Review : Riri Dollie Foundation Powder เนียนใสไม่ง้อรองพื้น

17 2
      สวัสดีค่า พบกันกระทู้นี้เบียร์มีรีวิวแป้งผสมรองพื้นคุณภาพดี ราคาไม่แพงมาฝากเพื่อนๆค่ะ แป้งตัวที่ว่าเค้ามีชื่อว่า Riri Dollie Foundation Powder (ริริ ดอลลี่ ฟาวเดชั่น พาวเดอร์) ค่ะ
     สำหรับแป้งริริ ดอลลี่ เบียร์เห็นเฉดสีแว้บแรกที่แกะกล่องออกมาแล้วชอบมาก เพราะเฉดสีมันต้องเข้ากับสาวผิวน้ำผึ้งแบบเบียร์แน่ๆ สีเค้าค่อนข้างเข้ม เหมาะกับสาวไทยเลยค่ะ เป็นสูตร Oil Control แถมยังผสมสารป้องกันแสงแดดสูงถึง SPF 30PA+++ อีกด้วย
      โดยแป้งริริ ดอลลี่เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกันค่ะ 01-Light Beige / 02-Natural Beige / 03-Sand Beige ซึ่งเบียร์ว่าสีเค้าแตกต่างจากแป้งที่เคยใช้ๆมา ซึ่งจะออกเป็นโทนขาวเหลือง แป้งตัวนี้มันออกเหลืองอมน้ำตาลยังไงไม่รู้นะเบียร์เรียกไม่ถูกเหมือนกัน เอาเป็นว่าเดี๋ยวมาดูตอนลงที่ผิวดีกว่าค่ะ เบียร์สีผิวประมาณ NC30-35 ใช้เบอร์ 2 Natural Beige ค่ะ ดังนั้น ถ้าใครสีผิวเข้มกว่า NC35 น่าจะสามารถใช้แป้งริริ ดอลลี่เบอร์ 03 ได้สบายๆเลยค่ะ
      ตลับเค้าค่อนข้างใหญ่เลยค่ะ ตัวแป้งมีปั๊มนูนอักษร RD มีกระจกนะคะ อยู่ชั้นด้านล่างที่เป็นชั้นวางพัฟ โดยช่องวางพัฟมีรูระบายอากาศด้านล่างด้วย เบียร์ชอบที่กระจกอยู่ด้านล่างแบบนี้ค่ะ เพราะมันทำให้ไม่มีฝุ่นแป้งมาเกาะให้กระจกเรามัวด้วย พูดถึงผลิตภัณฑ์มานาน เรามาทดสอบแป้งริริ ดอลลี่ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ
      วันนี้เบียร์จะไม่ลงรองพื้น หรือไพรเมอร์ใดๆเลยนะคะ เพื่อเป็นการทดสอบประสิทธิภาพของแป้ง ว่าจะสามารถควบคุมความมันได้ดีขนาดไหน เบียร์เริ่มที่การทามอยซ์เจอร์บำรุงผิวตามปกติ และตามด้วยครีมกันแดด จากนั้นใช้คอนซีลเลอร์กลบแพนด้าเล็กน้อยค่ะ
      จากนั้นใช้แป้งริริ ดอลลี่เบอร์ 02 Natural Beige ลงเลยค่ะ ใช้พัฟฟองน้ำในตลับลงแป้ง โดยลงแบบแห้งนะคะ ค่อยๆกดแป้งลงไป ความรู้สึกแรกหลังลงแป้งคือผิวดูแมตต์ขึ้น จะเห็นว่าแป้งนวลเนียนดีมากๆค่ะ สำหรับใครที่ลงรองพื้นก่อน ก็สามารถเซ็ตด้วยแป้งตัวนี้โดยการใช้แปรง เพื่อให้ไม่ดูหนาจนเกินไปนะคะ
       หลังจากแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ แป้งเข้ากับสีผิวมาก ดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติ ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ ประทับใจมาก เบียร์แต่งหน้าเสร็จประมาณ 11.00 น. นะคะ จากนั้นก็ออกไปข้างนอก กลับเข้ามาบ้านอีกทีก็ช่วงเย็นประมาณ 16.00 น. ก็มาทำงานบ้าน เก็บห้อง ซักผ้า อากาศวันนั้นค่อนข้างร้อน เหงื่อแตกพลั่กมากๆ ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากแต่งหน้าเสร็จประมาณ 5 ชั่วโมงก็คือ....
       ไม่ได้เติมแป้งเพิ่มเลยนะคะ จะเห็นว่าช่วง T-Zone ดูมันเงาขึ้นค่ะ (เบียร์ผิวผสมนะคะ) แต่แป้งยังเกาะผิวอยู่ในสภาพที่ดีเลยค่ะ นี่ถึงกับถามตัวเองว่าไปอยู่ที่ไหนมา ทำไมเพิ่งมารู้จักแป้งตัวนี้ 5555555+ มันดีนะ ทำให้ย่นระยะเวลาการแต่งหน้าไปได้มากเลยค่ะ ไม่ต้องลงไพรเมอร์ รองพื้นก็ได้ผิวที่เนียนกริบขนาดนี้ *ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ แต่ส่วนตัวชอบมากค่ะ คุณภาพดี แถมราคาไม่แพงด้วย ตลับแค่ 250 บาทเอง ตลับใหญ่ใช้ได้นาน เหมาะกับสีผิวคนไทยขนาดนี้ ต้องมีนะคะ
    หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบรีวิวแป้งริริ ดอลลี่ที่เบียร์นำมาฝากในวันนี้นะคะ ใครที่สนใจก็สอบถามเข้าไปได้ที่เพจ Riri Dollie ของเค้าเลยนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE