เปิดคลัง Review & Swatch บรัชออนที่โดนป้ายยาจากตัวเองล้วนๆ

29 6
Chanel Jardin de Chanel Blush Camelia Peche ( 2,200 )​
ออกสีส้มอมแดง เป็นตัวที่แพรใช้บ่อยมากๆ พกพาง่ายติดทนระดับหนึ่ง อาจมีสีดรอปบ้างระหว่างวัน เนื้อสีแอบบางต้องทาซ้ำประมาณ 2-3รอบกว่าจะจิกสีได้ มันเปลือง ซื้อมาเพราะโดน BA ป้ายยาล้วนๆบอกว่า limited หน่องแพ้คำนี้ ใช้ได้ everyday  ปัดแล้วแบบไสยๆ แต่ราคาแอบแรงไปนิส
Tarte #paaarty 
size 1.5 g ตัวนี้แพรได้ฟรีมาจาก sephora ตอนซื้อของครบเท่าไหราไม่รู้ง่า แต่ราคาข้างนอกน่าจะประมาณ 450฿ สีออกชมพูตุ่นๆทารอบเดียวคือแก้มสวยเลย สวยเลยอะสีน้องคนนี้คือชัด ไม่ต้องปัดซ้ำ ทนแบบไม่ต้องเติมระหว่างวัน แบบทำไมไม่เจอให้เร็วกว่านี้
DIORSNOW BLUSH'N'BLOOM ( 2,250 ) 
พาเลทแป้ง design ลายดอกไม้สดใสท่ามกลางหิมะอันสวยงาม แถม limited ด้วยนะ เนี่ยBAเค้าบอกมาแบบเนี้ยยย 5555 สามารถใช้ปัดวนเป็นแป้งทาทั่วหน้า หรือเลือกปัดเฉพาะบริเวณตรงดอกไม้ตรงกลางจะได้เป็นบลัชออนสีหว๊านหวาน แต่คือสีไม่ติดเล๊ยสำหรับแพร ต้องปัดหลายรอบมาก เหมาะกับการปัดแบบเฉยๆอะ คือไม่มีก็ได้ ?
Illamasqua #Dixie ( 1,350 ) 
เป็นบลัชครีมอันเดียวที่แพรมีอยู่และรักมากกกกก ใช้จนตลับพังแล้วคือใช้บ่อยสุดๆ ตอนแพรไปเล่นสงกรานแก้มก็ยังไม่หลุดเลยแกร หน้ายังดูสุขภาพดีอยู่เลย 555555555 สีติดดีเวอร์แตะแค่นิดเดียวก็ทาแก้มได้ 2ข้างแล้วอะ ชอบนะคือมันไม่เปลืองเลย เป็นสีออกชมพูนมๆ ใครชอบสีออกชมพูนมๆแนะนำเลย 
Illamasqua #Beg ( 1,350 )
​เป็นสีกะปิอมน้ำตาล ปัดได้ลุคสุภาพ เป็นทางการคือสีสวยอีกแล้ว แต่แบรนด์นี้ต้องเบามือในการปัดหน่อยเพราะเม็ดแน่นมากๆๆสีชัด ชัดเกิ๊นต้องเคาะก่อนปัดแก้มน้า แต่มันมีข้อเสียคือ น้องบอบบางมากแพรไม่ได้ทำตกนะแค่เก็บน้องไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางแล้วน้องกลิ้งๆก็แตกแล้ว ?? ถึงจะสวยแต่ไม่ควรพกน้องไปเที่ยวนาจาา
Mac Faux sure extra dimension blush ( 1,400 )
คือว้าวมากให้ผิวแบบสวย ปัดแล้วผิวฉ่ำๆ วิ้งๆระยิบ สวยแบบโกลว์ๆ ไม่รู้จะติจะชมยังคือเห็นครั้งแรกแล้วสะดุดตาต้องซื้อให้ได้ 5555555555 ความโกลว์นี่แพรให้เต็มยัน 24ชม.เลย ดีงามมากกกก
anastasia #pool party blush ( 1,350 ) 
​ตัวนี้พึ่งซื้อมาสดๆร้อนๆได้มาจาก sephora ตอนแรกแพรกะแค่ว่าไปลองเทสเล่นๆเพราะนางพึ่งเข้ามาใหม่แต่พนังงานนางป้ายยาแพรอีกแล้วจ้า เลยได้น้องมาแบบงงๆ ส่วนตัวแพรยังไม่เคยใช้ระหว่างวันแค่ลองสีเฉยๆ แต่รู้สึกเลยว่าน้องเนื้อนุ่มละมุนมาก แตะทีเดียวคือติดแล้วอะ นางดีนะแพ้เนื้อนุ่มของน้อง ?
Clinique Get Cheeky Cheek Pop Palette ( 1,200 ) 
​พาเลทนี้คือแพรพรีมาเด้อไม่รู้ที่ไทยมีไหม สีไล่จากซ้ายไปขวา #pinkhoney#blackhoney #nude คือพาเลทนี้สำหรับแพรคุ้มมากๆ สีสวยสีชัดเข้าได้กับทุกสี โดนเฉพาะ #blaxkhoney คือต้องมีไว้ในกรุนะ น้องสวยเป็นสีโทนน้ำตาลอมแดงใช้ได้ทุกสีผิว พาเลทนี้คือซื้อมาไม่เสียใจเลย คือมันคุ้มมากใช้ได้นานไม่ยุบลงเลย งงมากว่าทำไมไม่ยุบลงสะที ชาตินี้จะใช้หมดไหมเนี้ย555555

