How To | Dewy look ผิวสวย สุขภาพดี สไตล์เกาหลี

16 2
สวัสดีค่าสาวๆ ฟ่างกลับมาอีกแล้ว
วันนี้จะมาสอนHow to ลุคผิวสวย สุขภาพดี สไตล์สาวเกาหลี
หุ้ยยยยย เห็นสาวเกาหลีผิวฉ่ำวาวสวยละอิจฉา เราต้องไม่ยอมแพ้ค่ะ
อยากรู้ว่าจะสวยสู้สาวเกาได้มั้ยนั้น ไปแต่งพร้อมกันเลย

STEP

: เบส

ขั้นตอนแรก dewy face glow เบสเพื่อปรับสีผิวให้กระจ่างใส ตัวนี้ฟ่างชอบมาก สายถูกและดีแบบเราก็สอยแบบซองมาสิค่ะ พกพาง่าย ปล.จริงๆไม่มีตังซื้อขนาดใหญ่5555555 ขำๆค่ะ ตัวนี้นอกจากจะให้ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้วยังช่วยเรื่องความผิวดิวอี ฉ่ำวาวด้วย เหมือนมันจะมีกลิตเตอร์ผสมด้วย หน้างี้เด้งเชียว

STEP

: รองพื้น

อะ อะ อะ ไม่ได้สอยมาแต่เบสนะคะ รองพื้นก็สอยแบบซองมา 55555555 ฟ่างสอยเบอร์23มาเพราะเบอร์21ขาวไปหน่อย แต่23ก็ยังขาวนะ แต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ยังใช้ได้ ตัวนี้ปกปิดได้ค่อนข้างโอเคเลย เนียนดี อย่างฟ่างมีกระงี้ก็ปิดได้กริบ แต่ที่เห็นชัดๆอาจจะต้องบิ้วท์เพิ่ม คุมมันกลางๆและที่สำคัญไม่เป็นคราบ ชอบตรงนี้แหละ

STEP

: แป้ง

จากนั้นฟ่างก็จะลงแป้งเพื่อเซ็ทหน้า แป้งตัวนี้เป็นตัวใหม่ของเค้านะ ปกปิดได้เริ่ด เบลอรูขุมขนได้ดีดีมาก คือจริงๆไม่ต้องลงรองพื้นเยอะใช้แป้งตัวนี้ลงปกปิดแทนได้ เนื่องจากเนื้อมันไม่ได้หนาเลยทำให้ม่อุดตันหน้า แต่แนะนำว่าหลังแต่งหน้าควรล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง ไม่งั้นต่อให้เครื่องสำอางดีแค่ไหน ล้างหน้าไม่สะอาด สิวก็ขึ้นได้ค่า

STEP

: คิ้ว ตา

จากนั้นเราก็เขียนคิ้วและเริ่มแต่งตากันค่า สาวเกาหลีเนี้ยเค้าจะชอบแต่งตาง่ายๆด้วยอายแชโดว์ชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์แค่ 1-2 สี ฟ่างจะใช้สีเบอร์1 สีประมาณชมพูทองๆลงให้ทั่วเปลือกตาบนและลงเบอร์2 สีทองลงที่ขอบตาล่าง ตัวนี้เค้าเป็นอายแชโดว์เนื้อครีมทำให้ทาง่ายและติดทนมากเว่อ สีชัดแถมประกายชิมเมอร์ไม่เว่อจนเกินไป

STEP

: อายไลเนอร์

จากนั้นฟ่างจะเพิ่มลูกเล่นให้ตาน่าสนใจโดยการกรีดอายไลเนอร์ด้วยสีน้ำตาลอมแดง ฟ่างใช้เป็นลิปดินสอเพราะไม่มีอายไลเนอร์สีนี้ เนื้อเค้านุ่มไม่ปาดตาและความง่ายคือต่อให้เลอะก็สามารถลบออกได้ไม่เลอะและใช้แปรงเบลนให้ดูนัวๆ

STEP

: ลิป

สุดท้ายทาลิปสีชมพูคอรัลๆพอคุมโทนการแต่งหน้าของเรา

STEP

: บลัชออน

แล้วฟ่างก็จะใช้ลิปดินสอสีชมพูนู้ด ทาเป็นบลัชออน เนื้อดีเกลี่ยง่ายมากๆ

STEP

: ไฮไลท์

ยังไม่หมดค่ะ เพื่อให้ผิวเราดูสวยดูดิวอี้ฉ่ำวาว ฟ่างก็จะลงเบสเป็นไฮไลท์ตามจุดกระทบแสงต่างๆ และเนื่องจากทางเราใส่เสื้อเปิดไหล่ ฟ่างก็จะทาตรงหัวไหล่กับไหปลาร้าด้วย 88 บาทสารพัดประโยชน์จริงๆค่า

วันนี้ฟ่างไปก่อนแล้วนะค้า ไว้จะหาลุคสนุกๆมาสอนเพื่อนๆใหม่ บ๊ายบายค่า


_Kaofangfang

_Kaofangfang

FULL PROFILE