#Howto l ทำผมไปโรงเรียนฉบับ ม.ปลายยย ᴥ

15 8

สวัสดีค่าสาวๆ~~ วันนี้วิวจะมาแชร์ทรงผมฮิตๆ หรือ เหมาะกับนักเรียน ม.ปลายให้ได้ดูกันน้าาาา  ว่าวิวจะทำผมทรงไหนไปโรงเรียนบ้างค่ะ

ทรงที่1) เป็นทรงที่วันไหนขี้เกียจทำผมหรือไม่ได้สระผม ก็จะทำทรงนี้ะค่ะ5555 เป็นทรงที่ง่าย คือ มัดหางม้าธรรมดา ง่าย/ประหยัดเวลา ดูสมวัยกับการเป็นเด็ก ม.ปลายค่ะ ทรงนี้จะทำกิจกรรมได้สะดวกมาก เช่นวันไหนเล่นพละ ก็จะมัดทรงนี้แหละค่ะ ถ้าผมยุ่งก็แกะผมออก และมัดใหม่ได้เยย ?

?ถ้าอยากมีลูกเล่น ?

ไม่อยากมัดหางม้าธรรมดาๆ ก็สามารถถักเปียตอนกลางคืน 

ตอนเช้าก็ปล่อยเปียออก แล้วผมจะหยิกๆค่าา แล้วเราก็จะได้ผมหางม้าเป็นฟูๆ 

(ซึ่งทำบ่อยตอนผมสั้นค่า55555) ผมจะเป็นประมาณรูปข้างล่างค่ะ 

????????????????????????????

ทรงที่2) มัดหางม้าโพนี่ เป็นทรงที่วันไหนขยันลอนผมก็จะทำค่ะ555555 แต่ว่าลอนแล้วของเราจะอยู่ได้ ประมาณ3-4วันเลย ลอนจะเริ่มคลายแล้วดูธรรมชาติ~ ทรงนี้ทำให้ลุคสาวม.ปลายโตขึ้น ดูดีขึ้นมานิดนึงงง อิอิ เวลาลอนจะไม่ลอนเกรียวเยอะมาก ลอนเป็นธรรมชาติพอค่ะ เดี๋ยวโดนทิชเช่อร์ดุ ;-;! ? //ถ้าโรงเรียนไหนไม่อยเคร่งเรื่องทรงผม ก็อาจจะทำได้สบายย~ แต่ถ้าเคร่งก็ไม่แนะนำน้าาา 



แต่ทรงนี้ทำให้ผมเสียง่ายมัก5555

????????????????????????????

ทรงที่3) เปียเอลซ่าาา เป็นทรงผมที่ทำบ่อยมากๆค่ะ เพราะทำง่ายมาก~ และเร็วมากกก55555 ขออนุญาตเช่อไปเข้าห้องน้ำ แต่เปล่าหรอกค่ะ มาถักเปีย 5555 เวลาคิดทรงผมไรไม่ออกหรือรีบๆ ก็จะทำทรงนี้แหละค่ะ ผมทรงนี้สามารถถักได้แบบไม่ต้องกลัวทิชเช่อเบย เพราะว่าเป็นทรงที่สุภาพค่ะ  ถักได้ทุกวัน ถักเปีย2ให้เล็กๆ ไล่ลงมาเรื่อยๆ แล้วปัดข้างมาค่ะ น่าร้ากก กรุบกริบบ ?

?????????????????????????????

ทรงที่4) ถักเปีย2ข้าง แอบแบ๋วหน่อยๆ55555 เป็นทรงที่น่ารักเหมาะสำหรับเด็ก ม.ต้นนะ แต่ทางเราก็อยากแอปเป็นเด็กบ้างงง แต่ไม่ค่อยได้ทำทรงนี้หรอกค่ะ เพราะเพื่อนชอบล้อ อิอิ แต่ว่าทำทรงนี้แล้วน่ารักทุกคน ดูอ่อนกว่าวัยนิดนุงง?

?????????????????????????????

ส่วนตัว ชอบทำผมทรงมัดหางม้าและถักเปียโพนี่ค่ะ เป็นทรงที่ทำง่าย และไวมาก เหมาะสำหรับ เด็กม.ปลาย ที่ไม่ขยันทำผมแบบเราเรา555555 



อันนี้รูปตอนจบ ม.6 ค่ะ จะทำผมเยอะแยะหน่อยแบบว่าวันจบอยากจะทำผมดีๆกับเขาบ้าง อิอิ 

วันนี้ก็มาแชร์ทรงผมให้ดูกันนะคะว่าวิวทำผมแบบไหนบ้าง

 สำหรับวันนี้ ไปแล้วค้าา บะบายย จุ้บบบบบ


View Patcharin

View Patcharin

?☁️?✧

สวัสดีค่า ชื่อวิว(หมวย)นะคะ
รีวิว cosmetics skincare lifestyle

อายุ 21 ปี เป็นคนผิวผสมค่ะ

ฝากติดตามช่องทางอื่นๆด้วยน้า
tw: @mhauyypcr
ig: @mhauyypcr
Tiktok: @mhauyypcr

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🤎

FULL PROFILE