Benefit blush bar ( 2,500 ) 
​พาเลทนี้ที่ซื้อมาเพราะงกล้วนๆคือนางจะคุ้มไปไหนลองคำนวนดูแล้วคือนางตกช่องละ500แต่ได้ไซส์จริง แพรจึงไม่รอช้ารีบซื้อสิจ้ะอย่ารอช้า ป้ายยาตัวเองแทน5555555555 คือพาเลทเดียวเอาอยู่ดูนางสวย สีของนางแมทมากและถึงนางจะมีสีgoldแต่ทาไปนางไม่goldเลยอะต้องทาย้ำๆกว่าจะเห็น ส่วนตัวไม่ค่อยปลื้ม แต่สี #hoola คือนางเป็นบรอนเซอร์ที่ดีงามใช้ได้กับทุกสีผิวเลยละถ้าขาวมากๆก็ต้องลงอย่างเบามือนาจา
Hourglass ( 1,550 )
สี radiant magenta สีชมพูออกม่วงเวลาทาต้องเบามือ
สี Mood Exposure แพรชอบสีนี้ที่สุด พอทาออกมาจะออกสีน้ำตาลหม่นๆอมชมพูน้อยๆ
สี diminfusion คือสีนางออกส้มนมๆ
สี euphoric fusion จริงๆสีนี้เป็นสีที่สวยนะชอบพอๆกับ moodexposure เลยนางจะม่วงก็ไม่ม่วงจะชมพูก็ไม่ชมพูจะน้ำตาลก็ไม่น้ำตาล
Hourglass ทุกตลับเวลาแพรปัดแล้วชอบมาก จะได้แก้มที่ดูสดใสกำลังดี เนื้อบลัช silky มาก แบบนุ่มละมุน พิกเม้นท์ก็ดีมากๆด้วย ได้ความเหลือบวาวเบาๆ แต่ไม่เป็นประกายเวอร์วัง คือมันจะ sheen แบบสวยมาก เงาๆวาวๆที่แก้ม เนียนไปกับผิวเลย ไม่เน้นรูขุมขน คือชอบมากกก แต่ข้อเสียคือนางราคาสูง ?
Hourglass Ambient Lighting Edit Palette ( 3,750 )
รุ่นนี้เป็น Limited 2018 ที่หมดไปแล้วมีทั้งแป้ง บลัช ไฮไลท์ และบรอนเซอร์
คือมันนัวๆ โกลว์ๆทั้งตลับเล้ย จะมีสีที่เป็น limitadไม่มีขายแยกเลยคือสีตรงกลางซึ่งแพรใช้หมดไปแล้วนอกนั้นขายแยกก็มีจ้า
3สีแถวบนป็น fininish powder และไฮไลท์มันช่วยให้ผิวหลังปัดดูกระจ่างใส ชอบมากเอาไว้ลงใต้ตาบ้าง โหนกแก้มบ้าง
#luminous bronze เป็นบรอนที่เป็นสีโกลว์ๆไม่ดูหลอกตา
#surreal halo เป็นปัดแก้มสีออกนู๊ตตุ่นๆเหมาะกับการแต่งหน้าโทรนู๊ดๆสุดๆ คือมันจะอมแดงก็ไม่แดง ม่วงก็ไม่ม่วง แต่แบบปัดแล้วสวยอีกแล้ว
#pure effect เป็นปัดแก้มสีชมพูไบร์ท คือแตะนิดเดียวพอเพราะมันวาวมาก แต่ก็สวยออกแบบชมพูน่ารักๆ

Hourglass lighting edit unlocked ( 3,750 )
#Soft Light สีออกนวลๆไม่มีชิมเมอร์แต่มีความsheen เล็กน้อย
#Filtered Light เป็นสีน้ำตาลกลางๆ เป็นบรอนซ์ก้สวยอะ
#Golden Bronze Light เป็นสีน้ำตาลบรอนซ์น้ำตาลอมเหลืองๆไม่ส้มมาก
#Nude Glow สีที่ออกนู้ดๆก็ตามชื่อเล๊ย อธิบายไม่ถูกแต่สวยอีกแล้ว
#Mood Flush สีชมพูอมม่วงๆมีความsheen ปัดแล้วอยู่ๆก็ดูผิวสุขภาพดีขึ้นมาทันที
#Champagne Strobe Light เป็นเหลืองนวลๆ มีความวาวใช้เป็นไฮไลท์ได้สวย
คือแพรชอบทุกสีในพาเลทนี้เลย มันมีความละมุนโกวล์ๆแล้วคือมัน limitedอีกแล้ว 55555555 แต่ข้อเสียอย่างเดียวคือแพง จะแพงอะไรขนาดนั้น หน่องงงมาก


Paari Ritz

Paari Ritz

Paari ♥️

FULL PROFILE