3ไอเท็มทำสวยระหว่างดูซีรี่ส์ นั่งเฉยๆก็สวยขึ้นได้!!

17 1

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้จะมารีวิวไอเท็มดูแลตัวเองให้ดูนะคะ ช่วงนี้ส่วนใหญ่มหาลัยก็ปิดเทอมกันใช่มั้ยละ ส่วนทางเราพอปิดเทอมก็กินเยอะมาก555555 แล้วก็ติดซีรี่ส์มากกกกก ก.ไก่ล้านตัว แทบไม่ได้กระดิกไปไหนเลย นอนดึกขอบตาพังพินาศมาก? เลยอยากจะดูแลตัวเองบ้างเปิดเทอมมาจะได้สวยๆ แต่ซีรี่ส์เกาหลีก็ต้องดู งั้นดูซีรี่ส์และดูแลตัวเองไปด้วยเลยแล้วกัน?? วันนี้เลยมาแนะนำ3ไอเท็มดูแลตัวเองให้สวยเหมือนนางเอกเกาหลี ง่ายๆเท่านั้นค่ะ ไปดูกันเล้ยย

ตัวแรกเลย ????สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์ แอนด์ สมูท มาส์ค เป็นมาส์คมะเขือเทศสด เค้าเครมว่าเอาไว้ใช้แบบเวลาเร่งด่วน ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น (ช่วงนี้หน้าแห้งอยู่แล้วเลยหยิบซื้อแบบไม่คิด) แล้วก็ยังทำให้หน้าสว่างขึ้น ลืมบอก! ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้นะเธออ หาซื้อได้ง่ายที่เซเว่น 1ซองใช้ได้2ครั้ง ซองละ39บาทเอง(ซื้อแบบไม่คิดอีกแล้ว55555) เอาละค่ะ มาดูกันค่ะว่าจะรอดมั้ย

เป็นเนื้อเจลใส มีเม็ดสีแดงๆข้างใน พอทาลงไปที่หน้าก็รู้สึกว่าชุ่มชื้นขึ้นทันที มันเย็นๆด้วยอะ กลิ่นหอมอ่อนๆ พอนวดๆวนๆที่หน้าคือผ่อนคลายมากกกก ฟินเว่อร์

อันนี้หน้าสดเราเอง ขอบตาแพนด้ามากเพราะติดซีรี่ส์ ดูทีไรนอนตอนเช้าตลอด5555555 มาส์คตัวนี้จะช่วยเราได้แค่ไหน มาดูกันนน

รูปนี้เป็นรูปตอนที่เราทามาส์คที่หน้าแล้ว คือหน้าฉ่ำๆมาก อ้ออ ลืมบอกเลย ในรูปคือตอนที่เราหมักผมและทาลิปมันแล้วนะคะ มาดูกันว่าไอเท็มลับของเรามีตัวไหนบ้างง

ตัวนี้เป็นครีมหมักผม ด้วยความที่เราชอบทำสีผม เปลี่ยนสีผมบ่อย ผมเลยเสียมาก ฮื้อออ น้ำตาจะไหล ยังไงก็ขอตัวช่วยหน่อยละกัน? ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผมเสียและขาดง่าย สระผมเสร็จเราก็หมักเจ้าตัวนี้ไว้เลยประมาณ10นาที แล้วมานอนดูซีรี่ส์แบบสบายๆ แค่นี้ผมก็กลับมามีน้ำหนักแล้วว?? ตัวนี้เราซื้อที่วัตสันนะคะ แต่จำราคาไม่ได้แล้ว5555555

ไอเท็มสุดท้าย แหม นางเอกซีรี่ส์ไม่มีที่ไหนเค้าปากแตกปากแห้งกันหรอกจ้ะ ลิปมันตัวนี้คือจะบอกว่าดีมาก เราเคยขี้เกียจทาลิปมันจนปากแห้งแตกเป็นแผลเลย ทาตัวนี้ตอนกลางคืนตื่นมาคือปากนุ่มมาก ทาแล้วมันจะเย็นๆด้วยแหละ ยี่ห้อนี้มีหลายรุ่นนะคะ รุ่นนี้เป็นกลิ่นเชอร์รี่ คือแบบหอมเชอร์รี่มากกกก?? ​นี่เราก็ซื้อที่วัตสัน ราคาประมาณร้อยนิดๆ




ไปค่ะ หลังจากที่มาส์คหน้า หมักผม บำรุงปากไปเรียบร้อยแล้ว ก็ไปดูซีรี่ส์รอเวลากันเถอะ

ดูไปค่ะ มีเรื่องอะไรแนะนำก็บอกเราได้นะคะ ช่วงนี้เราติดซีรี่ส์มากจริงๆ55555555

ยังคงดูอย่างต่อเนื่อง จนเลยเวลาไปครึ่งชั่วโมงอะ?? พอเถอะ ไปอาบน้ำกัน5555555

เสร็จแล้วววว หลังจากที่ล้างหน้าคือรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาก รู้สึกเฟรชมาก55555 ส่วนครีมหมักผมเราว่าน่าจะต้องใช้แบบต่อเนื่องหน่อย ผมเราเกินเยียวยาพอสมควร? แต่พอล้างออกแล้วหวีง่าย ผมนิ่มๆขึ้นด้วย ในส่วนของปากนั้นก็นุ่มๆขึ้น เราทาลิปสติกก็ไม่ตกร่อง 3อย่างนี้ใครอยากลองก็หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพงด้วย เราว่ามันเวิร์คนะสำหรับการดูแลตัวเอง?

วันนี้ขอจบไปด้วยภาพนี้ เพราะแฮปปี้มาก5555555 ใครมีซีรี่ส์อะไรสนุกๆมาบอกต่อเราได้นะ แต่ขอพระเอกหล่อๆด้วย จะตั้งใจดูเป็นพิเศษ555555555 วันนี้เท่านี้นะคะ เดี๋ยวไว้มารีวิวตัวอื่นๆให้ดูอีก สวัสดีค่าา?


Bunyawee Prasartsopon

Bunyawee Prasartsopon

FULL PROFILE