ถูกและดี!! VIDA FiberMix ไฟเบอร์ตัวใหม่ในเซเว่น ดื่มง่าย ถ่ายคล่อง ต้องลองๆ!!

11 6

        สวัสดีค่ะทุกคนเจอกันกับบุ๋มอีกแล้วนะคะ  วันนี้ก็บุ๋มก็มารีวิวของถูกและดีในเซเว่นอีกเช่นเคย  ก็คือตัวนี้เลย Vida FiberMix ราคากล่องละ  99 บาท  มี 4 ซอง เป็นไฟเบอร์แบบละลายน้ำ  เพื่อน ๆ อาจจะคุ้น ๆ ชื่อกันอยู่แล้วเพราะว่าของแบรนด์  VIDA  เค้าก็มีขายในเซเว่นอยู่แล้วก็คือ  กลูตาแมกซ์และ วีด้าคอลลาเจนคิวเท็น นั่นเองจ้า

        เมื่อก่อนบุ๋มแทบไม่กินผักผลไม่เลย  ตอนนี้ก็พยายามกินบ้าง  แต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากสำหรับคนที่ไม่ชอบกินผักอย่างบุ๋ม  วันไหนที่พยายามกินผักได้ก็ขับถ่ายปกติวันไหนที่ไม่ได้กินผักก็กลับมาท้องผูกเหมือนเดิม  พอวันไหนไม่ถ่ายก็จะมีอาการเวียนหัวพะอืดพะอม  แน่นท้องหน้าหมองไม่สดใส  มีกลิ่นตัวกลิ่นปาก  แค่ไม่ได้ขับถ่ายแต่ส่งผลเสียผลกระทบกับหลาย ๆ อย่างมาก ๆ เลยค่ะ บุ๋มเคยกินมาหลายตัว  พวกยาระบายต่าง ๆ แต่ก็ไม่เวิร์คอ่ะ  กินไปแล้วก็ถ่ายบ้างไม่ถ่ายบ้าง  บางอันก็ปวดบิดไปเลย  บุ๋มได้ลองกินตัวนี้มา 3 กล่องเต็ม ๆ กับตัวบุ๋มรู้สึกว่าได้ผลมาก ๆ ลักษณะสีกลิ่น รส จะเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า
        ข้างในบรรจุ 4 ซอง ซองละ 12 กรัม  หน้าตาซองก็เหมือนกันกับหน้ากล่องเลยจ้า  นอกจากไฟเบอร์แล้วเค้าก็ยังมีวิตามินอีกหลายตัว  มีคลอโรฟิล  มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้  มะเขือเทศ  ทับทิม บลา ๆ ๆ ๆ อีกหลายสิ่งซึ่งเยอะมากจริง ๆ เพื่อน ๆ ก็สามารถดูข้อมูลได้จากหลังกล่องตรงนี้เลยนะคะ วิธีกินก็ง่ายมาก ๆ ละลายน้ำเปล่า 1 แก้ว แล้วดื่มได้เลย!!
        ชงมาแล้วน้ำของเค้าก็จะเป็นสีเขียววุ้น ๆ นุ่ม ๆ นิดนึง  มีกลิ่นหอมเลเม่อน  รสชาติก็เปรี้ยวนิด ๆ แทบจะไม่หวานเลย   ใครกลัวอ้วนกินตัวนี้ได้แบบสบาย ๆ เพราะเค้าแค่ 45 กิโลแคลอรี่เท่านั้นจ้า  วิธีกินของบุ๋มก็คือกิน 1 ซองก่อนอาหารเย็นซัก 1 ชั่วโมง  ส่วนใครธาตุหนักขับถ่ายสัปดาห์นึงแค่วันสองวัน  บุ๋มแนะนำให้กินวันละ 2 ซองก่อนอาหารเย็นนะคะ  แล้ววิธีกินที่จะช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้นไปอีกก็คือหลังจากที่กินตัวนี้ไปแล้วให้ดื่มน้ำตามไปซัก 1 - 2 แก้วเพราะไฟเบอร์เค้าต้องการน้ำในการพองตัวค่ะ  ยิ่งเราดื่มน้ำตามไปเยอะ ๆ ก็จะช่วยให้การขับถ่ายของเราดีขึ้นผิวก็ดีขึ้นด้วยน้า
         หลังจากที่บุ๋มได้ลองกินตัวนี้ไปประมาณ 3 กล่องช่วงที่กินกล่องแรกคือการขับถ่ายดีขึ้น  เวลาขับถ่ายไม่รู้สึกปวดบิดท้อง  ถ่ายคล่องแบบไม่ต้องออกแรงเลย  สิ่งที่ขับถ่ายออกมาก็นิ่มไม่แข็งเหมือนเมื่อก่อน  บุ๋มสังเกตว่าปริมาณของเสียที่ออกมาคือเยอะขึ้นกว่าเดิมด้วย  หน้าตาก็สดใส  ไม่รู้สึกพะอืดพะอมเวียนหัวเหมือนเมื่อก่อน  กลิ่นตัวกลิ่นปากก็ดีขึ้น  อิ่มเร็วขึ้น  ทานอาหารได้น้อยลงโดยเฉพาะมื้อเย็น  รู้สึกสบายตัวไม่อึดอัดเหมือนเมื่อก่อน  เหมือนได้ดีท็อกเอาของเสียต่าง ๆ ออกไปจากร่างกาย  เมื่อเราขับถ่ายเป็นปกตินอกจากสุขภาพจะดีแล้วผิวยังสวยอีกด้วย  จะปล่อยให้ท้องผูกต่อไปอีกไม่ได้ละเด้อ!!
        ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ทานอาหารเสริมตัวอื่น ๆ อยู่ก็สามารถทานตัวนี้เพิ่มไปได้เลย  อย่างตัวบุ๋มเองก็กินตัว  Vida Fiber Mix ก่อนอาหารเย็นแล้วก็กินตัว Vida Collagen Q10  ก่อนนอน  หรือถ้าใครที่ไม่สะดวกกินก่อนอาหารเย็นก็ขยับไปกินช่วงก่อนนอนก็ได้นะคะ  อย่างวันไหนที่บุ๋มกิน Vida Fiber Mix  ก่อนนอนก็จะกินคอลลาเจนในช่วงเช้านั่นเองค่ะ  ตัวนี้เค้าเป็นไฟเบอร์ ไม่ใช่ยาระบายเพราะฉะนั้นทานได้ทุกวันจ้า  ดูคลิปรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอด้านล่างเลย  วันนี้บุ๋มไปแล้วน้า  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE