พาไปเช็คอินแบบชิคๆที่ร้านเบอร์เกอร์ Little Big House !

20 2
สวัสดีค่ะชาว Jeban ทุกท่าน นุ้งมาอีกแล้วอย่าเพิ่งเบื่อนุ้งงง วันนี้จะพาทุกคนแต่งตัวสวยไปถ่ายรูปไว้ลงไอจีกันที่ร้านเบอร์เกอร์ Little Big House กันค่ะ ร้านนี้อยู่ซอยเอแบคบางนาค่ะ เมื่อวันก่อนแวะไปกับเพื่อนมาแล้วประทับใจ เลยเก็บรูปมาฝากเผื่อชาว Jeban อยากไปตามรอยค่ะ !

เรียกว่าเป็นร้านที่ตกแต่งสวยมากทุกมุมเลย มีความวินเทจนิดๆ จุดเด่นคือป้ายไฟนีออนต่างๆ ไปครั้งเดียวได้รูปสต็อคไว้ลงไอจีได้อีกหลายเดือนเลยค่ะสำหรับคนขี้เกียจอัพไอจีแบบเรา 5555555555
มาถึงก็เจอป้ายหน้าร้านนีออนเอกลักษณ์เลย สีสวยฟรุ้งฟริ้งมากกกก แชะไปหนึ่งรูป (อิอิ)
บรรยากาศภายในร้านกว้างขวางดีค่ะ ร้านมีสองชั้น ตอนเราไปเค้าเพิ่งเปิดพอดีคนเลยยังไม่เยอะ เลยเดินถ่ายไปทั่วเลย 5555 เหมาะกับการนัดเจอแก๊งเพื่อน จะมาเดทกับแฟนก็สวีทได้อยู่ หรือจะมาคนเดียวก็เกร๋ๆก็ได้นะคะ ปล. หมาเจ้าของร้านน่ารักมากแต่ถ่ายไม่ติด ซนเกิน 55555
ถ่ายรูปพอหอมปากหอมคอก็ไม่ไหวแล้วค่ะ เราหิว ! สั่งออเดิร์ฟมาก่อนเป็นเฟร้นช์ฟรายกับแฮชบราวน์ ส่วนตัวเราชอบแฮชบราวน์มากเลย ทอดมาสีเหลืองทองกำลังดี กรอบข้างนอกแล้วข้างในหัวหอมนิ่มๆ ปกติเราชอบเจอแบบหัวหอมไม่นิ่มแล้วมันกินยากอ่ะสำหรับเรา จานนี้โอเคค่ะเพื่อนที่ไปก็ชอบ แย่งกันกินจนหมด ไม่น่าสั่งมาจานเดียวเลยอ่ะ จะอาวอีกกกกกกกกกกกก /ทุบโต๊ะ
จานแรกผ่านไป จานสองจานสามผ่านไป 55555 จานนี้เป็น Mac & Cheese ค่ะ ขอบอกว่าเรานี่สาวกชีสเลย ถ้าใส่ชีสในทุกอย่างได้คงทำไปแล้นน ให้ชีสมาสะใจดีค่ะ ยืดสุดชีวิตมากลองให้เพื่อนตักถ่ายรูป ถ่ายเสร็จแล้วยังยืดอยู่ตัดไม่ขาดเลย ยืดแบบจะเอาไปใช้โดดเชือกแล้ว 55555555 อร่อยค่ะ ไม่เลี่ยนไป หมดไวอีกแล้ว สองสาวกระเพาะหลุมดำสุดๆ555
และแล้วววววก็ถึงคิวของหน้ากากชีสเบอร์เกอร์  ! (เสียงพี่กันต์)

บอกตรงๆมาไกลก็เพื่อจานนี้เลย เบอร์เกอร์ใหญ่สะใจมากค่ะขนาดเอามีดแบ่งแล้วยังใหญ่เลย ของเราเป็นหมู ของเพื่อนเป็นเนื้อแต่ถ่ายไม่ทันนางกินก่อนค่ะ เชื่อแล้วว่าคนหิว2018จริงๆ มันอร่อยมากจริงๆเราชอบหมูมากกกก นุ่มและมีความJuicyเล็กๆ ชิ้นใหญ่ไม่กั๊ก ชีสเยิ้มๆ หนมปังนิ่ม โอ้ย พูดแล้วอยากกลับไปอีก ปกติร้านที่สวยๆอาหารจะไม่ค่อยเด่นแต่ร้านนี้เราว่าอาหารเยี่ยมเลยค่ะ ไม่ไก่กา อยากให้ไปลองกัน เค้ามีขนมปังชาร์โคลด้วย แล้วก็เบอร์เกอร์ไซส์ยักษ์ถ้ากินหมดภายในเวลาที่กำหนดก็กินฟรีไปเลย เราอยากลองมากแต่คงต้องอดข้าวก่อนแข่งสองวันอ่ะ เพราะมันใหญ่มากกกกกกกกอไก่ล้านตัว


แต่ๆๆๆๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะกินยากนะคะเพราะที่ร้านมีถุงมือให้ จัดเลยค่ะเราไทยสไตล์ มือนี่แหละสะดวกสุด ไม่เปื้อนด้วย
จริงๆมีอีกหลายเมนูเลยที่อยากลอง แต่ไปกันสองคนไม่กล้าสั่งเยอะ (นี่ขนาดไม่กล้า????) ถ้ามีโอกาสจะสั่งอยากอื่นบ้าง เห็นซี่โครงน่ากินดี ส่วนราคาเราว่าไม่แพงเลยนะคะถ้าเทียบกับปริมาณ ทุกจานให้มาแบบไม่กั๊กเลย เบอร์เกอร์นี่ทำเอาจุกไปเหมือนกัน ยาช่วยย่อยอยู่ไสนิ555555
อย่างที่เกริ่นไปว่าร้านนี้มุมถ่ายรูปเยอะ เราก็ไม่พลาดสแนปมาฝากเพื่อนๆด้วยค่ะ ร้านนี้น่าจะฟินสำหรับคนชอบถ่ายรูปและคนชอบกินนะ ถ้าใครอยู่ใกล้ๆก็ลองไปกันดูนะคะสำหรับร้าน Little Big House ร้านเปิด5โมงเย็นนะคะ ยังไงถ้าสนใจลองสอบถามวิธีไปหรือข้อมูลอื่นๆจากเพจร้านได้เลย
เอ้อๆทำเป็นเหม่อนิดๆ หน้าฟ้าไปหน่อยถ่ายตอนมืดแล้ว วันหลังจะพกริงไลท์ไปเอง5555
ส่วนตัวชอบมุมนี้ค่ะ เก้าอี้โรงหนังกับไฟนีออน ถ่ายออกมาแล้วน่ารักดี โพสท่าแบบสาวเกาหลีหน่อย ด่าได้แต่อย่าแรงนะ5555
ปิดท้ายด้วยรูปนี้แล้วกัน เราชอบแสงตอนนั้น มุมบันไดโล่งๆดีค่ะเห็นคนชอบมาถ่ายกันตรงนี้ และรูปนี้เราก็อัพลงไอจีไปแล้ว บอกแล้วมาทีเดียวคุ้มไปสามเดือน 55555

ส่วนลุควันนั้นเราแต่งเบาๆเน้นชิลค่ะ
เสื้อ : Uniqlo
กระโปรง : พรีออเดอร์มานานแล้วค่ะ
รองเท้า : Keds x Kate Spade

หวังว่าจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาาา





-xoxo
withlovefrom__j


withlovefrom__j

withlovefrom__j

Jenny Thanarajakool?.

since 1994. ?

ชอบเขียนชอบเล่าเรื่อง ไปคาเฟ่บ่อย ทำเพจรีวิวหนัง ชอบเมคอัพกับสกินแคร์แต่ไม่ใช่คนแต่งหน้าเก่ง แค่ใช้อะไรแล้วดีก็อยากบอก ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ. ????

FULL PROFILE