รีวิวแปรงแต่งหน้า และฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นคอลใหม่จากแบรนด์ Supermom : PEARYBROWN

20 2

     สวัสดีค่ะ วันนี้แพรได้รับพัสดุจากแบรนด์ Supermom  เปิดออกาเป็นชุดแปรงคอลเลคชั่นใหม่ของเค้า  คือมันดีมากกะจะมารีวิวซักหน่อย ไม่ได้เป็นรีวิวทางการจริงจังอะไร แพรขอมารีวิวสัั้นๆ และแนบรูปละกันเน๊อะ  (โนสปอนเด้อ)

เซ็ทแปรงแต่งหน้า


    คอลเลคชั่นนี้จัดมาด้วยสีสันจัดจ้านคือสีม่วงนั้นเอง มีทั้งหมด 15 อันในหนึ่งเซ็ทราคา 2500 บาท ส่วนตัวแพรคิดว่าราคานี้คุ้มมาก เพราะได้แปรงค่อนข้างเยอะ และแปรงที่มีในเซ็ทก็ดูเหมือนว่าจะใช้ง่ายซะด้วย คือซื้อมาแล้วไม่ได้ตั้งไว้เฉยๆ แน่นอน ทั้งแปรงลงแป้ง ปัดแก้ม ลงไฮไลต์ แปรงลงอายแชร์โดว แปรงทาลิปคือมันครบมากจริิงๆ

   ส่วนความจิกสีก็ได้อยู่มิใช่น้อย ขนแปรงค่อนข้างนุ่ม ถือว่าผ่าน เมื่อเทียบราคากับแบรนด์อื่นแล้วถือว่าคุ้มอยู่ เพราะบางแบรนด์แปรง 1 อันก็เกือบพันแล้ว


  แต่ที่แพรชอบมากๆ ก็คือฟองน้ำของเค้า ฟองน้ำราคา 350 บาท แพรว่ามันดีน่ะ เป็นฟองน้ำรูปไข่ที่มีหนึ่งข้างเป็นทรงตัด (เรียกไม่ถูกอะ หน้าป้านหรอ? 5555) นั้นแหละค่ะ มันเลยทำให้แพรรู้สึกว่า เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายดี และเสร็จไวด้วย ฟองน้ำก็ไม่ค่อยกินรองพื้นเท่าไหร่  ถือว่าดีงาม แพรชอบมากนุ่มด้วย  


peary_brown

peary_brown

แพรเป็น Introvert ที่พัฒนามาจาก Extrovert อาจจะเป็นเพราะผ่านเรื่องราวต่างๆ มามาก จนค้นพบความเรียบง่ายที่เราพยายามตามหามาทั้งชีวิต ชื่อชอบการทำกับข้าว งาน DIY การแต่งหน้า ความสวบความงาม ปลูกผักปลูกดอกไม้
ติดตาแรทางช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Page facebook: Pearybrown
Instagram: Pearybrown
Youtube: Peary Brown
ติดต่องานไลน์ ID: Pairnery

FULL PROFILE