ส่องไอเท็มเจ้าหญิง JILL STUART ฉลอง 2 ปี มีของแถมเพียบ!

23 4
เอาใจแฟน JILL STUART แบรนด์เมคอัพฟรุ้งฟริ้งสไตล์วินเทจจากญี่ปุ่น ที่เข้ามาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยได้ 2 ปีเต็ม บอกเลยว่ามีหลายไอเท็มที่เหล่าสาวกเทใจให้ แหม่ ... ก็แพคเกจเจ้าหญิง ติดเพชร Swarovski เลอค่าเกินห้ามใจ กับความแปลกใหม่ของไอเท็มที่ออกมาให้เล่นกันหลายชิ้น หมดเงินไปเท่าไหร่แล้วกับคำว่า ของมันต้องมี!

วันนี้เราเลยรวบรวมไอเท็มโดนๆ จาก JILL STUART มาบอกกัน สำหรับคนที่ยังลังเลว่าจะเริ่มต้นจากชิ้นได้ก่อนดี หรือต้องมียกเช็ตมั้ย !?!  ไปค่ะ!


Lipstick


ความหรูหราของปลอกลิปสีเงินแวววาว ยากจะอดใจไหว ทำให้ JILL STUART กลายเป็นลิปแท่งโปรดที่สาวๆ หลายคนเลือกพกติดกระเป๋าไปซะแล้ว เพราะหยิบมาปาดเมื่อไหร่ก็เริดหรูดูแพงไปอีกก ล่าสุด JILL STUART เค้าออก My Lips ลิปเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิมาให้สาวๆ ได้ลองเล่นกัน รุ่นนี้เนื้อลิปสีขาว แต่พอปาดลงบนปากแล้วเปลี่ยนเป็นสีชมพูดูดีเว่อร์ อยากได้ต้องไปสอย แท่งละ 950 บาท ราคาเบากว่า รูจ มาย เดรส นิดหน่อย แต่บอกเลยว่าดีงามมม

JILL STUART มีลิปหลายตัวที่น่าสน ถ้าชอบลิปกลอส อยากให้ลอง ออยล์ รูจ กลิ่นผลไม้ ทาแล้วปากดูอวบอิ่มเบอร์แรง แถมแพจเกจก็นะ จะน่ารักอะไรเบอร์นั้น


Blush Mix


ความน่าเล่นของ Blush Mix บลัชออนตัวดังของ JILL STUART อยู่ที่การผสมสีสัน ให้สาวๆ สนุกกับการแต่งหน้า ปัดวนๆ ไป ได้สีใหม่ แถมน่ารักแบบสาวญี่ปุ่น กับ 4 เฉดสี ที่มิกซ์กันได้ในราคา 1,650 บาท เลือกสนุกกับสีที่ชอบได้เลย เพราะเค้ามีให้เลือกถึง หลายแบบ ที่เก๋คือมีแปรงปัดแก้มแบบพกพาติดมาด้วย เอาใจไปเลยค่าา



Eye Color


ใครว่างานตาแบรนด์ญี่ปุ่นไม่แซ่บ เราว่าก็ได้อยู่น้าาา JILL STUART เค้ามี Eye Color ให้เลือกทั้งแบบอายชาโดว์พาเลตต์ ซิงเกิลพาเลตต์ และแบบเนื้อครีม Jelly Eye Color ที่ปาดแล้วช่วยให้ตาดูสดใส แต่งได้หลากหลายลุค จะสวยหวาน หรือจะเปรี้ยวเก๋ ก็ได้หมด


Perfume


ขึ้นชื่อเรื่องความหอมที่อยากให้ลอง Crystal Bloom Blissful Breeze กลิ่นดีงามไม่แพ้ขวดที่ออกแบบมาน่ารักมากก แถมเค้ายังมีให้เลือก 2 ขนาด งบน้อยหน่อย อยากได้แบบพกพาง่าย เลือกขนาด 30 มล. ราคา 1,950 บาท หรือถ้าติดใจกลิ่นก็จัดเต็มขวดใหญ่ไปเลยค่าา ขนาด 50 มล. ราคา 2,650 บาท รุ่นนี้เป็น limited edition ด้วยนะ

ปิดท้ายด้วย RELAX Limited items ที่ออกมารับ summer สำหรับสาวๆ ที่อยากเพิ่มความหอมด้วย Mist ให้ความชุ่มชื่น ใช้ได้ทั้งผิวตัว ใบหน้า และเส้นผม น่าลองมากก




ใครเล็งชิ้นไหนบอกเลยว่าได้เวลาไปช็อป เพราะครบรอบ 2 ปีทั้งที Jillstuart เค้าออกโปรโมชั่นมาเอาใจบรรดาสาวก แบบที่ยิ่งช็อปยิ่งได้ของแถม คุ้มสุดอะไรสุด


เท่านั้นยังไม่พอ ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 มิถุนายน สาวๆ ที่ซื้อ My lips หรือ Lip blossom ราคา 950 บาท สามารถสลักชื่อบนแท่งลิปได้ฟรี! ที่เคาน์เตอร์ JILL STUART สยามพารากอน ชั้น M เท่านั้นนะ ตัวอักษรที่สลักลงบนลิปเป็นภาษาอังกฤษตัวเขียนสไตล์จิวสจวต สวยมากกก อยากได้เลยย



tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE