#Review : น้องหนู Sasi XOXO Liquid Lip ทั้ง 5 สี (ดีมากเว่อร์)

23 6
สวัสดีค่า วันนี้หอมจะมารีวิวเครื่องสำอางให้ดูกันบ้าง เย้ ทางเราค่อนข้างจะคลั่งไคล้เครื่องสำอาง
ส่วนมากหอมจะมารีวิวสกินแคร์เนอะ วันนี้มารีวิวเครื่องสำอาง หอมก็จะมีความวี้ดว้าด ดีใจ กรี้ดกร้าดกันมากกว่าปกติไปนิสสส 5555

วันนี้สิ่งที่หอมนำมารีวิวให้ดูกันเป็นลิปสติก เป็นลิปแมทจิ้มจุ่มที่ทางเรา pround to present มากเว่อร์ ลิปมีความแพคเกจน่ารัก น่ารักไม่พอ เนื้อดี สีดี แถม ราคาก็ถูก โอ้ยยยย ลิปบ้าอะไรมันจะหาข้อติไม่ได้ขนาดนี้นะ

นั่นก็คือน้องคนนี้ค่าา SASI XOXO LIQUID LIP เป็นลิปจากแบรนด์ ศศิ ที่เป็นน้องสาวของแบรนด์ ศรีจันทร์นั่นเอง (หอมขอบอกก่อนนิดนึง หอมชอบแบรนด์ศรีจันทร์เป็นการส่วนตัวมากอ่ะ คือแบรนด์นี้ในด้านการตลาด เขามีการรีแบรนด์ใหม่ ทำให้เหมาะกับยุคใหม่ จากแป้งผงทาหน้าปกติ มาเป็นเมคอัพที่โครตดี ทำให้แบรนด์เขาขายได้อีกครั้ง ขายดีมากด้วย แถมยิ่งมีศศิออกมา โครตจะปัง หอมชอบตรงนี้มาก)


แพคเกจคือน่ารักมากกก Storyเป็นสาวน้อยน่ารักดูสดใส ชอบแพคเกจมากๆเลย แถมแท่งเล็กๆปุ๊กปิ๊ก พกพาง่าย ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋าเครื่องสำอางสาวๆแน่นอน นอกจากแพคเกจน่ารักแล้ว กลิ่นลิปหอมมาก เป็นเหมือนขนมซูกัสเลย หอมจนอยากเลียปากตัวเอง55555 ราคา 139บาท เอ้งงง ถือว่าราคาดีมากๆเลยนะ ลิปแท่งนึงไม่ถึง150 คือ โอเคมากอ่ะ


สำหรับน้องSASI XOXO LIQUID LIP คนนี้เขามีด้วยกัน 5 สี โทนชมพูเอย ส้มเอย แดงเอย ครบโทนสีปากใน everyday look เลย ทาสีเดียวก็ได้ ทาสลับกันบ้าง ผสมกันบ้าง สนุกเลยค่ะทีนี้ 55555


สวอชลงแขนกันค่ะ เนื้อโครตจะดี เบาสบาย ไม่หนักเลย แต่สีโครตจะแน่น โครตจะดี จริงๆนะ คือ หอมปาดลงแขนครั้งแรก แบบ ตกใจ เห้ยยย ทำไมสีมันถึงได้แน่นขนาดนี้อ่ะ ยอมใจแล้วค่ะหนูน้อยศศิ เอาใจเราไปเลยจุดๆนี้


มาดูสวอชลงปากทีล่ะสีกันบ้างดีกว่า ทุกสีคือ กลบสีปากมิด คำเดียว มิด กริบสุดในสุด ติดทนอีก โอ้ย ดีเกินไปอ่ะ (สีลิปที่ทาลงบนปากขึ้นอยู่ที่สีผิวและสีของพื้นปากของแต่ละคนด้วยน้า)


SASI XOXO LIQUID LIP

101 - Innocent Pink

สีนี้เป็นสีชมพูตุ่นๆที่ตุ่นกำลงพอดี ทาแล้วไม่ดูแก่ ลิปสีชมพูตุ่นๆเป็นสีที่หอมใช้บ่อยๆ เข้ากับการแต่งหน้าได้หลายลุค บางทีแต่งหน้าแล้วคิดไม่ออกว่าจะทาลิปสีไหนดี หยิบชมพูตุ่นก่อนเลย ไม่หวานไป ไม่จัดจ้านไป กำลังดีงัมมม


 SASI XOXO LIQUID LIP

102 - Darling Rose

สีนี้ก็เป็นสีชมพู แต่สีนี้เป็นสีชมพูหวานๆ น่ารักๆ สดใสๆ ใครอยากได้ลุคหวานๆ น่ารักๆ แนะนำสีนี้เลย


 SASI XOXO LIQUID LIP

201 - Pretty Peach

สำหรับสีนี้เป็นสีนู้ดๆ ส้มๆ ชมพูๆ ใครกลัวทาแล้วลอย หอมแนะนำให้ทาแล้วเบลนๆเกลี่ยๆขอบปากหน่อย แล้วทาลิปสีเข้มๆ ด้านใน อย่างเช่นสีส้ม สีแดง บอกเลยน่ารักมาก


SASI XOXO LIQUID LIP

204 - Summer Terracotta

สีสวยมากกก ไม่ใช่ส้มจ๋า ส้มจี๊ด เป็นส้มตุ่นที่สวยมาก สีนี้ขายดีมาก ขายดีถล่มทลาย หาซื้อยาก ตัวหอมก่อนที่แบรนด์จะส่งให้ หาซื้อหลายที่ไม่มีเลย รู้สึกดี ที่มีสีนี้ไว้ครอบครอง ฮรี่ฮรี่


 SASI XOXO LIQUID LIP

401 - Irresistable Red

สีแดงนี้ สาวๆที่ชอบแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีต้องมีนะ แดงๆแบบนี้ ทาแล้วหน้าสว่างไม่พอ ให้ฟิลเป็นสาวโคเรียที่สู้ดดดด


สรุปผลโดยรวม : หอมบอกเลยว่า โครตชอบค่ะทุกคน หอมไม่รู้จะติดอะไรเลย เอาใจไปเลยเต็มๆ มี 10 ให้ 10 มี 100 ให้ 100 จริงๆ (ไม่อวย เพราะเขาจ้าง อวยเพราะมันดียยย์จริงๆค่ะคุณ)

สำหรับวันนี้หอมก็มาเม้าท์ มาวี้ดเจ้าลิป SASI XOXO LIQUID LIP ให้ดูกันเท่านี้แหล่ะเน้ออ หวังว่าจะชอบกันนะค้า หากผิดพลาดตรงไหนหอมขอโทษไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณน้าที่เข้ามาอ่านรีวิวหอม หอมฝากรีวิวอื่นๆด้วยนะค้า ไปล่ะน้าา บะบายค่า ^^


panghommuaylie

panghommuaylie

ชื่อ หอมนะคะ เป็นสาวน้อยผิวมัน
สิวขึ้นเป็นประจำ สิวอุดตันมีมาเยี่ยกันตลอดเวลา
ฝากติดตามผลงานรีวิวของหอมด้วยน้าา
ส่วนใหญ่เน้นเรื่องสิวๆเลยค่า ใครเป็นสิวอย่าลืมติดตามกันนะคะ
สามารถติดตามหอมได้ตามช่องทางต่างๆ
เสริช์ Homradaa โล้ดค่าาา

FULL PROFILE