[เปิดกล่องลองเลย] ลองสักคิ้ว 4 มิติเองที่บ้านด้วย Cathy Doll Realbrow 4D Tattoo Tint

26 9

สวัสดีค่ะสาวๆ แฮปปี้วันศุกร์สุดสัปดาห์นะคะ ฮึบกันไว้ในใจเพราะพรุ่งนี้ทุกคนจะได้หยุดแล้ว เย้ เย เย้ ดังนั้นซินดี้ก็เลยมาแกะกล่องรีวิวกันวันนี้ (จงหาความเชื่อมโยง 555) และสิ่งที่ซินดี้เอามาลองก็คือปากกาแททูสักคิ้ว 4มิติ ของเคที่ดอล์นั่นเอง ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น จะเวิร์กไหม ตามมาอ่านด้านล่างเลยค่ะ



CATHYDOLL REALBROW 4D TATTOO TINT


ราคา  เต็มอยู่ที่ 139 บ.  ช่วงนี้จัดโปรเหลือ 97 บาท /ลดทุกอย่างเลย

พิกัด  คาร์มาร์ทช้อป โลตัส ช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ จริงๆในบู้ทส์กับวัตสันบางสาขามีเคที่ดอล์ขาย แต่ไม่รู้ร่วมโปรลดไหม

คุณสมบัติ  ดินสอเขียนคิ้วรูปแบบทินต์ หัวปากกาเป็นเมจิก 4 แฉก ช่วยวาดคิ้วให้เรียงเส้นสวย ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ และทำออกมาทั้งหมดด้วยกัน 4 สี



สี่เบอร์ที่ทำออกมาได้แก่ 01 Light Brown น้ำตาลอ่อนอมเหลือง, 02 Ash Brown น้ำตาลอมเขียวนิดๆ, 03 Dark Brown น้ำตาลเข้มอมแดง, 04 Grey Brown น้ำตาลเข้มอมเทา


โดยสีที่ซินเด้หยิบมานั้นคือเบอร์ 4 นั่นเอง ด้วยความที่ลองตัวเทสต์แล้วสีมันดูเป็นธรรมชาติมากกกก เข้ากับผมที่ช่วงนี้ออกเข้มๆ ไม่ได้ไปเติมสีผมใหม่ หารู้ไม่นั้น.... ไปแกะกล่องก่อนดีกว่า



พอแกะออกมาจากกล่องก็จะเจอดินสอขนาดเล็ก มันมีความคล้ายอายไลเนอร์อยู่นะ แต่แท่งเล็กกว่าไลเนอร์ปกติทั่วไป



เปิดฝาออกมาก็จะพบหัวปากกาสี่แฉก แฉกเล็กๆ วาดออกมาทีเดียวได้สี่เส้นงี้



อันนี้คือวาดบนหลังมือ สงสัยเหงื่อเยอะ 55555 มันซึมลงร่องหมดเลย แต่ก็พอเห็นว่าเป็นสี่เส้นเรียงกันแบบสวยงาม สีตอนปาดเล่นครั้งแรกไม่เข้มเท่าไหร่นัก


ภาพมุมซ้ายบนคือเอามาจากหลังกล่อง เขาบอกว่าสีจะเข้มขึ้นเมื่อเจอไฟ แล้วก็มีเครื่องหมาย 3-5 นาที อาจหมายถึงว่าพอเวลาผ่านไปสีนางจะเข้มขึ้นอีก ใช่ม่ะ (ถามใคร?? 5555)



Before  และนี่คือคิ้วของซินเด้ที่ได้ทำการกันเอาไว้สักพักใหญ่ๆแล้ว ตามจริงขนคิ้วแอบขึ้นมารกพอพรอมแพลม


After  เมื่อทำการใช้จริงพบว่าสีเข้มกว่าที่คิดไปเยอะมาก อีกทั้งสีเพี้ยนจากที่คาดการณ์เอาไว้ จะว่าใช้ยากก็ยากอยู่ ด้วยความไม่ชินมือแล้วต้องมาใช้อะไรที่เนื้อใกล้เคียงพวกอายไลเนอร์งี้ วาดหนเดียวเป็นสี่เส้นด้วย ตอนแรกนึกว่าไม่รอดแล้ว 5555 ก็เลยได้คิ้วออกมาประหลาดๆอย่างนี้แหละ



ดูภาพรวมทั้งหน้า คิ้วซฺนดี้เหมือนเพิ่งไปร้านสักคิ้วสามมิติมา สีมันดำเกิ๊น และก็ดูไม่เป็นธรรมชาติเลย สรุปเลยแล้วกัน



สรุปผลหลังลองใช้ครั้งแรก

  • จริงๆปากกาเขียนคิ้วแท่งนี้ไม่ถึงกับใช้ยากหรอก แค่ต้องใช้บ่อยๆจนกว่าจะชิน อาจเป็นที่เราเขียนคิ้วไม่ชำนาญพอด้วย คือในภาพดูฝืนๆตลกๆใช่ป่ะ ฮ่าาา
  • สีมันออกมาเข้มและชัดกว่ารูปพรีวิวเยอะ ดังนั้นให้เขียนแบบสะกิดเบาๆช้าๆเนอะ
  • เรื่องสีคือ..สีเกรย์บราวน์นะคะทุกคน ไม่เป็นธรรมชาติเลย 555 สีอื่นอาจจะดีกว่านี้อะนะ
  • คุยกับเพื่อนๆที่เคยใช้ บางคนใช้ทุกวันดูเป็นธรรมชาตินะ แต่ยังไม่เจอใครที่วาดให้คิ้วเป็นเส้นๆแล้วอยู่อย่างนั้นได้ทั้งวัน ขอสรุปแบบเอนเอียงว่ามันวาดเป็นเส้นแล้วไม่เวิร์กจย้า
  • ตรงที่มีเส้นขนคิ้วกับตรงพื้นที่โล่งบริเวณคิ้ว ใช้ตัวนี้แล้วสามารถสร้างคิ้วออกมาได้เหมือนกันทั้งสองบริเวณเบย
  • ข้อดีของเขาคือติดทนจริง ซินเด้เขียนทิ้งไว้เป็นสิบนาทีแล้วลองถูๆเกาๆ คิ้วไม่หลุดเลยอ่ะ ประทับใจ ถ้าใช้ตัวนี้ต่อไปคันคิ้วก็เกาได้แล้ว 
  • อยู่จนเย็นจนค่ำจริง ทว่าช่วงหัวคิ้วที่เราตั้งใจเขียนเบา ไม่ถมเอาเป็นเอาตายจะจางลงนิดหนึ่งนะ



ก็ให้ผ่านนะคะ แต่ขอไปตั้งใจเรียนรู้ใหม่ รู้สึกมันน่าจะมีวิธีที่เราจะบรรจบกันแล้วได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติกว่านี้ หรืออาจต้องรอจนสีมันเกิดจางลง(ใกล้หมด)ก่อนก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าถ้าเราเข้ากันได้ดีเมื่อไหร่ซินดี้จะมาอัพรูป Beauty Check แก้ตัวให้ดูนะคะ

อ่า ตรงนี้จะบอกว่าใช่ทุกคนที่เพิ่งซื้อตัวนี้มาลองจะเขียนคิ้วแล้วแปร่งๆแบบซินเด้นะ บางคนอาจเข้ากับตัวนี้ได้ง่ายโดยไม่ต้องฝึกฝน ตำมาลองเล่นๆก่อนก็ได้


สำหรับวันนี้รีวิวทั้งหมดก็จบลงเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่รีวิวถัดไป สวัสดีค่ะ












Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE