รีวิว LILYBYRED Mood Liar Velvet Tint และบลัชออน ของมันต้องมีแล้วแหละ

15 2
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน กลับมาเจอกันกับกิ๊ฟอีกแล้ว วันนี้กี๊ฟจะมารีวิว แบรนด์ "LILYBYRED" สัญชาติเกาหลี กิ๊ฟว่าหลายๆคนต้องคุ้นชื่อแบรนด์นี้กันแน่ๆ ตัวที่กิ๊ฟจะมารีวิว คือ LILYBYRED MOOD LIAR VELVET TINT กับ LILYBYRED LUV BEAM CHEEK ซึ่งเป็นบลัชออนและทิ้นต์ตัวล่าสุดเลย ไม่รอช้าไปเริ่มกันเลยดีกว่า
         มาเริ่มที่ตัวบลัชออนกันก่อน รูปร่างแพ็คเกจจิ้งก็จะเป็นสีเงินๆ โฮโลแกรมแบบนี้น่ะ เปิดมาด้านในก็จะมีกระจก แล้วตัวรูปบลัชออนของเขาตรงกลางจะเป็นรูปหัวใจ สีที่กิ๊ฟซื้อมา คือ สีเบอร์ 3 และ 7 น่ะ
Dollish Rose #3 เนี่ยออกเป็นชมพูนมๆ ธรรมชาติ คือเหมาะกับ everyday look มาก คิดไรไม่ออกหยิบสีนี้มา รอดแน่นอน
French Marsala#7 :ออกเป็นโทนสีแดงๆตุ่นน้ำตาล แต่พอทาที่แก้มมันออกเป็นสีแดงๆอมชมพู ซึ่งถ้าทาสีนี้แบบใสๆบาง คือ จะได้ลุคแบบแก้มแดงระเรื่อเหมือนคนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ ธรรมชาติดีไปอีกแบบ
ปล.กระจกที่มีมาให้ด้านใน กิ๊ฟว่ามันไม่ค่อยช่วยอะไร คือตอนปัดบลัชออนกิ๊ฟไม่ได้ใช้ตัวกระจกนี่เลย
       มาถึง LILYBYRED MOOD LIAR VELVET TINT คือ อันนี้เป็นตัวที่กรี๊ดมาก รุ่นนี้เขามีทั้งหมด 6 สี สีที่กิ๊ฟซื้อมา คือ เบอร์ 2,3แล้วก็ 6 เดี๋ยวกิ๊ฟจะทาแบบทั้งเบลอๆและแบบเต็มปากให้ดู
      คือเป็น tint ที่กลิ่นหอมมาก หอมผลไม้ เนื้อออกเป็นมูสๆ เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวกันเป็นก้อน ไม่ได้ matt ฉะนั้นคนปากแห้งทาได้แน่นอน กลบสีปากได้ดี พิกเม้นแน่นมาก ระหว่างวันถ้ากินข้าว ดื่มน้ำๆบลาๆ หลุดบาง แต่ความหลุดของนางคือ ทิ้งสีลิปไว้บนปากเราแบบบางๆ (ยังไงลองไปดูในวิดีโออีกที)
เบอร์ 2 : เป็นสีส้มสดใส ไม่ได้เป็นสีส้มที่สีจี๊ดจ๊าดมาก กิ๊ฟว่าสีเบอร์นี้เหมาะกับช่วงหน้าร้อนแบบนี้มากๆ
สีเบอร์ 3 : พอทาออกมาที่ปากนี่คือเป็นชมพูอมส้มมากๆ ไม่ค่อยเหมือนสีตรงแท่นทิ้นต์น่ะ ที่ดูเหมือนจะเป็นสีชมพูกลีบกุหลาบเข้มๆ เอาง่ายๆก็คือไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ 5555555


สีเบอร์ 6 : ส่วนตัวชอบมากทั้งทาแบบเบลอๆและเต็มปาก เป็นสีแดงตุ่นๆก่ำๆ ไม่ได้สว่างไปเลย เอาจริงสวยมาก ชอบมาก คือกิ๊ฟเทใจให้สีนี้มากๆ ยิ่งทาแบบเต็มปาก กิ๊ฟว่าสวยแบบโอ๊ยสวยมาก 55555 #ของมันต้องมีจริงๆสีนี้
ยังไงลองไปดูในวิดีโออีกทีน่ะ ช่วงหลังๆมีทดสอบความทนของลิปด้วย :)
         ก็จบไปแล้วสำหรับการรีวิวบลัชออน และ ทิ้นท์รุ่นนี้ของยี่ห้อ LILYBYRED น่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยแอบเชียร์ตัวทิ้นท์สีเบอร์ 6 มากๆ 5555 และหวังว่าทุกคนจะชอบน๊า ไว้เจอกันใหม่คราวหน้า บายๆค่ะ


giftspassorn

giftspassorn

สวัสดีค่ะ ชื่อกิ๊ฟนะคะ เป็นผู้หญิงที่ชอบการแต่งหน้า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
><
ติดต่องาน line id : sqauregift
email : gp.prapasssorn@gmail.com

FULL PROFILE