Review มาร์กหน้ากำจัดสิวด้วย MedicaViva Viva Acne Mask

10 2

สวัสดีค่ะ สาวๆ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อควีนนะคะ น้องนุ้ยเป็นสาวใต้ ที่ชอบความสวยความงาม รักการแต่งหน้ามากๆ บล๊อนี้เป็นบล๊อกแรกของน้องนุ้ย ฝากติดตามกันด้วยนะคะ


สำหรับบล็อกแรกนี้น้องนุ้ยจะมาบอกต่อของดีให้กับสาวๆที่เป็นสิวเยอะแบบน้องนุ้ย นั้นก็คือ..... คือ.... Medicaviva Viva Acne Mask ตัวนี้เลย 

เป็นมาส์กรักษาสิว ที่ดูแลครบทุกต้นเหตุของการเกิดสิวในขวดเดียว
ผลิตและนำเข้าจากอเมริกา ภายใต้คอนเซ็ปดูแลปัญหาสิวครบทุกกลไกในขวดเดียว ทดแทนการใช้ยาหลายขั้นตอน โดยออกฤทธิ์ลดการทำงานของต่อมไขมัน , ละลายสิ่งอุดตันใต้ผิว , ฆ่าเชื้อแบคทีเรียในหัวสิว และลดการอักเสบของสิว แทนการใช้ยารักษาสิว พร้อมลดรอยสิวไปพร้อมๆ กันที่สำคัญไม่ใช้สารอันตรายทุกชนิด โดยเฉพาะสเตียรอยด์ในการรักษาสิว
ปลอดภัยแม้ใช้ต่อเนื่องทุกวันในระยะยาวจนกว่าสิวจะหายขาด โดยไม่ทำให้ผิวบาง ไม่ไวต่อแดด 

Medica Viva สามารถลดสิวทุกชนิดทั้งสิวอุดตัน, สิวอักเสบ, สิวผด, สิวเสี้ยน จากทุกสาเหตุ เช่น สิวสเตียรอยด์, สิววัยรุ่น, สิวฮอร์โมน, หน้ามัน ลดรอยดำ, รอยแดงสิวหลังการอักเสบ ลดโอกาสเกิดรอยหลุมสิวหลังการอักเสบ ได้ดีมากๆ 

ตัวนี้น้องนุ้ยชอบ ตั้งแต่ Packaging ที่เป็นขวดปั๊มสีเงินที่ดูหรูหราสวยงาม และนอกจากนั้นยังใช้ส่วนผสมและวิตามินที่ดีและไม่ทำลายผิวหน้า เช่น

1. Retinaldehyde : ลดการทำงานของต่อมไขมัน

2. BHA : ละลายสิ่งอุดตันใต้ผิว

3. Glycyrrhiza Inflata Root Extract : ฆ่าเชื้อ P.Acne แบคทีเรียในหัวสิว , ลดรอยดำ

4. Syringa Vulgaris (Lilac) Leaf Cell Culture Extract : ลดการอักเสบของสิว

5. Green tea : ลดการอักเสบของสิว , ลดรอยแดง แผลนูน

6. Onion : ลดการอักเสบของสิว , ลดรอยแดง แผลนูน

7. Witch Hazel : กระชับรูขุมขน

8. Aloe : เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

9. Sodium PCA : เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

10. Sodium Hyaluronate : เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

11. Bisabolol : ลดการระคายเคืองของผิว 

คนแพ้สเตียรอยด์ และผิวแพ้ง่ายแบบน้องนุ้ยไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้เลยเจ้าค่าา 


สำหรับเนื้อครีมก็จะเป็นสีเหลืองเข้ม แล้วก็เข้มข้น มีกลิ่นฉุุนเล็กๆ เนื้อครีมซึมไวมากและไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญพอเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวแล้วกลิ่นก็จากไปด้วยเริศมาก 

วิธีใช้นะคะ ทามาส์กบางๆทั่วหน้าก่อนนอนทุกวัน เพื่อละลายสิวอุดตันใต้ผิว และทาทับ spot บริเวณสิวอักเสบทิ้งไว้ทั้งคืน โดยไม่ต้องล้างออก นอนไปเล๊ยยยย ตื่นเช้ามารอยสิวจางลง ผิวดูดีขึ้นมากกก 

น้องนุ้ยทางก่อนนอนทุกคืนมาเป็นเวลา1 อาทิตย์ ผลที่ได้คือ สิวอักเสบลดลง รอยดำรอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้ามีความชุ่มชื่นมากขึ้น แถมยังลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย เริสมากค่าาาา ถูกใจน้องนุ้ยแรงนิ ><

และตอนนี้รอยสิวบนหน้าน้องนุ้ยแทบมองไม่เห็นละค่ะ รู้สึกแฮปปี้มากๆ ปัญหาสิวที่รักษามานาน ได้หายไปแบบนี้ เป็นความสุขของผู้หญิงเราจริงๆค่ะ 

และตอนนี้ ผิวหน้าน้องนุ้ยก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สิวที่รักน้องนุ้ยนักหนาอยู่ด้วยกันมาน๊านนาน ได้ทยอยจากน้องนุ้ยไปแล้ว ด้วย Medicaviva Viva Acne Mask ตัวนี้เลยเจ้าค่าาา 

และสุดท้ายนี้ก็ฝากสาวๆทุกคนติดตามน้องนุ้ยด้วยนะคะ แล้วน้องนุ้ยจะมาแชร์ความสวยความงามกันอีกนะคะ 


KvinneQueen

KvinneQueen

FULL PROFILE