New Makeup Zone จัดโต๊ะเครื่องแป้งใหม่ให้เป็นมุมโปรดของตัวเองจ้า

45 13
ว่าด้วยเรื่องโต๊ะเครื่องแป้งในฝันของสาวๆ ปรางคิดว่าถ้าโต๊ะเครื่องแป้งของเรายิ่งสะอาดยิ่งดี ยิ่งสวยยิ่งทำให้เราอยากใช้เวลากับมุมโต๊ะเครื่องแป้งอันน่ารักๆของเรา และโต๊ะเครื่องแป้งที่ดูสะอาดตาก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ปรางชอบเหมือนกันวันนี้ปรางเลยจะมาแชร์การเก็บและเคลียร์โต๊ะเครื่องอันน้อยนิดและรกสุดๆของปราง555555555 งั้นไปดูพร้อมๆกันเลยจ้าา~
ปรางเคลียร์ออกไปเยอะเลยจ้าทุกคน ไหนทีนี้เรามาดูของที่เราจะต้องจัดการกันดีกว่า พอปรางได้มาเก็บโต๊ะเครื่องแป้งก็เจอสกินแคร์หมดอายุด้วยนะทุกคน เพราะฉะนั้นวิธีการจัดการของปรางคือเอาสกินแคร์ที่หมดอายุไปทิ้งค่ะทุกคน เพราะสกินแคร์เราไม่ควรใช้ถ้าหากมันหมดอายุแล้วนะคะ อย่าเสี่ยงใช้ต่อเลยนะคะเดี๋ยวน้องสิวจะมาเยือน?
อ๊ะๆลืมบอกไอเทมที่เพิ่มมา ปรางได้เอาพรมขนฟูๆนุ่มนิ่มมาคุมโต๊ะไว้ค่ะทุกคน สีน่ารักด้วยใช่มั้ยล๊าา ทีนี้ปรางก็ได้มุมโต๊ะเครื่องแป้งที่น่ารักและเป็นมุมโปรดของปรางแล้วว~
ยังไงเพื่อนๆก็ลองหาเวลาว่างเคลียร์โต๊ะเครื่องแป้งกันดูนะคะ โต๊ะเครื่องแป้งของเราจะได้เป็นระเบียบหาของที่ต้องการใช้เจอได้ง่าย อีกอย่างฝุ่นจะได้ไม่ลงเหมือนในรูป Before ของปราง 5555555 (แอบอายเหมือนกันนะคะเนี้ย) บ๊ายบ่ายนะคะทุกคนอย่าลืมลองไปเก็บทำความสะอาดโต๊ะเครื่องแป้งของทุกคนกันด้วยน๊าา~


Prrangler

Prrangler

สวัสดีค่าามะปรางนะคะ

FULL PROFILE