ITEM UPDATE รวมของออกใหม่ อยากได้ก็ต้องไปช็อป

30 9
อัพเดทไอเท็มออกใหม่ อยากได้ อยากโดนกันเช่นเคย กับแมสมาแล้วคนเดิม ที่เพิ่มเติมคือของใหม่เยอะมากกก ทั้งงานสกินแคร์และเมคอัพแบบจัดเต็ม ใครล่ะจะอดใจไหว มีทางเดียวที่จะหยุดกิเลสได้ คือออกไปช็อป!


YSL BEAUTY


กรี๊ดดหนักมาก แค่ชิ้นแรกก็ทำเอาหัวใจเกือบหยุดเต้น (เว่อร์ไปล่ะ) ก็ YSL เค้าออกลิปรุ่นล่าสุดในไลน์ VOLUPTÉ มาให้สาวๆ ได้เสียเงินกันอีกล่ะ ตัวนี้เป็น LIQUID COLOUR BALM ที่ใช้สีติดชัด แถมบำรุงริมฝีปากแบบจัดเต็ม เนื้อลิปบางเบา ไม่เหนอะหนะ มีให้เลือกกันถึง 12 เฉดสี น่าลองมากก ราคาแท่งละ 1,500 บาท ช็อปก่อนใครได้แล้วที่ YSL Online วันนี้ – 11 มิ.ย. นี้ ใส่โค้ด : YSLVLCB รับส่วนลด 10% พร้อมของแถมไปอีกก ไม่มีไม่ได้แล้ววว

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ YSL BEAUTY ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์


INNISFREE


ของเล่นใหม่ส่งตรงจากเกาหลี  INNISFREE  เค้าจัดให้เช็ตเมคอัพ  Smart Drawing ที่จะช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น แถมได้ลุคที่ดูธรรมชาติเว่อร์ เช็ตนี้เค้ามีมาให้เลือกถึง 5 ไอเท็มแบบหลอดพกพา ขนาด 12 ml. ราคาชิ้นละ 340 บาทเท่านั้น 
  • Foundation คอนซีลเลอร์แบบรองพื้น ซึ่งสามารถปกปิดริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างหมดจด และขจัดรอยหมองคล้ำ
  • Correcting คัลเลอร์ คอร์เรคติ้ง ตัวช่วยกำจัดความหมองคล้ำ ริ้วรอย ปัญหาผิวต่างๆ เป็น ครีมกันแดด ลดเลือนริ้วรอย เติมความกระจ่างใสและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
  • Blusher ครีมบลัชเชอร์ ที่ช่วยเติมพวงแก้มให้ดูมีชีวิตชีวา พร้อมมอบความชุ่มชื้น
  • Contouring คอนทัวร์ริ่งเบสที่สามารถปรับโครงสร้างรูปหน้าให้ได้รูปด้วยการเฉดดิ้งแบบธรรมชาติ
  • Strobing สโตรบบิงเบส ซึ่งช่วยเติมความสว่างให้ใบหน้า ผิวดูโกลว์ โดดเด่นแบบ 3 มิติ

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ INNISFREE ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ซื้อช่วงนี้มีของแถมด้วยนะ


Laneige


บอกเลยว่าต้องโดน ลิป Laneige รุ่นใหม่ Stained Glosstick ลิปสติกเนื้อกลอสเรียบลื่น สีสด โปร่งแสงแต่เงางาม ดูมีมิติชวนหลงใหล ช่วยให้ปากดูน่ารัก น่าจูจุ๊บม้ากกกกกกกก มีให้เลือกทั้งหมด 10 สี ราคาแท่งละ 950 บาท ออกมาพร้อมกับแป้งฝุ่นตัวใหม่ Light Fit Pact บางเบา ปกปิดแบบเป็นธรรมชาติ หน้าไม่หมองระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา 1,350 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ ลาเนจ ทุกสาขา


JILL STUART 


ไอเท็มเจ้าหญิงตัวล่าสุดจาก JILL STUART ออกมารับซัมเมอร์ กับมาคาร่าขนตาโค้งงอน lasting curl blossom mascara WP ทนเหงื่อ น้ำ และน้ำตา มี 5 สีสัน สีดำล้วนสีน้ำตาลโกโก้โทนร้อน สีชมพูสดใส สีน้ำเงินประกาย สีม่วงอมแดง ราคาชิ้นละ 900 บาท ส่วนใครที่ยังไม่มี Lip Blossom ห้ามพลาด เพราะเค้าออก 2 สีใหม่ สีเบบี้พิงค์ และสีชมพูอมส้ม ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นและแวววาว มีกลิ่นหอม Crystal Floral Bouquet ราคาชิ้นละ 950 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ JILL STUART สยามพารากอน


Golden Rose


แฟนโกลเด้นท์โรสต้องมี ของดีห้ามพลาด LIPS & BLUSH VELVET TOUCH ออกใหม่ทาได้ทั้งแก้มและปาก เลือกสนุกได้ 5 สี ส้ม ชมพู น้ำตาล เนื้อเกลี่ยง่ายใช้ไม่ยากอย่างที่คิด ราคา 259 บาท ซื้อตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นลดเหลือ 199 บาทนะจ๊ะ

