แป้งฝุ่นคุมมัน ตลับเดียวใช้ได้ทุกโทนผิว! ด้วย Chaonang Diamond Translucent Powder

45 12
หมดยุคการแต่งหน้าที่หนาเตอะไปแล้ว!! สำหรับสาวๆ ยุคนี้เพราะการเผยผิวใส แบบที่เรียกว่าเมคอัพโนเมคอัพ! หรือการแต่งหน้ายังไงให้ดูเหมือนไม่แต่ง!! ก็ดูจะเป็นเทรนด์ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ แต่ด้วยเหล่ารองพื้น แป้งผสมรองพื้นทั้งหลาย ต่างก็มีความหนา ทาเท่าไหร่ก็ดูไม่ธรรมชาติสักที ทำให้สาวไทยดูเหมือนแต่งหน้าจัดเต็มทุกวัน!

แต่สาวๆ จ๋าฟังทางนี้!! เพราะแบรนด์ไทยอย่างเจ้านาง มีไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนจะต้องกรี๊ดนั่นก็คือ Chaonang Diamond Translucent Powder แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา ที่จะมาช่วยเผยผิวให้สาวๆ มีผิวสวย ด้วยอณูแป้งที่ละเอียด ทำให้ใช้แล้วไม่หนักหน้า ถือเป็นไอเท็มที่สาวไทยควรมี!!
ซึ่ง Chaonang Diamond Translucent Powder มาในตลับสีขาว ขนาดพอดีมือ ไซส์ 6.5 กรัม ที่สามารถพกออกไปข้างนอกด้วยก็ได้ เพราะมาพร้อมด้วยกับพัฟที่มีความนุ่ม ไม่บาดหน้า ที่พร้อมทาได้ทุกที่ทุกเวลา

และที่สาวๆ ผิวมันจะต้องปลื้มมากเป็นพิเศษเลยนั่นก็คือ เจ้าตัวนี้จะให้การควบคุมความมัน ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น (Jellification) ที่จะช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น แบบนี้สาวๆ หน้ามันเครื่องสำอางก็จะไม่ไหลเยิ้มให้สาวๆ ต้องกังวล
ด้วยเนื้อแป้งที่มีสีเนื้อค่อนไปทางเหลือง แต่สาวๆ ก็สามารถใช้ได้กับทุกโทนสีผิว เพราะเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มี PCS Group ที่เป็นอนุพันธ์จากกรดอะมิโนซึ่งเป็น NMF (Natural Moisturizing Factor) ซึ่งทำให้ใช้ได้ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวไหน แป้งตัวนี้ก็เอาอยู่! ที่สำคัญผ่านการพัฒนาและวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางมาแล้วค่า
ด้วยอณูแป้งที่ละเอียดบางเบาของ Chaonang Diamond Translucent Powder  จะช่วยปรับสภาพใบหน้าของสาวๆ ให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเจ้านางเขาบอกมาว่าด้วยกระบวนการกระเจิงแสงของเพชร (Diamond Powder) จะช่วยอำพรางริ้วรอยของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี และยังมีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่าง Hyaluronic Acid ด้วย

สาวๆ สามารถหาซื้อแป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวนี้กันได้แล้ว กับโปรโมชั่นในราคาเพียง 230 บาท จากราคาเต็ม 319 บาทเท่านั้น ที่เว็บไซต์ และเพจ Chaonangthailand, TOPS, Lotus, Eveandboy, Konvy, Beauticool, Lashes, Stardust, Suncosmetic, Beauty club, Beauty merket, CJ Express และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศค่าา