รีวิว ทำเล็บที่เกาหลีราคา 3,000 บาท ทำไมถึงแพงได้ขนาดนี้!!

20 2
สาวๆ ที่ชอบทำเล็บจะต้องกรีดร้องงงง เมื่อเจอรีวิวนี้!! ทำเล็บที่เกาหลี ราคา 3,000 บาท โอ้ววว แพงมากกกกก ปกติทำที่ไทยราคาก็เริ่มที่หลักร้อย ไปจนถึงพันต้นๆ

ใครๆ ก็รีวิวว่าทำเล็บที่เกาหลีสวย ที่นั่นเค้าทำละเอียด พอดีได้ไปเกาหลีเลย ลองซะหน่อย ร้านที่ทำอยู่แถวที่พัก ย่านฮงแด (การเดินทางแปะใต้กระทู้นะจ้ะ)
หน้าร้านค่ะ เป็นร้านที่เล็กจิ๋วมาก อยู่ชั้นใต้ดิน
ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ที่อยู่ชั้นใต้ดิน เป็นตึกๆ นึงที่มีหลายร้านรวมกัน ทั้งคาเฟ่ ร้านเสริมสวย และร้านทำเล็บค่ะ ชื่อ 그날의네일  ค่ะ มีช่างทำเล็บ 2 คน เป็นสาวเกาหลีที่หน้าตาน่ารักมาก
 
ร้านนี้ มี สปามือ เท้า ,เพ้นท์เล็บ , ตัดหนัง ประมาณนี้ค่ะ ไม่ได้ถามมากเท่าไหร่ เพราะเค้าพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ เน้นคุยเกาหลีแทนค่ะ
ร้านนี้เปิดเพลงเพราะมากกก เป็นเพลงช้า ที่เกาหลีฮิตๆทั้งนั้น 
**ร้านทำเล็บที่เกาหลีส่วนใหญ่จะต้องจองคิวล่วงหน้านะคะ ถ้าอยากทำแล้วไปที่ร้านเลยจะเสียเที่ยวเอา แนะนำให้ลองค้นใน ig ร้านทำเล็บ จะมี kakao เอาไว้ให้ติดต่อ

มาเริ่มทำเล็บกันดีกว่า <3
ราคามีตั้งแต่ 1,500 - 3,500 บาทเลยค่ะ

มีลายให้เลือกประมาณนี้ ส่วนราคาก็จะสูงขึ้นตามลายที่ยากขึ้นน้าาา ถ้าอยากดูลายอื่นนอกจากนี้ แนะนำให้ดูใน ig ร้านเลยค่ะ แล้วค่อยยื่นให้ช่างดู เพราะก็มีคนที่ไม่ได้ทำตามแบบในร้านเป๊ะๆ 
และแล้ววว ก็เลือกลายเป็นสีชมพู ลายหัวใจ ราคา 99,000 วอน / 2,950 บาท TvT

เริ่มแรก เราเล็บไม่ค่อยยาวมาก แต่นางก็ขอตัด เพราะคนเกาหลีไม่นิยมไว้เล็บยาวสักเท่า และที่ตัดสั้นคือเผื่อเล็บที่จะยาวออกมาด้วย เราเลือกตัดทรงตรงหัวตัด คล้ายๆสี่เหลี่ยม

เค้าทำละเอียดมากกกกกกกก ไม่มีความรู้สึกเจ็บอะไรเลยแม้แต่ตอนตัดหนัง ทั้งหมดที่ทำเล็บ ใช้เวลา 2 ชั่วโมงนิดๆ นั่งจนรากงอกไปเลย 55555555
ทะด๊าาาา... ในที่สุดก็เสร็จแล้วค่า! 

ตอนแรงแอบกังวลว่าจะหนักเล็บหรือเปล่าน้า เพราะตัวติดที่เล็บก็อันใหญ่เท่าเล็บเลย แต่มันไม่หนัก มีแต่เกี่ยวผมบ้างนิดหน่อยเวลาสระผม แต่ก็ไม่ถึงขั้นรำคาญอยากล้างนะคะ รวมๆแล้วคือชอบมากกกกก แต่แพงไปหน่อย
นี่คือเล็บที่ผ่านมาเกือบ 1 เดือนหลัง ทุกอย่างยังเหมือนเป๊ะ ทั้งความเงา สี ตัวแปะหัวใจ ไม่มีอันไหนหลุดเลย ปลายเล็บก็ไม่ลอกเลยสักนิดเดียว ดีมาก กราบ!!
โดยรวมคือวิธีเพ้นท์ การทำ ร้าน ช่างทำเล็บ ชอบมากกกก  แต่เรื่องราคานี่ขอตัวไปร้องไห้แปบนึง แพงมาก!

ถ้าจะทำเล็บที่เกาหลีห้ามลืม 2 ข้อนี้
1.จองคิวล่วงหน้า
2.และเตรียมเงิน
การเดินทาง ร้านอยู่ใกล้ Hongik station Exit 3 เดินออกมาเจอสวนสาธารณะ ให้เดินข้ามสวนมา แล้วเดินตรงตามถนนยาวๆไปซอยที่ 3 แล้วซอยไปเลี้ยวซ้ายเดินไปตามซอยก็เจอแล้วค่ะ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE