิวชุ่มชื่น แต่ไม่หนักหน้าเลยจริงๆ นางไม่มันวาวด้วยนะ ใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น นุ่มชุ่มชื้นขึ้น ช่วยทำให้สีผิวกระจ่างใสและสม่ำเสมอขึ้นด้วยยยย ละอีกอย่างรูขุมขนช่วงหน้าแก้มกระชับขึ้น รักเว่อร์

Biore UV Aqua Rich Whitening Essence SPF50+/PA++++

 

ครีมกันแดด เนื้อเอสเซ้นท์คือบางเบามากกก ทาแล้วซึมเข้าผิวไปเลย กันแดดได้ดีพอสมควร ทาไปแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เหนอะหนะ สามารถเติมระหว่างวันแบบทับเมคอัพตามที่นางโฆษณาได้จริงๆ

 

BANIA Soothing Gel, Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+/PA+++

ใช้ Bania บำรุงผิวตัว แขนขา ใครเหงื่อออกเยอะๆ แนะนำเลย เพราะมันซีมเข้าผิวมากกว่าโลชั่นทั่วไป เวลาเหงื่ออกจะไม่รู้สึกลื่นๆ ของที่หมิ้นใช้เป็นกลิ่มพีชหอมมากกกก ส่วนกันแดด Biore คือทาง่ายมาก ไม่ต้องออกแรงเยอะ กันแดดได้ดีมากค่า
Nature Edition - Rice Milk Scrub & Mask 

มาส์กสครับน้ำนมข้าวสำหรับสครับผิวตัว ชอบมากเพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ พวกจมูกข้าว เม็ดวอลนัท สามารถขัดได้เลยตอนผิวแห้ง หมิ้นใช้วันเว้นวัน ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวเนียนมาก ชอบสครับที่กลิ่นหอมแบบธรรมชาติมากเว่อร์ ผ่อนคลายสุดๆ

และทั้งหมดนี้เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์กู้ผิวพังจากแสงแดด ให้กลับมาปังกว่าเดิม หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ นะคะ ขอบคุณจ้าา


kaminnotsoplain

kaminnotsoplain

สวัสดีค่ะ ชื่อ "ขมิ้น" นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

Youtube Channel : kaminnotsoplain
Facebook : รีวิวไปเรื่อย
Instagram : kamin.orn

FULL PROFILE