หาซื้อได้ที่ : ร้าน Golden Rose สยามแสควร์ และ EVEANDBOY ทุกสาขา


M·A·C


แมคออกคอลเลคชั่น Bronzing มายั่วใจกันอีกแล้ววว กับ Mirage Noir สีสันแบบอีเล็คทริคในโทน Ultra-violet, ชมพู Magenta และประกายทองบรอนซ์ ที่เปล่งประกายลงบนผิวเมื่อกระทบกับแสง สายผิวแทน จะแทนจริง Fake Tan จงมุง!!
  • LIPSTICK ลิปสติกดีไซน์พิเศษมีให้เลือกถึง 5 เฉดสี และ 5 เท็กซ์เจอร์ ราคา 850 บาท
  • LIPGLASS ลิปกลาสที่โดดเด่นสวยไม่แพ้ใครมีให้เลือก 5 เฉดสี ให้ลุคริมฝีปากดูวาวใส 5 เฉดสี ราคา 850 บาท 
  • M·A·C STUDIO FACE AND BODY FOUNDATION รองพื้นสูตรน้ำเนื้อบางเบามาพร้อมประกายชิมเมอร์ มี 2 เฉดสี ราคา 1,600 บาท
  • PEARLMATTE FACE POWDER : MOTHER O’ PEARL บลัชออนมาพร้อมลวดลายที่สวยสะดุดตาด้วยประกายมุกและเนื้อสัมผัสแบบซาติน สามารถใช้เป็นได้ทั้งบลัชออนและไฮไลท์เตอร์ ราคา 1,650 บาท
  • EXTRA DIMENSION BRONZING POWDER บรอนเซอร์ 2 เฉดสีให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ราคา 1,600 บาท
  • EYE SHADOW อายแชโดว์ 4 สีพิกเมนต์ชัดแน่นมาพร้อมประกายชิมเมอร์ ราคา 850 บาท
  • 140ES FULL FAN BRUSH ดีไซน์พิเศษของแปรงแต่งหน้า รูปทรงพัดเป็นพุ่มกลมใช้สำหรับการเกลี่ยและวนเนื้อแป้งให้เรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วใบหน้า ราคา  2,350 บาท

หาซื้อได้ที่  : เคาน์เตอร์ MAC ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์


KANEBO LUNASOL


สีสันซัมเมอร์จากแบรนด์ญี่ปุ่น LUNASOL กลับมาแล้ว คราวนี้ได้แรงบันดาลใจจาก Dry Color จากธรรมชาติ และประกายเมทัลลิค สร้างมิติดวงตาให้เป็นประกาย กับไอเท็มใหม่น่าโดนอย่าง อายชาโดว์พาเลตต์ 4 เฉดสี สุภาพแต่ก็แวววาวแบบเป็นธรรมชาติราคา 1,780 บาท ลิควิดลิปครีมเข้มจ้น มีให้เลือก 3 เฉดสี ราคา 1,000 บาท และสีทาเล็บเนื้อเมทัลลิค มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 550 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ KANEBO ทุกสาขา


Sulwhasoo


โซลวาซูส่งไอเท็มงานผิวมาให้ลองใช้กันอีกแล้วจ้าา ตัวนี้บอกเลยว่ากำลังมาแรง ก็ First Care Activating Serum Mist เค้ามีส่วนผสมแบบ First Care Activating Serum EX  แต่มาในรูปแบบมิสต์ทำให้ได้รับความชุ่มชื่นและบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน แล้วยังมีกลิ่นหอมสดชื่นจ น่าลองมากๆ มีให้เลือก 2 ขนาด 50ml ราคา 1,300 บาท และ ขนาด 110ml ราคา 2,250 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขา


Jurlique


กลิ่นดอกกุหลาบในฟาร์มของเจอร์ลีค กลิ่นมันก็จะสดชื่นหน่อย แถมยังมาในรูปแบบมิสต์ที่สกัดจากมิสต์ Jurlique Rosewater Balancing Mist ละอองสเปรย์ที่นุ่มเบา ซึมผ่านผิวง่าย ช่วยบำรุงและสร้างความสดชื่นแก่ผิว ขนาด 100 ml. ราคา 1,400 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Jurlique ทุกสาขา


Fresh


ของดีที่ต้องมีติดบ้าน Soy Face Cleaner เนื้อเจลอ่อนนุ่มและกลิ่นหอมสดชื่นของแตงกวา ทำให้คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนนี้มอบความรู้สึกที่แตกต่าง ทั้งยังมีส่วนผสมของโปรตีนถั่วเหลือง ช่วยปรับสภาพและคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิวขณะใช้อีกด้วย ตัวนี้เป็น Limited-Edition Soy Face Cleanser น่ารักน่าสะสม เพราะออกแบบเพคเกจโดย แบลร์ ไบรเตนสไตน์ จิตรกรวาดภาพประกอบแฟชั่นชื่อดังจากนิวยอร์ก ขนาด 200 ml. ราคา 1,790 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Fresh สาขาสยามพารากอน , เอ็มควอเทียร์ , เซน และเซ็นทรัลบางนา


innisfree


สวยรักษ์โลกมาค่ะ คอลเลคชั่น Eco Hankie ของ อินนิสฟรี กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผ้าเช็ดหน้าลายลิมิเต็ด 3 ลาย! และผลิตภัณฑ์ขนาดพิเศษในราคาสุดคุ้ม แถมรับฟรี ผ้าเช็ดหน้า Eco Hankie 1 ผืน มีให้เลือกถึง 3 ลวดลาย ชีวิตในเมือง ผืนป่า และท้องทะเล วางขายแล้วตั้งแต่ 1 - 30 มิถุนายน 2561 ของมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ
  • Green Tea Seed Serum ขนาด 160 มล. ราคา 1,300 บาท
  • Green Tea Seed Cream ขนาด 100 มล. ราคา 1,200 บาท
  • Green Tea Balancing Skin ขนาด 400 มล. ราคา 930 บาท
  • Green Tea Sleeping Mask ขนาด 50 มล. ราคา 360 บาท
  • เคส My Palette 4 ช่อง ราคา 280 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้าน innisfree ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์





กลับมาอัพเดทไอเท็มออกใหม่ ได้ทุกสัปดาห์

ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE