"เจ้คอนเฟิร์ม" สกินแคร์ชิ้นนี้...พี่ขาดไม่ด้ายยยยยยย!! #แคปไว้ตำ

65 21

อะไรดีเจ้ก็คอนเฟิร์ม!!


หลังจากที่กระทู้ "รวม items เลอค่า ที่สาวจีบันอยากได้มาครอง!!"  อื้มหื้มมมมม สาวๆ มาแชร์กันเกือบ 100 คอมเมนท์! ไล่อ่านไม่หวาดไม่ไหว แต่ๆ นอกจากจะสาย makeup เข้ามามุงแล้ว สายสกินแคร์ก็ไม่น้อยหน้ากันเลยด้วย อ่ะ..เรื่องเสียเงิน เรื่องป้ายยาก็ต้องให้เค้าา

และต่อด้วยกระทู้ "สกินแคร์ตัวนี้..ไม่มีไม่ได้!" เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว คอมเมนท์ก็ยังหนาแน่นเช่นเคย "ก็เพราะว่าทุกอย่างต้องเริ่มจากผิวที่ดี เราจะแต่งหรือไม่แต่งหน้า ถ้าผิวดี ซะอย่าง ยังไงเราก็สวยค่ะ!" วันนี้เจ้เลยขอป้ายยา เอ้ย รวบรวมมาให้อีกครั้ง แยกมาเป็นหมวดหมู่ให้เลย จะได้แคปไปตำกันง่ายๆ หน่อย

  • ราคาเจ็บแต่คุณภาพจุกๆ
  • ถูกและดีมันก็ดีได้
  • 5 ไอเท็ม อัดความชุ่มชื่นให้ผิว
  • 5 ไอเท็ม อัดผิวให้แน่นฟูววว์
  • 5 ไอเท็ม ปราบริ้วกำจัดรอย
  • 5 ไอเท็ม กู้ผิวกระจ่างใส

เริ่มค่ะ

 5 Items ราคาเจ็บ! แต่คุณภาพ จุกๆ


ทางเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ของแพง แพคเกจสวยมันช่างล่อลวงจิตใจได้ดีเหลือเกิน ซึ่งสาวๆ ที่เค้าแชร์ไอเท็มนี้มาให้กระทู้ก็แทบทำให้เจ้เคลิ้มไปในวงเงินบัตรเครดิตพูดเลย!! เพราะเค้าคัดแต่ตัวดังๆ เด็ดๆ มาให้อ้ะะะะะ อ่ะ...มีอะไรบ้าง #แคปไว้ตำ
Lamer The Treatment Lotion ราคา 4,900 บาท
ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ...ไม่มีเงินซื้อ ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ก็จะช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เนื้อเป็นน้ำใสๆ เหมาะกับผิวทุกประเภทจ่ะ

CLARINS Double Serum ราคา 3,700 บาท
ใครว่าใช้ oil แล้วหน้าจะยิ่งเมือกยิ่งมัน ลองมาใช้ตัวนี้ดู สาวๆ เค้าบอกว่า ถึงจะเป็น oil แต่ก็ซึมเข้าผิวเร็วมากกกก ตัวนี่ช่วยเรื่องทำให้ผิวดูละเอียด ลดริ้วรอยและก็เติมความชุ่มชื่น

SK ll Facial Treatment Essence ราคา 2,800 บาท
น้ำตบพิเทร่าเข้มข้นถึงจะดังมานาน แต่เจ้ว่าต้องมีสาวๆ บางคนยังไม่เคยลองบ้างแหละ ตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ซึ่งมีเสียงของสาวๆ ที่แชร์มาบอกว่า ตื่นเช้ามาหน้าเด้งเวอรรรร์ อุอุ

ESTĒE LAUDER Advanced Night Repair ราคา 4,600 บาท
ได้ยินกันดีในชื่อ ANR ตัวช่วยกู้ผิวแหกของสาวๆ (เค้าเขียนอย่างงี้กันจริงๆ) ก็ดูราคาสิ ถ้าช่วยกู้ให้กลับมาดีเหมือนเดิมไม่ได้ สาวๆ คงไม่ยอมควักกระเป๋าอ่ะ ถูกมะะะ

THE HISTORY OF WHOO Bichup First Care Moisture ราคา 3,490 บาท
บอกแล้วนอกจากคุณสมบัติก็แพ้แพคเกจนี่แหละ ใช้เหมือนได้อยู่ในราชวัง อิอิ ตัวนี้ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวแล้วก็เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบขั้นสุด อ่ะ..ต้องให้ๆ



5 Items ราคาไม่เกิน 1,000..มันก็ดีด้ายยยยย!


ใครว่าสกินแคร์ดีๆ ต้องราคาต้องสูง! ขอแค่ใช้แล้วเข้ากับผิวตัวเอง แค่นั้นก็สวรรค์แล้วววว แต่เจ้บอกไว้เลยน๊าว่า "จะถูกจะแพงยังไงก็ได้ แต่ต้องเป็นของแท้เท่านั้น!!" เพราะฉะนั้น #แคปไว้ตำ เถอะจ่ะ
Ezerra Cream ราคา 690 บาท
หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ "ครีมหมี" ตัวนี้เค้าหลักๆ เค้าจะช่วยลดอาการคันหรือแพ้ต่างๆ เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ สาวๆ ที่แพ้ง่ายหรือเป็นสิวน่าจะชอบ

Innisfree Green Tea Seed Serum ราคา 1,000 บาท
ตัวนี้ต้องพูดอีกมั้ยนะ อิอิ เพราะกระแสดังเหลือเกิ๊น เซรั่มชาเขียวจากประเทศเกาหลี ตัวนี้จะช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้ผิวและก็เติมเต็มน้ำให้ผิวด้วย ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย

PHYSIOGEL AI Cream ราคา 995 บาท
อ่ะ..ตัวนี้เก่งมาจากไหน ก็แพ้เค้าเหมือนกันค่ะ ตัวนี้หลักๆ จะช่วยปลอบประโลมผิวจากผิวแดงๆ และคัน ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและก็ผิวกายเลยค่า

Hada Labo Super Hyaluronic Acid ราคา 520 บาท
น้ำตบตัวดังก็ติดโผจ้าาาา แต่ตัวนี้จะเน้นความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ เพราะมีส่วนผสมของ ไฮยาลูโรนิคแอซิด 4 ชนิด!! ราคากรุบๆ น่ารัก ตบได้ทั้งเช้า - เย็นเหมือนกันค่า

The Faceshop Yehwadam Revitalizing Emulsion ราคา 949 บาท
สกินแคร์ตัวดังจาก The Faceshop เซรั่มคุณภาพแน่นจากโสมเกาหลี ตัวนี้จะช่วยเรื่อง เซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสแล้วก็เรียบเนียนค่ะ



5 Items อัดความชุ่มชื่นให้ผิว!


เจ้เชื่อว่าสาวๆ ผิวมันหลายคนต้องเข้าใจผิดคิดว่า ยิ่งเติมความชุ่มชื่นก็จะยิ่งทำให้หน้ามัน!! ผิดนะคะ เพราะยิ่งปล่อยให้ผิวขาดความชุ่มชื่นก็ยิ่งทำให้น้ำมันใต้ผิวผุดออกมาเรื่อยๆ ทีนี้ยิ่งเละเทะกันใหญ่ เพราะฉะนั้นต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเข้าไว้ ผิวเราก็จะดี หน้าจะมันน้อยลงด้วยน๊าาา
CLINIQUE Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator ราคา 1,900 บาท
สาวๆ ผิวหน้าแห้งน่าจะชอบ เพราะตัวนี้อื้ออึงเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวแบบสุดๆ สาวๆ บอกมาว่า จากหน้าแห้งๆ เป็นขุยโบกตัวนี้ลงไป เอ๊าาาา หายเฉย งู้ยยย / เอา 1 ปุกค่า

Vichy Mineral 89 ราคา 1,300 บาท
เซรั่มน้ำแร่ตัวฮิต ตัวนี้ก็จะเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื่นเหมือนกัน ซึมเข้าผิวเร็วมากกก มีส่วนผสมของน้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศสด้วยแหละ ไฮซ้อไฮโซจริงๆ

Laneige Water Sleeping Mask ราคา 1,100 บาท
ลูกรักของใครหลายๆ คน (รวมเจ้) มาสก์ตอนกลางคืน โบกไว้หนาๆ หน่อย ตื่นเช้ามาหน้าฟูนุ่ม สาวๆ ผิวแห้งขาดน้ำก็ใช้ได้นะ เติมความชุ่มชื่นได้ดีเหมือนกัน

Hada Labo Premium Moisture Lotion ราคา 580 บาท
ฮาดะลาโบะสูตรพรีเมียม ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลๆ นิดนึงนะ ฟีลที่ได้ก็จะเย็นๆ ลื่นๆ ผิว ตัวนี้เน้นให้ความชุ่มชื่นและผิวจะดูละเอียดมากกว่าเดิม

Biotherm Life Plankton Essence ราคา 2,550 บาท
นำ้ตบแพลงตอนคนดีคนเดิม สาวๆ เค้า recommend มาว่าเติมน้ำให้ผิวจริงๆ หน้าฟูจริง แต่ก็ยังมีบางคนบอกว่ามันเหนอะไป อ่ะ..เพื่อความสบายใจ ไปลองที่เคาน์เตอร์กันก่อนนะจ้ะ สาวๆ



 5 Items  อัดผิวให้แน่นฟูววว์!  


ตอนเช้าๆ สาวๆ เคยตื่นมาแล้วรู้สึกหน้าแน่นฟูกันมั้ย มันเป็นความรู้สึกที่แบบ..เวลาเราจับแก้ม จับหน้าของแล้วมันเต็มไม้เต็มมืออ่ะ (ไม่ได้อ้วนนะ) มันจะรู้สึกจากข้างในว่าผิวมันฟูและแน่นขึ้นจริงๆ สาวๆ เค้าแชร์มาเต็มไปหมดด ส่วนราคาก็จะคละๆ กันไป #แคปไว้ตำ
FRESH Rose Deep Hydration Facial Toner ราคา 1,760 บาท
โทนเนอร์ตัวดังจาก fresh ข้างในอัดกลีบกุหลาบไว้เพียบ สาวๆ ที่ชอบกลิ่นกุหลาบน่าจะฟิน เพราะทั้งกลิ่นและเนื้อสัมผัสก็คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ ตัวนี้จะช่วยเรื่องขจัดสิ่งสกปรกบนผิว แล้วก็กระชับรูขุมขนบนผิวค่า

BIOTHERM Life Plankton Sensitive Balm ราคา 2,100 บาท
จากน้ำตบสู่บาล์มเนื้อแมตต์ เค้าบอกว่าคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และก็ช่วยกระชับรูขุมขน ใครที่อยากลองก็น่าสนอยู่นาาา ราคาก็ตามคุณภาพแหละ อิอิ

Curel Intensive Moisture ราคา 800 บาท
สกินแคร์จากญี่ปุ่น ไม่ต้องพูดเยอะ แบรนด์นี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ตัวนี้จะช่วยเรื่องให้ผิวเราแข็งแรง เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบจริงจัง

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask EX ราคา 1,600 บาท
มาสก์ตัวดังจาก Sulwhasoo หอมกลิ่นโสมอ่อนๆ ตื่นมาแล้วฟินนนน ตัวนี้ช่วยเรื่องให้ผิวดูเต็มและฟูขึ้น เป็นมาสก์แบบไม่ต้องล้างออกนะ มาสก์แล้วนอนได้เลย สะดวกเวอร์

Mamonde Hibiscus Moisture Ceramide Intense Cream ราคา 850 บาท
เค้าว่ากันว่า ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ขายดีที่สุดของ Mamonde และส่วนผสมหลักของเค้าคือดอกชบา หู้ยยยยย!! ซึ่งเค้าจะเน้นการสร้างเกราะปกป้องผิวของเรา ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย



5 Items ปราบริ้วกำจัดรอย!


เชื่อเจ้เถอะว่า บำรุงตั้งแต่อายุน้อยๆ ถือว่าเป็นต้นทุนที่ดี! เรื่องความร้ายกาจของริ้วรอยเนี่ย ไม่เข้าใครออกใครนะจ๊ะ ถ้ามันมาเยือนเมื่อไหร่...บอกเลยว่า ไม่มีทางที่จะกลับมาเหมือนเดิมแล้วนะค้าาาาา สาวๆ #แคปไว้ตำ ด่วนค่ะ 
The Body Shop Drops of Youth Youth Concentrate ราคา 2,390 บาท
ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูและซ่อมผิว ซ่อมริ้วรอยของเรา เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มใสๆ เย็นๆ อ่ะ..โบกไปค่ะ ให้นางช่วยกู้ริ้วรอยของเรา!!

