[Keep my eyes on #Vol1] อ่า...คิสกำลังอยากได้....?? by หนูคิส

8 2
ปรกติคิสมักจะทำ Wish List เอาไว้ในมือถือ และเรียงเอาไว้ว่าชิ้นไหนจะซื้อเดือนไหน เพราะคิสจะมีงบเฉพาะสำหรับตัวเองว่าลิมิตนะ ถ้าปริ่มๆก็หยุด เหลือไม่ยกยอดทบ 55

มาดูกันค่ะว่ามีตัวไหนที่คิสอยากได้อยู่บ้าง
อันนี้ไม่แน่ใจหยิบรูปผิดถูกยังไง ขวดน้ำเงินมันมีหลายตัว แต่คิสอยากได้ตัว wetforce ธรรมดาที่สุดค่ะ จะเอามาแทน Anessa เพราะตัว Dr.Jart+ คิสใช้ทุกวันนะ แต่รู้สึกว่ากันแดดยังไม่ดีเท่าของญี่ปุ่นเลยค่ะ ถ้าเป็น Anessa นี่จะแสบผิวอะไรเลย เลยยังไงก็ต้องซื้อเพิ่มอีกตัว
ตัวนี้ตอนแรกเล็งไว้แค่ Starlight พอไปสวอชจริง อยากได้ 4 สีเลย มันสวยมากกกก ใครชอบงานกลิตเตอร์ไม่ควรพลาดค่ะ ที่ไทยขายประมาณ 7xx ปาดแล้วอยากได้หมดเลยทุกสีด้วย แต่ต้องลิมิตตัวเองไว้ที่สีเดียว ยังเลือกไม่ได้เลยค่ะ
ตัวนี้ตั้งแต่เข้าไปดูที่ร้าน BFF มาจนนาทีนี้ยังรู้สึกว่า...ต้องกลับไปซื้อให้ได้

ราคาประมาณ 12xx ค่ะ แรงเอาเรื่อง แต่มันน่าสนมากๆจริงๆ ตัดสินใจแล้วค่ะ ซื้อแน่นอน

จริงๆร้าน BFF มีของน่าเล่นเยอะมาก แต่คิสไม่รู้จักเลย และไม่ใช่คนเล่น niche brand, luxury brand ระดับนั้น ได้แต่มอง

คิสอยากพาสาวๆทัวร์ร้านนะคะ แต่ที่พารากอนมันอยู่ในห้าง ต้องขออนุญาตก่อน คิสเลยไม่ทำดีกว่า สาขาทองหล่อก็ไกลบ้าน คิสไม่สะดวกจะไปค่ะ เอาว่าอยากไปนะ ของดีๆเยอะ แต่ร้านนี้ดูไม่ค่อย welcome คิสเท่าไหร่

คือพนักงานอะน่ารักมากๆนะคะ แต่ร้านก็อยากจะ keep look ไม่ให้คนมาถ่าย คิสก็เกทละ แต่ก็รู้สึกหน่อยๆว่าถ้าคิสไปสาขาทองหล่อแล้วโดนทรีทไม่ดี คิสจะเสียความรู้สึกเปล่าๆ เพราะคิสถ่ายคลิป visit พาทัวร์ คิสไม่ได้ตังค์อะไรนะคะ ไม่ได้ส่วนลดใดๆจากร้านไหนๆ ถ่ายมาเพราะอยากให้สาวๆคนอื่นที่อยู่ไกลได้ไปเที่ยวด้วยกัน แค่นั้นเอง