L'Occitanne Immortelle Divine Youth Face Oil ราคา 2,475 บาท
oil เนื้อเบาาาา ที่ช่วงนี้สาวๆ กำลังวอแวหนักเหมือนกันนะ หลังจากที่ได้ workshop กับ jeban ไป อิอิ ตัวนี้จะช่วยเรื่องต่อต้านริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า ใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็นค่า

Shiseido Ulitimune Power Infusing Concentrate ราคา 2,600 บาท
ดังเหลือเกินเรื่องกู้ริ้วรอย กู้เก่งงงง เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นๆ แต่ซึมเข้าผิวเร็วอยู่นา ซึ่งเค้าบอกว่า สูตรนี้เหมาะกับสาวๆ 30+ ด้วยนะจ๊ะ ซื้อมากระชากริ้วรอยออไปค่ะ

Hada labo Retinol Lifting + Firming Lotion ราคา 620 บาท
ดูท่าสาวๆ จะชอบน้ำตบจากตระกูลนี้มาก ติดแทบทุกโผ ตัวนี้จะมีส่วนผสมหลักๆ ของคอลลาเจนอยู่ด้วย ก็จะช่วยเรื่องดึงริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้นด้วยแหละ

Himalaya Herbals Anti-Wrinkle Cream ราคาประมาณ 700 บาท
สกินแคร์จากอินเดีย ตัวนี้จะช่วยเรื่องริ้วรอยเล็กๆ น้อยๆ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน เป็น night cream นะคะ โบกตอนกลางคืนอย่างเดียวดีกว่า โบกตอนเช้าด้วย เจ้เกรงว่ามันจะหนักไป



 3 Items  กู้ผิวกระจ่างใส


ใครที่คิดว่าหน้าชั้นขาวอยู่แล้วไอเท็มกู้ผิวกระจ่างใสชั้นไม่สน! แต่สาวๆ จ๋าาาา เจ้จะบอกว่าหน้าขาวกับกระจ่างใสไม่เหมือนกันน๊าาาาา ลองคิดดู ไม่ว่าผิวเราจะขาวหรือจะแทน แต่ถ้ามันดูกระดำกระด่าง เจ้ก็ว่าไม่โอน๊าาา อ่ะ..งั้นลองใช้ไอเท็มที่ช่วยกู้ผิวให้กระจ่างใสดู จะได้รู้ว่าผิวที่ดีมันเป็นยังไง อิอิ #แคปไว้ตำ
Za True White Ex Essence Lotion ราคา 420 บาท
ตัวนี้เป็นเนื้อโลชั่น ราคาไม่แพงและที่สำคัญบางทีตาม Beauty Store ต่างๆ ชอบจัดโปร 1 แถม 1 บ้าง ลด 50% บ้าง ไปจ่ะ..ลากเพื่อนไปตำ แบ่งความสวยกระจ่างใสไปด้วยกัน อิอิ

KIEHL'S Vit C ราคา 3,200 บาท
Vit C ตัวดัง คุณภาพดี ราคาเด็ด จากประเทศอเมริกา ตัวนี้เค้าก็จะช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวแล้วก็ช่วยกระตุ้นเรื่องการสร้างคอลลาเจนในผิวงิ้ อู่ยยยย

Oriental Princess Natural Power C ราคา 895 บาท
ตัวนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน จากประเทศของเราเองงงง ราคาก็ดูเป็นกันเองอยู่นาา ถ้าใครกำลังมองหาตัวช่วยในการเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า ตัวนี้ก็น่าสนอยู่เหมือนกันเจ้ว่า

เป็นยังไงกันบ้าง แคปเพลินเลยมั้ย และอย่างที่เจ้พร่ำบอกค่ะสาวๆ ถ้าผิวเราดี ผิวเราแข็งแรง เราจะไม่มีปัญหาผิวนู้นนั่นนี้มากวนใจ และขอ ย้ำ ย้ำ ย้ำว่า!! ใช้ของแท้กันนะสาวๆ ถ้าเราใช้ของที่ดี ของที่มีคุณภาพตั้งแต่แรก เราจะไม่ต้องเสียเงินแพงๆ ไปซ่อมหน้ากับคุณหมอนะคะ! รักน๊าาาา ถึงเตือน :)


เจ้คอนเฟิร์ม

เจ้คอนเฟิร์ม

Admin of Jeban.com "เจ้" เองไงจะใครล่ะ!

FULL PROFILE