พล่ามยาว สรุป จะไปซื้อที่ดัดขนตาอันใหม่ไวๆนี้ จบ
ตัวนี้สีสวยมากกกก เหมือน double dare ของ Kat Von D มาก แต่ในเวบของหมดอยู่ค่ะ รอเต็มของอยู่ แนะนำมากๆ เนื้อดีสุดๆ ไม่แมท ไม่เหนียว กำลังดีทุกอย่างเลย
ตัวนี้เป็น wishlist ที่ทิ้งเอาไว้นานแล้ว คิสยังแฮปปี้กับ Mario อยู่ค่ะ ไว้รอให้หมดก่อนค่อยเจอกัน
ตัวนี้น่าสนใจมากๆค่ะ ของไทยยังไม่เข้า แต่ร้านสีขาวที่สีลมของคิสมีแล้วก็เล็ง แต่ไม่รีบค่ะ ของเดิมยังกินไม่หมด -   -"
คิสมีลิปของ Peripera เกือบหมดทุกรุ่นแล้ว ขาดรุ่นนี้อยู่ เล็งเบอร์ 5 ไว้ค่ะ ชอบสีแบบนี้จัง แต่ไม่รีบ(อีกแล้ว) ไว้หาที่วางได้แล้วเจอกันค่ะ
อันนี้มีคนแนะนำคิสมา แต่พอดีคิสไปซื้อ Fasio มาใช้หลังออกจากรพ. เพราะหาซื้อยี่ห้ออื่นไม่ทันแล้ว แต่มีเล็งไว้หลายตัวค่ะ ตัวนี้เป็นตัวที่ราคาถูกที่สุด คิสเดาว่าจะคล้ายกับ DHC เพราะเป็น Olive Oil & Jojoba Oil ฟีลลิ่งน่าจะคล้ายๆกัน

ถ้าใช้แล้วดีคือแจคพอทเลยนะ เพราะเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ ไม่ใช่ Mineral Oil แล้วราคาถูกเรือหาย ถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกก มิลละบาทเองมั๊ง ถูกสุดๆค่ะ เรียกว่าของญี่ปุ่นแท้ๆ ไม่แอ๊บ ไม่เคลือบ ผลิตที่ญี่ปุ่น และสัญชาติญี่ปุ่นจริงๆ แต่ราคาแบบ....น่ารักเว่อร์อะ

ตัวอื่นที่เล็งไว้มี ชู ขวดสีเขียว อันนั้นก็น่าสนใจค่ะ
ตัวนี้บอกเลยว่า...เกิดมาเพื่อฆ่า convertible color by Stila in Poppy

คือคิสตั้งใจจะซื้อสี Poppy เป็นตัวต่อไปนะ เพราะความชอบคิสก็เหวี่ยงไปมา ก่อนหน้านี้ก็ชอบ Lilium สีแบบสุภาพๆ ตอนนี้ชักอยากได้สีแรงๆ

พอลองตัวนี้ ชอบเนื้อมากกกกกกก สีสวยมาก เกลี่ยง่าย และติดทน Sana ทำตัวนี้ออกมาได้ดีมากๆค่ะ แพคเกจง่อยๆแต่คิสว่าโอเค ขนาดจิ๋วๆแต่ใช้งานจริงก็ต้องใช้นิ้วเกลี่ยอยู่แล้วเลยไม่เป็นปัญหา คิสว่าถ้าใครชอบแคนเมค อยากให้ลองดูตัวนี้ไปด้วย คือสีจะแน่นกว่า ติดทนกว่า แต่แพคเกจของแคนเมคดูน่ารักใสๆ(ความง่อยก็พอๆกัน แต่แคนเมคยังดูน่ารัก) 
ปิดท้ายด้วยตัวที่อันตรายกับคิสมากที่สุดในตอนนี้

คิสไปลองกับมือมา 3 รอบละ ลองจนพนักงานน่าจะจำหน้าคิสได้ คือมันดีมากกกกกกกกก สัมผัสงดงามมากกกกกกกกกกกกกก

แต่กลัวแพ้ ship หาย เพราะราคามันโหดร้ายทารุณต่อหัวใจคิส คิสอยากจะไปหน้าเปลือยๆแล้วให้พนักงานลงกับหน้ามากๆ จะได้ตัดสินใจได้สักที

ตอนนี้ก็บอกตัวเองไปว่า....ติดกันไว้ก่อนนะ แต่ต้องเจอกันแน่นอน

หมดแล้วค่ะสำหรับกิเลสคิ้วท์ๆของคิสในตอนนี้


ไม่มีสักตัวเลยที่จำเป็น 5555555555 คือเป็นของที่ยังไม่ต้องรีบซื้ออะไร


แล้วสาวๆละคะ มีอะไรที่เล็งไว้กันบ้าง แชร์กันๆ


หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ


^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE